Review thủy cung S.E.A Aquarium – Đại dương biển xanh

Bạn là tín đồ của biển xanh, mê say những chiếc sinh vật biển? Bạn muốn Tìm hiểu về thế giới đại dương dưới biển xanh? Vậy thì hôm nay đưa bạn đến với thủy cung S.E.A Aquarium trong chuyến du lịch Singapore mang những trải nghiệm xuất sắc nhất. Đừng bỏ bài viết ngay dưới đây nhé.

THỦY CUNG S.E.A AQUARIUM Ở ĐÂU? GIÁ VÉ THAM QUAN?

Thủy cung S.E.A Aquarium mở cửa vào tháng 11/2012, nằm trong khu tổ hợp vui chơi, giải trí Resorts World của đảo Sentosa. Với sức đựng khoảng 42,8 triệu lít nước, S.E.A Aquarium được xem là thủy cung lớn nhất tại Đông Nam Á. Lạc vào toàn cầu đại dương và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các loài sinh vật cực quý thảng hoặc, hẹn sẽ đem lại cho bạn 1 trải nghiệm khôn cùng hoàn hảo đó.

S.E.A Aquarium - Đại dương xanh tại Singapore

S.E.A Aquarium – Đại dương xanh tại Singapore (Ảnh: Sưu tầm)

  • Giá vé tham quan:
    + Người lớn: 39 SGD
    + Trẻ em: 20 SGD

  • Địa chỉ: 8 Sentosa Gateway, đảo Sentosa, Singapore

  • Giờ mở cửa: 10h00 – 19h00 hàng ngày

ĐẠI DƯƠNG KỲ THÚ TẠI THỦY CUNG S.E.A AQUARIUM

S.E.A Aquarium – Thủy cung to nhất Đông Nam Á

Là công viên thủy cung lớn nhất tại Đông Nam Á, S.E.A Aquarium đem lại cho du khách các giây phút hòa mình vào thế giới biển xanh. Có hơn 10.000 sinh vật biển thuộc 800 loài khác nhau, cùng với thảm san hô rực rô sắc màu của hơn 20.000 loài san hô.

Thư giãn cảm giác như đang dạo lòng vòng dưới lòng đại dương cùng mang các mẫu mã kỹ thuật, khoa học tiên tiến cho bạn thưởng ngoạn vẻ đẹp đại dương muôn màu 1 cách trọn vẹn nhất.

Thế giới đại dương thu trọn trong tầm mắt tại thủy cung S.E.A Aquarium

Đại dương được thu trọn trong tầm mắt tại thủy cung S.E.A Aquarium (Ảnh: Sưu tầm)

Thủy cung S.E.A Aquarium được chia thành 10 khu đại dương nhân tạo được mô hình từ các hải phận khác trên thế giới như: hải phận Đông Nam Á, biển Đỏ , biển Java,…và các hải phận bí ẩn khác mà bạn có thể chưa bao giờ nghe đến.

Đặc trưng, thủy cung này còn với dòng sông lười dài nhất thế giới mang khoảng 620m. Cuộc dạo chơi dưới đại dương xanh tại thủy cung S.E.A Aquarium sẽ là trải nghiệm đáng nhớ cho chuyến du hý Singapore của bạn đó.

>>> Khám phá thủy cung S.E.A Aquarium và phổ thông địa điểm quyến rũ khác tại Singapore, xem ngay Tại Đây.

Thu trọn thế giới đại dương trong mọi góc nhìn

Thu hút du khách đến thăm nhất, thủy cung S.E.A Aquarium là khu vực bể cá khổng nằm ngay trung tâm. Bể cá này sở hữu chiều cao khoảng 8,3m, rộng 36m và được tạo thành bởi tấm kính trong suốt chịu lực, kéo dài xuyên suốt đường dẫn đến khu vực trọng tâm.

Ở đây bạn với thể chiêm ngưỡng bộ sưu tập khôn xiết phổ quát, phong phú của thế giới đại dương như cá mập, cá heo, cá đuối,…

Cả thế giới đại dương như mở ra trước mắt tại thủy cung S.E.A Aquarium

Thủy cung S.E.A Aquarium (Ảnh: Sưu tầm)

Than quan thủy cung S.E.A  Aquarium bạn còn được chạm tay vào các chú sao biển, mềm mại và xinh xẻo nữa đấy, cho nên bạn hãy ké qua khu vực Touch Pool. Ngoài ra bạn còn được nghe những nhân viên ở đây giới thiệu về những loài sao biển đang được trưng bày tại đây.

Trải nghiệm bữa ăn giữa lòng đại dương

Sau lúc tham quan, chiêm ngưỡng toàn cầu sinh vật biển thì bạn có thể dừng chân thư giãn và thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng Đại Dương. Vừa được thưởng thức món ăn ngon vừa ngắm nhìn đàn cá thung thăng bơi lội, một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn mà không nơi nào sở hữu được.

Bữa ăn giữa lòng đại dương

Bữa ăn giữa lòng đại dương (Ảnh: Sưu tầm)

Nhà hàng Đại Dương tại S.E.A Aquarium mở cửa hàng ngày:

  • Bữa trưa: 11h30 – 14h30
  • Bữa tối: 18h – 22h30

MÁCH BẠN NHỮNG LƯU Ý KHI THAM QUAN THỦY CUNG

  • Đừng lạc mất người dẫn các con phố, vì ở đây luôn đông đúc, nếu bạn đi quá chậm thì bạn sẽ bị lạc mất người dẫn tuyến phố và mang thể ko mua thấy họ

  • Kế bên vé thường, nếu như bạn muốn thêm sở hữu chỉ dẫn viên đi kèm, hưởng quyền lợi dành đầu tiên hay chụp 1 bức ảnh gia đình miễn phí thì bạn với thể sắm vé V.I.P.

  • Bạn mang thể hài hòa thăm quan, vui chơi tại đảo Sentosa – thiên đường tiêu khiển đúng chuẩn tại Singapore

Đại dương xanh kỳ thú tại thủy cung S.E.A  Aquarium đang chờ bạn tới khám phá đấy. Lên kế hoạch đến ngay mang đảo quốc sư tử Singapore ngay thôi. Bạn chỉ việc xách balo lên và đi, còn mọi việc thì cứ để Đất Việt Tour lo. Gọi ngay tới tổng đài miễn phí 1800 6700 để được những viên chức giải đáp và chọn cho mình 1 chuyến du hý Singapore có giá thành giảm giá nhất.

Tour du thuyền Singapore hấp dẫn: