Review Tour Du Thuyền Singapore – Malaysia – Thái Lan Lễ 2/9

 

Tour du thuyền Singapore – Malaysia – Thái Lan là một chuyến du lịch thích thú, du khách có thể thoải mái khám phá 3 nhà nước được mệnh danh là thiên đàng du lịch của Đông Nam Á. Du khách sẽ có thời cơ chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp, trải nghiệm ẩm thực phong phú và khám phá các nền văn hóa đa dạng ở các quốc gia này. Hãy dành ra một chút thời gian đồng hành cùng với Đất Việt Tour tham dự chuyến du lịch hấp dẫn này nhé.

SINGAPORE – QUỐC ĐẢO SƯ TỬ

Tour du thuyền Singapore sẽ đưa du khách đến thăm Quốc đảo sư tử. Singapore là một nhà nước không chỉ nổi danh với nền kinh tế phát triển mà còn được biết đến với nhiều phong cảnh xinh đẹp, văn hóa con người khôn xiết văn mình và nền ẩm thực khôn cùng đa dạng.

Singapore

Singapore (Ảnh: Sưu tầm)

Singapore là một giang sơn xinh đẹp nhất thế giới vì người dân ở đây rất tuân pháp luật. Khí hậu ở Singapore cũng gần giống với khí hậu ở Việt Nam nên du khách tham dự tour du thuyền Singapore – Malaysia – Thái Lan không cần lo ngại về vấn đề thời tiết.

MALAYSIA – thiên đường DU LỊCH

Malaysia được mệnh danh là thiên đàng du lịch và còn được ví von như là một “Châu Á” thu nhỏ vì nơi đây đa dạng dân tộc và văn hoá. Ngoài ra, Malaysia còn sở hữu nhiều cảnh quang thiên nhiên tuyệt đẹp, rừng núi xanh mát, biển thơ mộng và nhiều món ăn độc đáo. Hãy tham dự ngay tour du thuyền Malaysia để trải nghiệm những điều ham thích tại vùng đất này hứa sẽ không làm cho bạn thất vọng.

Malaysia

Malaysia (Ảnh: Sưu tầm)

THÁI LAN – XỨ SỞ THÂN THIỆN

Thái Lan là một nhà nước có nền văn hoá đa dạng và người dân Thái Lan hết sức thân thiện và vui vẻ đã biến Thái Lan thành một nơi lôi cuốn khách du lịch nức tiếng. Du khách đến Thái Lan thường sẽ đi thăm các đền chùa Phật, cung điện lộng lẫy và chiêm ngưỡng phong cảnh đặc sắc ở đây. dự ngay tour du thuyền Thái Lan để trải nghiệm những điều sạch ở xứ sở nụ cười này nhé!

Thái Lan

Thái Lan (Ảnh: Sưu tầm)

GỢI Ý MỘT SỐ ĐỊA ĐIỂM TRONG TOUR DU THUYỀN SINGAPORE – MALAYSIA – THÁI LAN

1. Penang – Malaysia

Penang là một trong những địa điểm vấn khách du lịch nhiều nhất ở Malaysia. Penang được biết đến với cái tên là hòn đảo của những diệu kỳ vì nơi đây không chỉ có những phong cảnh xinh đẹp, những bãi cát trắng mịn mà còn nổi tiếng với nền ẩm thực vô cùng đặc sắc.

 Penang

Penang (Ảnh: Sưu tầm)

Thời tiết ở Penang có khí hậu cận xích đạo nên các tháng trong năm có khí hậu không thay đổi nhiều. Du khách có thể ghé qua nơi đây vào bất kỳ thời khắc nào trong năm, cùng nhau điểm qua một số địa điểm đẹp khi ghé thăm Penang – Malaysia nhé!

  • Đền Kek Lok Si

Đền Kek Lok si còn được gọi là đền Cực Lạc, là ngôi đền thờ phật lớn nhất với hơn 10.000 tượng phật và khôn cùng quan yếu ở Penang. Khu đền này được chia làm 3 khu chính, khu quan trong nhất và lôi cuốn khách nhất là khu trung tâm chùa với bức tượng thờ tứ đại thiên vương và một ngôi chùa đồ sộ.

Đền Kek Lok Si

Đền Kek Lok Si (Ảnh: Sưu tầm)

Kiến trúc của ngôi chùa khôn cùng độc đáo với sự kết hợp độc đáo giữa Trung Hoa, Thái Lan và Miến Điện. Nơi đây được tổ chức lễ hội quanh năm như diễu hành với những y phục tinh ranh, đèn lồng và múa nhạc. Hãy tham gia ngay tour du thuyền Singapore – Malaysia – Thái Lan lễ 2/9 để trải nghiệm những điều thích tại ngôi đền này nhé.

Địa chỉ: 1000-L, Tingkat Lembah Ria 1, Air Itam, Pulau Penang, Malaysia

  • Phố Cổ George Town

Phố cổ George Town là địa điểm được UNESSCO công nhận là di sản văn hoá thế giới và là một trong những địa điểm không nên bỏ lỡ khi đi du lịch Penang – Malaysia. Nét đặc sắc của con phố này chính là các bức vẽ trên tường, nhiều du khách xếp hàng để chụp hình với các hình vẽ thích thú tại phố cổ. Ngoài ra, dọc theo con các con đường của phố cổ còn có bày nhiều gian hàng nhỏ bán các vật phẩm lưu niệm, đồ cổ và các món ăn vặt.

Phố cổ George Town

Phố cổ George Town (Ảnh: Sưu tầm)

  • Kapitan Keling

Là một nhà thờ Hồi giáo đẹp nhất và nổi danh nhất ở Penang – Malaysia. Nhà thờ này được xây dựng bởi các tín đồ Hồi giáo Ấn Độ và qua nhiều đợt trùng tu nơi đây mới sở hữu được nét đẹp độc đáo như hiện thời.

Kapitan Keling

Kapitan Keling (Ảnh: Sưu tầm)

Nếu ghé thăm nơi đây du khách nên để ý đến trang phục, vì đây là nhà thờ hồi giáo nên ai muốn đến đây cầu nguyện thì nên ăn mặc lịch sự, kín đáo, đàn bà thì phải có khăn trùm đầu.

Địa chỉ: Jalan Masjid, Georgetown.

thời kì mở cửa: Tiếp khách vào mỗi buổi chiều

>>>Xem thêm: Du Lịch Malaysia Lễ 2/9 Vui Chơi Ở Đâu?

2. Phuket – Thái Lan

Phuket nằm ở phía nam của Thái Lan, nơi đây có hòn đảo Phuket có diện tích khoảng 576km2 và 32 hòn đảo nhỏ. Phuket được nhiều người biết đến với các bãi biển trong xanh, những bãi cát trắng mịn, nhiều hải sản tươi ngon. Chính vì lẽ đó mà nơi đây có rất đông du khách ghé qua hằng năm.

Phuket

Phuket (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài đảo Phuket ra thì du khách có thể ghé thăm các địa điểm du lịch lừng danh ở Phuket như đảo Koh Phi Phi – hòn đảo sạch nhất thế giới, phố cổ Phuket, chùa Wat Chalong, sở thú Phuket,… Hãy tham gia ngay tour du thuyền 5 sao Singapore – Malaysia – Thái Lan để trải nghiệm nhé.

Một số địa điểm tham quan nức tiếng ở Phuket

  • Chùa Wat Chalong

Là một ngôi chùa nổi tiếng ở Phuket, không chỉ là nơi để thờ cúng mà nơi đây còn được người dân Thái Lan còn cho rằng đây là vùng đất tâm linh có thể chữa lành mọi bệnh tật. Kiến trúc của ngôi chùa cũng rất độc đáo, được nhấn mạnh bởi những gam màu sáng.

Chùa Wat Chalong

Chùa Wat Chalong (Ảnh: Sưu tầm)

Chùa có 3 tầng, xung quanh tường có treo các bức tranh kể lại cuộc thế của các Đức Phật. Sau chùa du khách có thể ghé qua để mua quà lưu niệm và các nước uống giải khát.

Địa chỉ: 70 หมู่ที่ 6 Chao Fah Tawan Tok Rd, Chalong, Mueang Phuket District, Phuket 83000, Thái Lan

Giờ mở cửa: 8:00 – 17:00

  • Patong

Bãi biển sở hữu vẻ đẹp khôn cùng quyến rũ và được mệnh danh là thiên đàng du lịch. Biển Patong là địa điểm được du khách yêu thích nhất, đặc biệt là vào mùa nắng nóng. Nơi đây có nhiều hoạt động giải trí và nhiều hàng quán ăn uống, khi về đêm nơi đây lại lung linh hơn bởi những ánh đèn. Điều này tạo cho nơi đây có sức hút khôn cùng mạnh mẽ khiến du khách nào ghé thăm đây cũng phải mê man.

Patong

Patong (Ảnh: Sưu tầm)

  • Jungceylon

Đây là thiên đường mua sắm nổi danh ở Phuket kiểu phương tây có hình thang cuốn. Jungceylon có khu vực ăn uống ngoài trời với thiết kế nước khôn xiết độc đáo. Các quán ăn ở đây phục vụ nhiều món ăn vô cùng đa dạng và phong phú. Tuy nhiên giá cả của các hàng quán nơi đây cũng khá cao sơ với các nhà hàng địa phương nên du khách muốn trải nghiệm không gian sang trọng này cũng rất đáng để xem xét.

Địa chỉ: ถนน ราษฎร์อุทิศ 200 Pa Tong, Kathu District, Phuket 83150, Thái Lan

Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Jungceylon

Jungceylon (Ảnh: Sưu tầm)

3. Singapore

Singapore nằm trong top các nhà nước phát triển nhất ở Châu Á. Khí hậu của Singapore gần giống với Việt Nam, nhiệt độ làng nhàng duy trì trong khoảng 24oC – 32oC. Dân số ở Singapore đa dạng chủng tộc nhờ vào những thành tựu về kinh tế của mình. nên chi mà nền ẩm thực của Singapore cũng tụ tập nhiều hương vị độc đáo, ẩm thực kết hợp từ các quốc gia như Trung Quốc, Malaysia, Ấn độ và nhiều nơi khác. Hãy đi tour du thuyền Singapore – Malaysia – Thái Lan để khám phá nét độc đáo của ẩm thực Singapore nhé!

Singapore

Singapore (Ảnh: Sưu tầm)

  • Công viên Sư Tử Biển – Merlion Park

Công viên có tượng sư tử biển phun nước là một biểu trưng đặc trưng của Singapore. Bức tượng biểu hiện sự anh dũng, tôn nghiêm nhưng đâu đó vẫn toát lên được sự khiêm nhường và hàm ân. Nếu có dịp đến Singapore hãy ghé thăm qua linh vật của đảo quốc xinh đẹp này nhé.

Địa chỉ: 1 Fullerton Rd, Singapore

Giờ mở cửa: 24/24

Giá vé: Miễn phí

Merlion - Park

Merlion – Park (Ảnh: Sưu tầm)

  • hí trường Victoria 

Là Nhà hát kịch nức tiếng nhất ở Singapore, được thiết kế theo phong cách của thời gian Victorian Revivalism. hí viện là nơi diễn ra các hoạt động giải trí văn hoá, nghệ thuật và các sự kiện văn hoá mang tầm quan trọng tầm cỡ quốc gia của Singapore. Đừng bỏ lỡ địa điểm này ghi ghé đến Singapore nhé!

Địa chỉ: 9 Empress Pl, Xinh-ga-po 179556

Nhà hát Victoria

Nhà hát Victoria (Ảnh: Sưu tầm)

  • Toà Nhà Quốc Hội

Toà nhà có kiến trúc tân cổ điển hình lăng trụ, hiện đại, nghiêm túc và uy quyền. Toà nhà Quốc hội này được xác nhận là công trình nhà nước năm 2003. Nếu muốn khám phá và chiêm ngưỡng nét thượng cổ của Singapore thì đây là địa điểm lý tưởng dành cho du khách khi đi du lịch Singapore.

Địa chỉ: Old Parliament Lane Singapore 179429

Giờ mở cửa: 

  • Thứ 2 – Thứ 6: 10:00 – 18:00
  • Thứ 7: 11:00 – 20:00
  • Chủ Nhật và ngày lễ nghỉ

Giá vé: miễn phí, ngoại trừ các sự kiện có bán vé.

Toà nhà quốc hội

Toà nhà quốc hội (Ảnh: Sưu tầm)

  • Đập Nước Nhân Tạo Marina Barrage

Là một kỳ quan nức danh của Singapore – nằm giữa lòng Singapore. Marian Barrage đóng vai trò làm giảm bớt ngập lụt ở một số khu vực thấp của đảo, lưu trữ nước ngọt và đặc biệt là phát triển du lịch ở đây. Marina Barrage là nơi thả diều, picnic của người dân Singapore ở phía trên đập. Hãy tham dự tour du thuyền Singapore – Malaysia – Thái Lan để ngắm nhìn vẻ đẹp của công trình này và thư giãn cùng với ánh hoàng hôn cuối ngày trên đạp nước.

Địa chỉ: Số 8 Marina Gardens Dr Singapore 018951

Giờ mở cửa: Cả ngày

: Miễn phí

Đập nước nhân tạo Marina Barage 

Đập nước nhân tạo Marina Barage (Ảnh: Sưu tầm)

>>>Xem thêm: Tour Du Lịch Singapore Lễ 2/9 Có Gì Hấp Dẫn?

ẨM THỰC ĐỘC ĐÁO TRONG TOUR DU THUYỀN SINGAPORE – MALAYSIA – THÁI LAN

1. Bột chiên – Singapore

Tuy món ăn có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng khi món ăn này gia nhập vào Singapore lại mang được một hương vị đặc biệt khó cưỡng. Bột chiên Singapore được làm từ trứng, củ cải muối và bột của nả trắng. Bột chiên có hai loại là đen với nước sốt được làm từ mật đường sẫm, lỏng và phiên bản giòn với trứng hoặc cắt nhỏ.

Bột chiên

Bột chiên (Ảnh: Sưu tầm)

Gợi ý địa chỉ ăn bột chiên ở Singapore

Địa chỉ: Số 20 Kensington Park Road, Chomp Chomp Food Centre, Singapore

2. Bún nước Laksa – Singapore

Bún nước Laksa có hai loại là bún cà ri và bún me chua nhưng loại phổ biến và được du khách yêu thích nhất là bún Laksa cà ri. Một tô bún Laksa cà ri gồm có: bún, nước cốt dừa, đậu phụ rán giòn, cá, tôm và sò huyết. Đừng bỏ lỡ món ăn tót vời này khi tham gia tour du thuyền Singapore – Malaysia – Thái Lan lễ 2/9 này nhé!

Bún nước Laksa

Bún nước Laksa (Ảnh: Sưu tầm)

Gợi ý địa chỉ thưởng thức Laksa

  • 328 Katong Laksa

         Địa chỉ: 52/53 East Coast Road, singapore

  • Sungei Road Laksa

        Địa chỉ: Blk 27 Jalan Berseh, #01-100 Singapore

3. Nasi Lemak – Malaysia

Món ăn “quốc hồn quốc tuý” của Malaysia mà du khách không nên bỏ lỡ. Món ăn gồm có: cơm, nước dừa, sốt sambal, trứng chiên, thịt bò hoặc gà rán với hương vị rất đặc biệt nếu thử qua rồi bạn sẽ không thể quên. Món này thường được ăn kèm với dưa chuột và được bày trên một cái đĩa có lót lá chuối.

Nasi Lemak

Nasi Lemak (Ảnh: Sưu tầm)

Gợi ý địa chỉ thưởng thức Nasi Lemak

  • Village Park Restaurant: 

Địa chỉ: 5 Jalan Ss 21/37 Damansara Utama, Petaling Jaya, Malaysia

Giờ mở cửa: 7.00 – 19h3

4. Satay – Malaysia

Satay là món ăn truyền thống và phổ biên nhất của Malaysia. Món ăn được làm từ thịt heo, bò hoặc gà được xé nhỏ và tẩm ướp gia vị đặc biệt và được nướng trên than nóng. Ăn kèm với món này là nước mắm đậu phộng và cơm trắng.

Satay

Satay (Ảnh: Sưu tầm)

Gợi ý địa điểm thưởng thức Satay 

  • Suzi's Corner

Địa chỉ: Lorong Ampang Ulu, 55000, Ampang, Kuala Lumpur

Giờ mở cửa: 6h00 – 16h00

  • 168 CMY Satay

Địa chỉ: 335, Smith Street, Chinatown Complex, Market & Food Centre, Singapore

Giờ mở cửa: 9h00 – 19h00

5. Pad Thái – Thái Lan

Là món ăn thương hiệu của Thái Lan mà khi nhắc đến ai cùng biết. Món ăn được làm từ sợi mì hoặc gạo hoặc có thể là hủ tiếu xào, kết hợp với tào phớ, nước sốt me sâu cay, … Ăn cùng với giá, chanh, đậu phộng rang, thịt (heo, gà, tôm)

Pad Thái

Pad Thái (Ảnh: Sưu tầm)

Gợi ý quán ăn Pad Thái

  • Thip Samai Pad Thai

Địa chỉ: 313 – 315 Maha Chai Road, Khwaeng Samran Rat, Khet Phra Nakhon, Krung Thep Maha Nakhon, Thái Lan

Giờ mở cửa: 16:00 – 1:00

6. Xôi Xoài – Thái Lan

Làm món ăn tráng miệng nức danh ở Thái Lan có vị ngọt từ xoài, vị béo từ nước cốt dừa và hương thơm từ nếp và mè rang. Nếu đặt chân đến Thái hãy thử món ăn độc đáo này bạn nhé!

Xôi xoài

Xôi xoài (Ảnh: Sưu tầm)

Gợi ý địa chỉ ăn xôi xoài

  • Siam Square Soi 

Địa chỉ: 3, Rama 1 Road Central World Sky Walk, Zen Entrance, Bangkok 10330, Thái Lan.

Trên đây là những điểm đặc biệt trong tour du thuyền Singapore – Malaysia – Thái Lan lễ 2/9. Hy vọng bài viết sẽ có nhiều trải nghiệm tuyệt trong tour này cùng với Đất Việt Tour nhé. can dự ngay tổng đài miễn phí 18006700 để biết thêm chi tiết về tour.

Xem thêm các tour du lịch 2/9 quyến rũ

  •