Sắc nét của du lịch An Giang trong mắt phượt thủ

An Giang là một hình ảnh thu nhỏ giống như vẻ đẹp của miền Tây Nam Bộ, với một khung cảnh yên bình tự nhiên lãng mạn, món ăn tuyệt vời, và con người thân thiện.

Vẻ đẹp của du lịch An Giang trong mắt phượt thủ

Southwest cảnh quan đã thu hút du khách bởi vẻ đẹp của thiên nhiên được ưu đãi với quà tặng. Qua ống kính, vẻ đẹp bao la của vùng nông thôn, tính cách thân thiện của phương Tây cùng với các món ăn trong khu vực đã thẫn thờ cách xa du khách.

Mỗi mùa, mỗi tỉnh, thành phố của Tây góp phần mang lại cách cư xử đặc biệt của miền sông nước. Và An Giang là một bức tranh thu nhỏ của vẻ đẹp của mình!

Những hàng cọ cao khu vực biên giới Tịnh Biên (An Giang), từ lâu đã là một tâm lý lối sống của người dân nơi đây. Cuộc sống của họ thường gắn liền với các sản phẩm làm từ cây cọ và điều này được xem như là “điển hình” khi đến với vùng đất này của Tịnh Biên.

Những cánh đồng thốt nốt còn mang lại giá trị kinh tế đối với cuộc sống của người dân …

Ve-dep-cua-An-Giang-trong-mat-phuot-thu-ivivu-1

Màu xanh lá cây rộng lớn. Ảnh: Yến Nhi.

Khoảnh khắc của hoàng hôn trên những cánh đồng bất tận, cò lụt đang phải đối mặt với cùng một hướng để bắt hoàng hôn sau khi tìm thấy bản thân mình còn sống. Màu xanh của những cánh đồng lúa, thêm một chút cánh cò trắng, làm cho lĩnh vực này dường như là vô tận hơn.

Sau một ngày bận rộn ở thành phố, bạn sẽ chạm vào những bước chân sườn đất nước và hòa giải tất cả các màu sắc ở đây. Không khó để bắt được vẻ đẹp của những cánh đồng lúa xanh và bầu không khí thoải mái khi đến An Giang.

Núi Sam là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch An Giang. Những cánh đồng lúa đang chuyển mình khá sắc nét …
Một núi mảng đồng bằng từ Sam. Ảnh: Bảo En.

Ve-dep-cua-An-Giang-trong-mat-phuot-thu-ivivu-2

Bạn sẽ hành trình xung quanh một tràm Trà Sư, một vẻ đẹp bao la của rừng. Cùng nhiều loài – động vật, bạn sẽ ngồi trong thuyền ba lá, tay chạm vào từng phân khúc rẽ đôi nước bẩn, trộn lẫn với không khí của thiên nhiên, đất trời, …

Ve-dep-cua-An-Giang-trong-mat-phuot-thu-ivivu-3

Rừng ngập mặn khoảng rộng lớn của Trà Sư. Ảnh: Chinniplus.

Vắng mặt khi trở về nước, gắn liền với các điểm tham quan nổi tiếng của thị trường nhộn nhịp nổi, nhộn nhịp với tất cả các loại hàng hóa và các hình thức khác nhau của nạn buôn người. Chợ nổi Long Xuyên là một không thể bỏ lỡ khi đến An Giang. Du khách sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời không có chỗ tồn tại.

Bung Binh Thien du lịch trên biển trong mùa lũ lụt trong Tháng Bảy-Tháng mười âm lịch, bạn có thể du thuyền trên hồ ngắm cảnh quan thiên nhiên quyến rũ đầy nứa hoa màu vàng, điểm xuất sắc của ban hồ thiên đàng.

Khi bạn trở về đồng bằng, đan qua con đường thẳng, trở về khu vực tiếp giáp với biên giới, bạn sẽ bị thu hút bởi con mắt của trẻ em nơi biên giới. Không xa lạ gì với các em, nhưng các em luôn luôn làm cho thu hút khách du lịch biên giới ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nụ cười ngây thơ, ánh mắt sắc nét với da vùng biên giới đặc trưng, ​​những đứa trẻ đã làm, rung khi du khách ghé thăm.

Chăm sóc văn hóa là một trong những văn hóa tiêu biểu tỉnh An Giang, làm cho một nền văn hóa riêng biệt. Làng Chăm đã hình thành gần 100 năm với những ngôi nhà sàn gần nhau, và một nhà thờ Hồi giáo Mas Jid lớn Khởi Ri Yah.

Lĩnh vực chuyên môn sẽ làm cho những điều thú vị hơn khi đến nơi này. Đến với An Giang một làng phẩm chất ẩm thực phong phú tạo nên cho miền Nam. Các món ăn thường được gắn liền với phong cách sống giản dị của người dân, nhưng mỗi mùa có một riêng biệt, nước ép hoa và dòng sông thơ mộng về các món ăn.

Ve-dep-cua-An-Giang-trong-mat-phuot-thu-ivivu-4

Món ăn đặc trưng trong mùa lũ lụt. Ảnh: Nam chí.

Cả hai món ăn liên quan đến lối sống nông thôn hàng ngày góp phần ẩm thực phong phú đến Nam …

Những bức ảnh qua ống kính sẽ làm nổi bật vẻ đẹp của quê hương nhiều hơn, không phải vì nó là photoshop để làm mờ cảnh ảo, nhưng khi bạn nhìn vào sẽ thấy đặc thù của các vùng, các chất mà không thể trộn lẫn vào đâu được.

Ve-dep-cua-An-Giang-trong-mat-phuot-thu-ivivu-5

An Giang là một trong những bức tranh thu nhỏ của miền Tây Nam, gắn liền với hình ảnh mộc mạc mà sâu sắc, cùng với bản chất văn hóa và tự do của con người tôn trọng vẻ đẹp mê hoặc khi đặt chân đến đây.