Tìm hiểu Los Angeles đừng bỏ qua những địa điểm hấp dẫn này nhé!

Mỹ – quốc gia nổi tiếng trên thế giới với những công trình hiện đại bậc nhất, những tòa nhà cao chọc trời, những con phố u ám và mờ mịt nhộn nhịp lấp lánh ánh đèn khi đêm xuống. Khi du lịch Mỹ, nếu có dừng tại và khai phá Los Angeles thì bạn đừng quên check in tại những điểm lý tưởng này nha.

Đại Lộ Danh Vọng (Walk of Fame)

Đại lộ danh vọng là đoạn đường dành cho khách bộ hành nổi tiếng nhất thế giới, nơi nơi lưu danh những ngôi sao nổi tiếng có đóng góp lớn trong làng điện ảnh, truyền hình, âm nhạc của Hoa Kỳ.

Khi đến đây bạn sẽ thấy nhiều ngôi sao bằng đá hồng viền đồng dưới lòng đường. hàng trăm tên tuổi nghệ sĩ đã được khắc vào những ngôi sao này. Dưới tên của ngôi sao có một biểu tượng tròn nhỏ biểu thị lĩnh vực hoạt động vui chơi của từng người.

tới lúc này, đã có 2.500 ngôi sao được gắn trên con đường và trung bình cứ mỗi tháng lại có thêm 2 sao mới.

Tìm hiểu và khám phá Los Angeles đừng bỏ qua công viên giải trí Disneyland

Công viên giải trí Disneyland nằm ở phía nam Los Angeles – điểm du lịch lý tưởng cho mọi gia đình. Khi bước chân vào vương quốc này, khách du lịch Mỹ sẽ phải choáng ngợp trước vẻ đẹp tuyệt vời và lung linh tại Disneyland.

 ngoài ra trò chơi thú vị như: đi thuyền với cướp biển, cùng khai phá khu rừng lạ mắt, lặn dưới đáy đại dương, tìm hiểu và khám phá những câu chuyện cổ tích,… địa điểm này còn ấn tượng bởi các nhân vân vật cổ tích được Walt Disney sáng tạo ra để cho cả thế giới say đắm.

Xem thêm bài viết khác của chúng tôi tại đây.

Phim trường Universal Studio Hollywood

Universal Studio Hollywood được biết đến là hãng phim lâu đời và nổi tiếng khắp thế giới. Nơi đây là một trong khu phức hợp giữa phim trường và công viên giải trí. Bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị tại nơi sản xuất ra những bộ phim nổi tiếng như: King Kong, Transformer,…

Du khách sẽ được tận mắt chứng kiến các kỹ xảo âm thanh khói lửa, cháy nhà, nổ xe, mưa và nước lũ. Xem phim không gian 4 chiều, thử cảm giác hồi hộp trong hầm mộ của bộ phim Mummy Return. Đặc biệt bạn còn có cơ hội chụp hình cùng các nhân vật của các bộ phim nổi tiếng như: Người nhện, Người dơi, Thuyền trưởng Jack Sparrow,…

Bãi biển Venice

Bãi biển Venice là 1 thành phố nằm trên bờ biển Thái Bình Dương của Los Angeles. Bãi biển dài hơn 3 dặm này nối liền thành phố Los Angeles với Thái Bình Dương. Mặc dù luôn tấp nập du khách nhưng bãi biển này không có rác, các bồn hoa và cây xanh được cắt tỉa rất gọn gàng.

Venice nằm trong top các địa điểm nổi tiếng tại Los Angeles mà du khách không thể bỏ qua khi du lịch Mỹ, bãi biển luôn đưa đến cho du khách những điều lý thú. Trên bãi biển có một dãy các bức tường có thể vẽ tự do.

Bạn có cảm thấy hứng thú và tò mò với những điểm đến lưu ý trong tour du lịch Mỹ 9N8Đ của Đất Việt Tour hay không? Nếu bạn còn băn khoăn về dịch vụ visa, vé máy bay, khách sạn,… Vui lòng liên hệ tổng đài 18006700 để được support và đặt tour nhanh chóng nhất.

Theo Mỹ Dung – Đất Việt Tour

>>> Nguồn: Khám phá Los Angeles đừng bỏ qua những địa điểm hấp dẫn này nhé!