Tới Đà Lạt dịp tết – mùa xúc cảm ùa về cùng hoa lá

Đúng như cái tên gọi “thành phố của mùa Xuân”, Đà Lạt bước vào thời điểm đẹp nhất trong nắng vàng lơ đãng, khí hậu mát mẻ cùng các vườn hoa ngát hương trải dài khắp các sườn đồi.

Như một thành phố châu Âu thu nhỏ, Đà Lạt thật khiến người ta nhớ khi nằm lọt thỏm giữa đất nước nhiệt đới với hai mùa mưa nắng. Điều làm khách du lịch thích thú khi đến Đà Lạt chính là không khí trong lành đến kinh ngạc. Không nhiều xe cộ, không nhiều nhà máy, không ồn ào những phiên chợ, Đà Lạt chậm rãi và bình yên cùng tiếng chim véo von, tiếng chuông nhà thờ và chuông chùa vang vọng xa xa.

Xem thêm >>> du lịch Đà Lạt Tết 2018 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.
 

Những buổi sáng, bạn không cần đến công viên tập thể dục, bởi hầu khắp các nơi ở Đà Lạt đều là công viên với cây xanh, đường vắng và những thảm cỏ mềm mại như nhung. Vào sâu hơn những thung lũng dưới chân đồi, chân núi, khi sương mù bao phủ trên những mái nhà cổ kính. Một thoáng Luân Đôn hiện ra trước mắt với vẻ đẹp lạ thường. Du khách có thể bắt gặp những hàng thông quanh năm xanh lá, một loại lá kim với đường nét sắc sảo đã có lần lấy đi rất nhiều xúc cảm của người yêu Đà Lạt.

Du lịch Đà Lạt –  những địa danh đẹp hút hồn

Từ Hồ Chí Minh đến Đà Lạt, quốc lộ 20 đưa bạn đến với đèo Prenn, cung đèo uốn lượn với 2 bên là rừng thông hai lá, ba lá ngút ngàn. Mùa xuân, ngập màu dã quỳ vàng rực, những vạt cúc dại đủ màu và những hàng mimosa nghiêng mình chào đón.

Vào lòng thành phố, du khách sẽ được dịp khám phá một thiên đường  với các thác nước trắng xóa, những hồ nước trong veo, thung lũng hoa và đồi cỏ rộng lớn. Nếu đến Đà Lạt từ hướng Bắc, bạn sẽ cảm nhận Tây Nguyên hùng vĩ từ trên đèo Ngoạn Mục với bức tranh thiên nhiên vô cùng tuyệt mỹ.

Bộ sưu tập hồ nổi tiếng của Đà Lạt mà du khách đến đây mong một lần thưởng ngoạn như hồ Xuân Hương, Than Thở, Đa Thiện, Vạn Kiếp, Mê Linh… Mỗi một hồ nước đều có 1 vẻ đẹp riêng, nhưng chung quy đều êm đềm, thơ mộng và gắn với những truyền thuyết xa xưa.

Hồ Xuân Hương từ xa xưa đã là một địa danh bất hủ. Không chỉ cuốn hút du khách mà nơi đây còn là trái tim của thành phố. Gắn bó với những hoạt động sống của Đà Lạt, chứng kiến bao thăng trầm của thành phố từ những ngày khai hoang. Làn nước trong veo màu ngọc bích và phẳng lặng như tấm kính pha lê, quanh năm soi bóng những hàng thông reo hát suốt ngày đêm.

Du lịch Đà Lạt mùa nào đẹp nhất?

Không có nơi nào nhiều hoa và đa dạng chủng loại như ở Đà Lạt. Mùa xuân có thể nói là thời điểm hội tụ đủ mọi sắc hoa. Bạn chỉ cần bước đi ra ngoài đường là sẽ thấy hoa, chúng hiển hiện ở khắp mọi nơi, như 1 phần không thể không có làm nên linh hồn của thành phố xinh đẹp này.

Với khí hậu thuận lợi, Đà Lạt thích hợp cho việc sinh trưởng và phát triển của rất nhiều loài hoa lạ. Trong vườn hoa thành phố hay các vườn hoa tư nhân, du khách có thể chiêm ngưỡng một số loại hoa khá nổi bật như cúc đại đóa, Păng –sê, tường vi, trà mi, cẩm tú cầu, phong lan, oải hương, … rực rỡ sắc màu.

Đêm ở thành phố du lịch Đà Lạt luôn bình yên và tĩnh lặng. Đứng từ ban công một khách sạn, bạn có thể nhìn xuống đường phố về đêm, nơi có tiếng đàn trầm bổng và hương hoa thơm ngát. Mùi hương ngọt ngào của dạ lan, hoa lài, hoa hồng,… làm lòng ta miên man và rộn rã những cảm xúc.

Người Đà Lạt – sợi nhớ, sợi thương

Du lịch Đà Lạt không chỉ lôi cuốn bước chân du khách bởi quan cảnh tươi đẹp mà còn là tâm hồn của các con người chất phác và hiền lành đến lạ.

Mỗi hàng quán mà bạn đi qua, mỗi người Đà Lạt mà bạn gặp gỡ và tiếp xúc đều mang đến cho bạn một cảm giác rất gần gũi. Nụ cười hồn hậu, giọng nói ngọt ngào và những cử chỉ ân cần, tất cả đều khiến bạn không nỡ rời đi.

Dạo bờ hồ Xuân Hương hay đoạn ngang qua trường học ở Đà Lạt, những cô gái với đôi má ửng hồng, đôi môi đỏ mọng và e thẹn nét xuân thì, đều mang đến cho ta những xúc cảm lay động và đáng mến.

Du lịch Đà Lạt tết 2018, du khách không chỉ được tận hưởng những phút giây sảng khoái cùng thiên nhiên, con người nơi đây. Sắc màu lễ hội và những bản sắc văn hóa dân tộc đậm đà sẽ là nguồn cảm hứng vô tận mở cửa tâm hồn và tràn đầy niềm vui trong cuộc sống.

Đến du lịch Đà Lạt dịp tết Nguyên Đán 2018 với những tour du lịch vô cùng độc đáo của Đất Việt Tour, bạn sẽ được sống trong mùa xuân ngập tràn hạnh phúc, ngắm muôn hoa đua nở và trải nghiệm không gian văn hóa đặc trưng của phố núi. Liên hệ 1800 6700 ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn và đặt tour du lịch Đà Lạt bạn nhé!

Thiên Ngân – Đất Việt Tour

Xem thêm >>> Tour du lịch Đà Lạt Tết 2018 tại đây