Tổng hợp 3 địa điểm nức danh du lịch Đài Loan mua thu

Mùa thu là nàng thơ của biết bao thi sĩ bởi vẻ đẹp lãng mạn, kiều diễm của tự nhiên, kết hợp với khí trời mát mẻ, trong lành xua tan đi cái nóng của mùa hạ làm cho lòng người thoải mái. Mùa thu ở Đài Loan cũng có nét đẹp như vậy – có lá phong đỏ, vàng oắt con, có thác nước hùng vĩ, có mặt hồ trong xanh, có toàn bộ những sự thơ mộng mà nàng thu nên có. Sau đây hãy cùng Đất Việt Tour khám phá top 3 địa điểm thơ mộng khi du lịch Đài Loan vào mùa thu

1. HỒ NHẬT NGUYỆT

Hồ Nhật Nguyệt nằm ở làng Thủy Xã, thị trấn Ngư Trì, huyện Nam Đầu, Đài Loan. Bất kể tại thời điểm nào trong ngày, hồ Nhật Nguyệt vẫn mang vẻ đẹp dịu dàng, trong xanh lôi cuốn ánh mắt người xem.

Nếu chọn địa điểm này cho tour du lịch Đài Loan sắp tới, du khách sẽ được chìm đắm trong cảm giác thái hoà – trước mắt là mặt hồ, phía xa là non cao, quang cảnh thiên nhiên tại hồ Nhật Nguyệt tạo nên nét đẹp sông núi hữu tình.

Buổi sáng mùa thu tại Hồ Nhật Nguyệt mang không khí trong sạch làm cho lòng người sảng khoái. Khi ánh dương vừa ló dạng, sương móc còn chưa tan, mặt hồ vẫn bình lặng, lúc này phong cảnh tại hồ Nhật Nguyệt đẹp tựa tranh vẽ, tình tựa thơ ca.

Hồ Nhật Nguyệt

Buổi sáng yên bình tại hồ Nhật Nguyệt (Nguồn: Sưu tầm)

Đến khi về đêm, hồ Nhật nguyệt lại thay cho mình một vẻ đẹp mới. Cảnh đêm mùa thu tại hồ Nhật Nguyệt càng thêm say lòng người khi ánh trăng phản chiếu xuống mặt hồ thoáng đãng tạo nên tiên giới giữa người đời.

Hồ Nhật Nguyệt

Cảnh đêm mỹ lệ tại hồ Nhật Nguyệt (Nguồn: Sưu tầm)

Mùa thu này các bạn thích xê dịch một mực phải đến hồ Nhất Nguyệt để thưởng thức vẻ đẹp của hồ nước thiên nhiên duy nhất tại Đài Loan này – nơi có cảnh sắc hữu tình được đắp nặn bởi bàn tay của mẹ thiên nhiên.

2. THÁC THẬP PHẦN

Thác nước Thập Phần nằm ở quận Bình Khê, thị thành Đài Bắc, Đài Loan. phủ hai bên thác nước là rừng cây xanh tươi tốt, sự phối hợp hài hòa của cảnh vật tự nhiên tạo nên bữa tiệc thị giác làm rung chạnh lòng người.

Đến với nơi đây vào mùa thu, du khách sẽ được thưởng thức vẻ đẹp hùng vĩ của thác nước mạnh mẽ, sự diễm kiều của rừng cây đã thay màu lá đỏ.Nếu bạn vừa có tâm hồn yêu cái đẹp, yêu phong cảnh tự nhiên minh mông hùng vĩ, vừa thích hoạt động phiêu dạt mạo hiểm thì thác nước Thập phần là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Nơi đây thu hút nhiều bạn trẻ thích mạo hiểm tìm đến để vượt thác. Và cũng bởi thế mà thác nước Thập Phần còn cung cấp dịch vụ trò chơi thể thao mạo hiểm như chèo thuyền kayak, thuyền hơi.

 Thác Thập Phần

Thác nước Thập Phần hùng vĩ (Nguồn: Sưu tầm)

Hãy gác lại những ngổn ngang của cuộc sống, dành thời kì tìm đến thác nước Thập Phần cho chuyến du lịch mùa thu Đài Loan để được tận mắt nhìn thấy cảnh tượng tự nhiên hùng vĩ nhưng cũng không kém phần tráng lệ.

Hãy để dòng thác trắng xóa, tiếng thác nước mạnh mẽ gột rửa đi những áp lực trong tâm tâm tưởng, hãy để cảnh rừng cây chuyển đỏ, hồ nước trong xanh đánh sâu vào tâm hồn yêu cái đẹp, mang đến hy vọng sống tràn trề.

>>> Tham khảo tour du lịch Đài Loan: ĐÀI LOAN: ĐÀI BẮC ĐÀI TRUNG HỒ NHẬT NGUYỆT CAO HÙNG

3. NÚI THÁI BÌNH

Núi Thái Bình tọa lạc ở hương Đại Đồng, huyện Nghi Lan, Đài Loan. Đây là nơi mà bạn không cần phải chờ đến mùa thu để được thưởng thức lá phong đỏ – cảnh sắc nguy nga đặc trưng được nhiều người tình nhớ vào mùa thu.

Cây phong

Cây phong lá tím đã chuyển sang màu đỏ ranh (Nguồn: Sưu tầm)

Cây phong lá tím ở hai bên cầu thang trung tâm núi thanh bình bắt đầu ra lá vào mùa xuân. Những chiếc lá non vừa ra sẽ có màu tím đậm và theo thời kì chúng sẽ dần chuyển thành màu đỏ oắt. Mùa lá phong đỏ sẽ được giữ cho đến tháng 10, lúc này lá phong sẽ rụng và đợi mùa xuân đến để được thay màu lá mới.

Cây phong

Cây phong lá tím mang vẻ đẹp ma mị (Nguồn: Sưu tầm)

Khi đi theo dọc cầu thang lên, du khách sẽ có cảm giác như được đi vào đường hầm lá đỏ. Hòa mình vào rừng phong, du khách sẽ được cảm nhận không khí trong lành, mát mẻ.

Tiếp tục lên cao bạn sẽ được thấy những cây cổ thụ, được ngắm nhìn những ngọn núi cao, mây và sương mù ở dọc đường, nếu may mắn bạn sẽ được chiêm ngưỡng cả biển may.Để được nhìn ngắm vẻ đẹp của rừng phong ở núi yên bình một cách vẹn tròn nhất, bạn hãy thu xếp thời gian đến địa điểm xinh đẹp này từ tháng 4 đến tháng 10.

Du lịch Đài Loan vào mùa thu sẽ là quyết định sáng láng của những người yêu những cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, non sông hữu tình. Mùa thu Đài Loan diễm lệ, yên bình, con người Đài Loan thân thiện, hiếu khách, ẩm thực Đài Loan đặc sắc, phồn đa.

Hãy gọi ngay vào số hotline 1800 6700 của Đất Việt Tour để được tham vấn miễn phí về các tour du lịch Đài Loan vào mùa thu này để được chiêm ngưỡng nét đẹp của nàng thu Đài Loan, giao lưu với con người Đài Loan, đắm mình vào không khí trong sạch của sông núi Đài Loan. Và rồi bạn sẽ có một chuyến du lịch khó quên tại đảo quốc xinh đẹp này.