Top 4 khách sạn giá rẻ ở Siem Reap

Siem Riep là một đô thị lịch sử nằm ở Campuchia. Nơi đây lừng danh trên toàn thế giới với hai kiến trúc tuyệt đẹp là Angkor Wat và Angkor Thom. Những công trình này là biểu trưng đáng kiêu hãnh của người dân Campuchia. Và chắc hẳn rằng có nhiều du khách quan hoài đến trải nghiệm du lịch Campuchia tự mãn tại Siem Riep để có một hành trình đầy đủ và thú. Hãy để Đất Việt Tour gợi ý cho bạn 4 khách sạn giá rẻ ở Siem Reap nhé.

VELKOMMEN GUESTHOUSE

Mặc dầu là một khách sạn tiêu chuẩn 1 sao, nhưng Velkommen Guesthouse lại được du khách đánh giá cao với dịch vụ bình dân, giá rẻ nhưng đẹp, tiện nghi, chất lượng và an toàn. Điểm mạnh của khách sạn này chính là vị trí tiện lợi, gần các điểm du lịch nức danh và trọng tâm thành phố Siem Reap, làm nơi này trở thành tuyển lựa ưu tiên khi du lịch Siem Reap.

 Căn phòng nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi tại khách sạn Velkommen Guesthouse

 Căn phòng nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi tại khách sạn Velkommen Guesthouse (Ảnh: Sưu tầm)

Không chỉ có không gian rộng rãi, thoáng mát, Velkommen Guesthouse còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích nổi bật như cho thuê xe đạp, xe hơi, tuk tuk, giặt là, đổi ngoại tệ và nhà hàng phục vụ món ăn địa phương suốt cả ngày. Đặc biệt, vị trí của khách sạn cực kỳ đắc địa: chỉ cách bờ sông và bảo tồn Quốc gia Angkor khoảng 50m, Dinh thự tôn thất khoảng 100m, Đền Angkor Wat tuyệt đẹp 4km, và chợ Cổ và khu vực Pub Street chỉ mất khoảng 3 – 5 phút chuyển di bằng xe.

ngoại giả, khách sạn này còn có 19 phòng nghỉ đẹp, giá rẻ và tiện nghi hiện đại, được du khách ưa thích và đặt phòng nhiều nhất khi du lịch Siem Reap. Khách sạn đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu ngơi nghỉ của du khách với nhiều loại phòng, từ phòng tập thể đến phòng đơn và phòng gia đình. quơ các phòng đều rộng rãi, sạch sẽ, và được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, đồng thời có tầm nhìn tuyệt trần hướng ra phố.

Đội ngũ nhân viên của Velkommen Guesthouse cũng rất chuyên nghiệp, thân thiện, hòa nhã và chiều khách. Họ có khả năng giao tế tiếng Anh thành thục và nhiệt liệt tham mưu cho du khách về các địa điểm du lịch, mua sắm, tiêu khiển và các quán ăn ngon, giá rẻ nổi tiếng tại Siem Reap.

  • Địa chỉ: Tổ 4, làng Mondul lll, Soutr Nikom, Siem Reap, Campuchia.

  • Giá phòng tham khảo: Chỉ từ 4 USD/đêm.

THE LUXURY CONCEPT HOSTEL

The Luxury Concept Hostel là một trong những khách sạn tiêu chuẩn 3 sao tại Siem Reap được đánh giá cao với vẻ đẹp, giá cả phải chăng, chất lượng và tiện nghi hiện đại. Đây là địa điểm đặt phòng nhiều nhất ở Siem Reap.

Phòng ngủ tại The Luxury Concept Hostel

Phòng ngủ tại The Luxury Concept Hostel (Ảnh: Sưu tầm)

Từ The Luxury Concept Hostel, du khách có thể dễ dàng chuyển di bằng bộ, xe máy hoặc tuk tuk trong khoảng 3 – 20 phút đến các địa điểm lừng danh như Chợ Cổ, khu vực Pub Street, bờ sông, Royal Residence, hồ Tonle Sap, Đền Angkor Wat và Bảo tàng nhà nước Angkor…

Ngoài những dịch vụ tiện ích như cho thuê xe đạp, bàn chơi bi-a, tuk tuk, phòng máy tính với kết nối internet, nhà hàng phục vụ món ăn Khmer suốt cả ngày và dịch vụ spa – massage, khách sạn The Luxury Concept Hostel ở Siem Reap còn nổi trội với tiện nghi hiện đại, chất lượng dịch vụ tốt và cuộn khách du lịch nhất. Nơi đây còn có một siêu thị mini đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm và ăn uống của du khách.

Quầy nước cực chill tại The Luxury Concept Hostel

Quầy nước cực chill tại The Luxury Concept Hostel (Ảnh: Sưu tầm)

The Luxury Concept Hostel cung cấp nhiều loại phòng nghỉ cho du khách tuyển lựa tùy theo nhu cầu và điều kiện. vơ các phòng đều rất rộng rãi, sạch sẽ, ngăn nắp và được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Một số phòng còn được trang bị thêm ấm đun điện và có ban công hướng ra phố.

  • Địa chỉ: Số 105, đường Stung Tmei, khu Svay Dangkum, trọng điểm Siem Reap, Campuchia.

  • Giá phòng tham khảo: chỉ từ 5 USD/đêm.

ANGKORWALL HOHO

Angkorwall HoHo là một khách sạn tiêu chuẩn 1 sao với giá cả phải chăng, kiến trúc đẹp và độc đáo, chất lượng dịch vụ tốt, bảo đảm an toàn, và gần trọng điểm cũng như các điểm du lịch nổi danh tại Siem Reap. Được du khách đánh giá cao về tiện nghi, chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ, đây là một trong những tuyển lựa được yêu thích nhất khi du lịch tại Siem Reap.

Angkorwall HoHo mang kiến trúc sang trọng, rất đáng để trải nghiệm

Angkorwall HoHo mang kiến trúc sang, rất đáng để trải nghiệm (Ảnh: Sưu tầm)

Không chỉ gần các điểm du lịch chính nổi danh tại Siem Reap như Chợ Đêm Siem Reap, Phố Pub, Lemongrass Garden Beauty & Massage… Angkorwall HoHo còn tạo ra một không gian thư giãn thoải mái, độc đáo và lôi cuốn du khách. Điều đặc biệt là quán cafe tại tầng 1. Tại đây, du khách có thể thưởng thức một tách cà phê, đọc sách, chơi cờ vua hoặc đơn giản chỉ ngồi ngắm cảnh, nghe nhạc mà không bị buộc phải mua đồ uống.

Các phòng nghỉ tại khách sạn này được đánh giá cao bởi tính bình dân, sạch sẽ, độc đáo, giá cả hợp lý và tiện nghi đương đại. phần nhiều du khách nhận xét rằng các phòng rộng rãi, thoáng mát, có cửa sổ, đặc biệt các phòng tập thể được trang bị tủ để đồ cá nhân chủ nghĩa và chăn mền luôn thơm tho, sạch sẽ. Điều này tạo nên sự thoải mái và ấm êm. Ngoài ra, thái độ phục vụ của nhân viên cũng được đánh giá cao bởi sự nhiệt tình và chu đáo.

Phòng ngủ tại Angkorwall HoHo đơn giản, bình dân

Phòng ngủ tại Angkorwall HoHo đơn giản, bình dân (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Số Sivatha, sát cạnh Chợ Đêm, khu vực trọng điểm Siem Reap, Campuchia.

  • Giá phòng tham khảo: chỉ từ 6 USD/đêm.

ANGKOR ORCHID CENTRAL HOTEL

Không chỉ tận hưởng vị trí đẹp ngay bên bờ sông và gần Chợ Cổ, khu vực Pub Street, chợ đêm, Đền Angkor Wat, chùa Wat Damnak,… mà cách Angkor Orchid Central Hotel chỉ vài phút đi bộ, xe đạp hoặc tuk tuk là đến.

hồ hết các du khách từng lưu trú tại khách sạn này, một khách sạn hiện đại, tiện nghi, gần trung tâm, giá cả phải chăng và cuộn nhất tại Siem Reap, đều đánh giá cao về tiện nghi đương đại, không gian rộng rãi và sạch sẽ. viên chức ở đây được khen ngợi vì thân thiện và nhiệt tình. Đồ ăn phong phú, ngon miệng và được trang hoàng đẹp mắt, đặc biệt, quán cafe và nhà hàng nằm trong một khu vườn nhỏ phía sau khách sạn tạo ra không gian thoải mái cho du khách.

Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi

Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi (Ảnh: Sưu tầm)

toàn bộ các phòng khách sạn đều có ban công với bàn ghế, hướng ra phố hoặc vườn. Du khách có thể ngồi ở đó để thưởng thức đồ ăn, cà phê, thư giãn và ngắm cảnh.

  • Địa chỉ: Số 14, đường Wat Damnak (sát bên Chợ đêm trọng tâm nghệ thuật, Chợ cổ và khu vực Pub Street), khu vực trọng điểm Siem Reap, Campuchia.

  • Giá phòng tham khảo: chỉ từ 10 USD/đêm.

Trên đây là top 4 khách sạn giá rẻ ở Siem Reap chắc chắn du khách cần trong chuyến du lịch Campuchia của mình. ngoại giả, Đất Việt Tour cũng có rất nhiều ưu đãi cho các tour du lịch Campuchia. Hãy hệ trọng ngay đến số hotline 1800 6700 để được tham vấn chi tiết bạn nhé.

Tham khảo ngay tour du lịch Campuchia quyến rũ dành bạn: