Top 5 hotel tại Melbourne giá tốt, gần trung tâm

 Melbourne là thủ phủ, thành phố lớn nhất bang Victoria và là thành phố lớn thứ 2 nước Úc. Là thành phố sôi động và đa văn hóa với những công trình kiến trúc nguy nga.

Du lịch Úc tìm hiểu Melbourne sẽ mang lại cho du khách trải nghiệm bình yên và thú vị khi hòa mình vào nghệ thuật múa ba lê, lắng nghe điệu opera nổi tiếng và tham quan những thắng cảnh nổi bật.

Để hành trình du lịch Úc tiết kiệm và trọn vẹn niềm vui du khách đừng quên tham khảo 5 khách sạn tại Melbourne giá tốt, gần trung tâm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Pan Pacific Melbourne

Được du khách đánh giá là “Có vị trí đẹp xuất sắc, một trong những lựa chọn hàng đầu tại Melbourne” Pan Pacific Melbourne có hệ thống phòng ốc thật tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp và sang trọng, với tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố.

Du lịch Úc ghé thăm Melbourne du khách sẽ được phục vụ 24/24 nhiều dịch vụ thư giãn chất lượng. Với mức giá khá tốt, chỉ còn 3.486.000 ₫/phòng du khách sẽ tiết kiệm được nhiều tiền hơn cho chuyến du lịch Úc nếu khi nghỉ tại khách sạn này.

  • Showroom: South Wharf, 2 Convention Centre PL, Melbourne VIC 3006, Australia.
  • Giá phòng từ: 3.486.505 ₫

The Hotel Windsor

The Hotel Windsor là một khách sạn hoành tá tràng ở Melbourne nhưng lại có mức giá khá tốt và dịch vụ đạt chuẩn 5 sao khiến bất cứ du khách nào lưu trú tại đây đều gật gù hài lòng. The Windsor là khách sạn thành phố lớn duy nhất còn tồn tại từ thế kỷ 19 của Úc và là khách sạn thời đại Victoria “chính thức” duy nhất.

 

 

 

 

 

  • Địa chỉ: 111 Spring St, Melbourne VIC 3000, Australia.
  • Giá phòng từ: 2.293.000 ₫

Tham khảo: Tour Du Lịch Tết AL 2019: Sydney Blue Mountain Melbourne Bachuss Marsh (7N6Đ)

Crown Metropol Melbourne

Đối với lĩnh vực khách sạn tại Melbourne thì Crown Metropol sở hữu hệ thống phòng ốc sang trọng tại địa chỉ Southbank thành phố Melbourne. Du lịch Úc lưu trú ở đây du khách sẽ được thư giãn tại quán bar và sảnh đặc quyền với tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố. Crown Metropol nằm bên cạnh khu phức hợp Giải trí Crown đồng thời đối diện Trung tâm Triển Lãm và Hội Nghị Melbourne.

 

 

 

Từ Crown Metropol du khách chỉ mất 10 phút đi bộ là ra tới ga Southern Cross và khu Docklands. Crown Metropol là nơi nghỉ dưỡng hợp lý và phải chăng để chuyến du lịch Úc tiết kiệm và thăm quan được không ít nơi hơn.
 

  • Địa chỉ: 8 Whiteman St, Southbank VIC 3006, Australia.
  • Giá phòng từ: 3.260.622 ₫

 

 

Travelodge Hotel Melbourne Southbank

Travelodge nơi trưng bày trong khu Docklands của thành phố Melbourne, chỉ cách sân vận động Etihad Stadium 200m. Travelodge Hotel Melbourne Southbank cung cấp hệ thống phòng đầy đủ tiện nghi, cùng với những bữa sáng được phục vụ với thực đơn đa dạng, đa dạng phong cách ẩm thực từ Á tới Âu.

 

 

Không chỉ là dịch vụ chất lượng, từ khách sạn Travelodge du khách có thể dễ dàng tìm kiếm các loại phương tiện công cộng và di chuyển đến ga xe lửa.

Địa chỉ: 9 Riverside Quay, Southbank VIC 3006, Australia.

 

 Giá phòng từ: 1.135.906 ₫

Best Western Melbourne City

Khách sạn Best Western Melbourne City trưng bày tại Melbourne CBD sở hữu hệ thống xe điện City Circle miễn phí phục vụ du khách tham quan thành phố. Từ Best Western Melbourne City du khách chỉ mất 7 phút đi bộ đến Ga Flinder Street và rất thuận tiện để di chuyển đến các địa điểm du lịch Úc nổi tiếng.

  • Địa chỉ: 16 Spencer St, Melbourne VIC 3000, Australia.
  • Giá phòng từ: 1.410.000 ₫

Trên đây là 5 khách sạn tại Melbourne giá tốt, gần trung tâm mà chúng tôi chia sẻ hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích đối với du khách.

Melbourne không chỉ là thành phố nổi tiếng của nước Úc mà còn là nơi hội tụ của nhiều thắng cảnh đẹp, những công trình kiến trúc độc đáo và nhiều khu phố mua hàng sầm uất. Hãy liên hệ với Công ty du lịch Đất Việt và đặt một tour du lịch Úc trọn gói để thỏa sức khám phá thành phố Melbourne xinh đẹp với chi phí tiết kiệm nhất.

Mọi thông tin xin sung sướng liên hệ Công ty du lịch Đất Việt, số 198 Phan Văn Trị, P10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM. Hoặc liên hệ trực tiếp qua tổng đài miễn phí 1800 6700 và hotline 0896 161 688 ngay nhé!

Thảo Uyên

>>> Nguồn: Top 5 khách sạn tại Melbourne giá tốt, gần trung tâm