Top 8 thác nước đẹp nhất Thái Lan

 Du lịch Thái Lan, nhà nước nằm ở Đông Nam Á, được biết đến với những bãi biển tươi đẹp, những ngôi chùa lộng lẫy và những thác nước hùng vĩ. Đặc biệt, Thái Lan còn sở hữu hàng loạt thác nước tuyệt đẹp, từ những thác nước nhỏ xinh đến những thác nước hùng vĩ, thảy đều tạo nên một bức tranh cảnh vật tự nhiên đầy sắc màu.

Dưới đây là danh sách những thác nước mà Đất Việt Tour đã cẩn thận tuyển lựa và kê dành cho bạn. Đây kiên cố sẽ là những điểm đến sạch mà bạn chẳng thể bỏ qua khi có dịp ghé thăm xứ sở Chùa Vàng.

THÁC NƯỚC ERAWAN

Thác nước ở Thái Lan này tọa lạc ở tỉnh Kanchanaburi, được bao quanh bởi những ngọn núi lớn, tạo ra các thung lũng chứa nước đẹp mắt. Du khách từng so sánh vẻ đẹp của nơi này với cảnh tiên giới bồng lai, không chỉ bởi vẻ đẹp tự nhiên mà còn bởi sự pha trộn giữa màu xanh của cây cỏ và tiếng chim ríu rít.

Điểm đặc biệt và hấp dẫn của ngọn thác Erawan là nó không đổ xuống mạnh mẽ và hùng vĩ, mà chảy qua nhiều tầng khác nhau. Mỗi tầng cách nhau vài mét, tạo nên một hồ nhỏ xanh màu ngọc bích một địa điểm checkin ráo khi đến du lịch Thái Lan, nơi bạn có thể tắm mát hay ngồi nghỉ và thưởng thức không khí trong sạch của núi rừng Erawan.

Thác nước Erawan

Thác nước Erawan (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Erawan Falls, Tha Kradan, Si Sawat District, Kanchanaburi 71250, Thailand

THÁC KHLONG CHAK

Một thác nước ở Thái Lan rất nổi tiếng với vẻ đẹp mà nhiều du khách ca ngợi. Nếu hành trình khám phá Thái Lan của bạn bao gồm chuyến đi đến hòn đảo Koh Lanta, hãy nhớ ghé thăm thác nước Khlong Chak hấp dẫn.Thác nước Khlong Chak nằm trên hòn đảo lớn nhất của Công viên quốc gia Mu Ko Lanta, và được ẩn mình một cách hấp dẫn giữa khu rừng tuyệt đẹp và các đặc điểm địa chất, bao gồm các hang động, là một địa điểm checkin cuốn lớn đối với du khách hằng năm.

Mất khoảng 30 phút để đi bộ lên thác, sau đó cảnh sắc của thác nước mát, trong vắt sẽ là một khung cảnh đáng hoan nghênh. Điều thú là thác Khlong Chak có thể biến mất vào mùa khô, vì vậy, bạn nên ghé thăm từ tháng 4 đến tháng 10.

Thác nước Khlong Chak

Thác nước Khlong Chak (Ảnh sưu tầm)

Các di chuyển đến thác Khlong Chak 

  • Thác Khlong Chak nằm trên đảo Koh Lanta ở tỉnh Krabi, Thái Lan. Để đến thác Khlong Chak, bạn cần đi bộ qua khu rừng trong công viên nhà nước Koh Lanta. Điểm khởi hành thường là từ làng Ban Saladan trên đảo Koh Lanta.

  • Từ đó, bạn có thể thuê xe máy hoặc taxi để đến điểm xuất hành của con đường dẫn đến thác Khlong Chak. Đây là một điểm tham quan tự nhiên tuyệt vời với cảnh quan hữu tình và quyến rũ.

THÁC THI LO SU

Thác nước Thi Lo Su, được mệnh danh là thác nước lớn nhất khi đến du lịch Thái Lan với các độ cao tuần tự là 200 mét, 300 mét và 400 mét, tạo nên một quy mô hoành tráng và đầy ấn tượng. Nó cũng được nhận biết như một biểu tượng về sức mạnh và uy nghi của thiên nhiên.

Nếu bạn muốn ngắm nhìn Thi Lo Su, bạn có thể tìm thấy nó trong khu bảo tàng hoang dã được UNESCO xác nhận là di sản thế giới Umphang ở Bắc Thái Lan. Đây vững chắc sẽ là một chuyến phiêu bạt tuyệt và đáng nhớ.

Thác nước Thi Lo Su

Thác nước Thi Lo Su (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Mae Chan, Umphang, Tak 63170, Thái Lan

THÁC MAE YA

Thác Mae Ya, một thác nước hùng vĩ và đẹp đến nao lòng, nằm sâu trong lòng Công viên nhà nước Doi Inthanon, nơi được mệnh danh là "ngôi nhà của các vị thần". Đây là một điểm đến sạch, cung cấp cho du khách thời cơ để tạm thoát khỏi cuộc sống thành phố nườm nượp và tất tưởi ở đô thị.

Thác nước ở Thái Lan này cao gần 240 mét và rộng 90 mét, và vào mùa mưa khi dòng chảy ở mức cao nhất, chúng gầm rú và có thể nghe rõ trước khi chúng nhìn thấy. Cách tốt nhất để đến thác là thuê một chiếc xe hơi và tài xế ở Chiang Mai. Khi đến công viên, đi bộ lên thác chỉ mất khoảng 10 phút.

Thác nước Mae Ya

Thác nước Mae Ya (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Nằm công viên quốc gia Khuan Si Nakharin, tỉnh Kanchanaburi – một tỉnh lớn ở miền Trung Thái Lan, cách Bangkok khoảng 130km về phía Tây.

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan tại đây: Có Nên Đi Du Lịch Thái Lan Mùa Đông? Bỏ Túi Kinh Nghiệm Vui Chơi

THÁC HAEW SUWAT

Thác Haew Suwat nức danh trên toàn thế giới nhờ kích tấc lớn của nó, là một trong những thác nước hiếm hoi ở miền Trung Thái Lan. Với độ cao khoảng 20 mét, thác Haew Suwat được coi là thác nước lớn nhất ở Thái Lan

Thác nước này nằm trong Công viên Quốc gia Khao Yai ở miền Trung Thái Lan. Công viên và thác nước là địa điểm checkin ưa thích của cả người dân địa phương và du khách nhờ vẻ đẹp tự nhiên. Chỉ cách khu vực đỗ xe 5 phút đi bộ, bạn sẽ tìm thấy nhiều khu vực thư giãn sau khi bơi.

Thác nước Haew Suwat

Thác nước Haew Suwat (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Unnamed Road Tambon Mu Si, Amphoe Pak Chong, Chang Wat Nakhon Ratchasima 30130, Thái Lan

  • Giờ mở cửa: 8h00 đến 17h00

THÁC PHA DOK SIEW

Thác Pha Dok Siew nằm trong Công viên quốc gia Doi Inthanon và nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên. Nước từ thác tràn xuống như từ một vòi rồng phun từ khu rừng rậm xanh mát phía trên. Đây được coi là thác nước khó tiếp cận nhất khi đi du lịch Thái Lan nhưng cảnh quan tại thác Pha Dok Siew khiến du khách khó lòng rời mắt.

Để đến được thác nước ở Thái Lan tuy chỉ mất khoảng 20 phút đi bộ từ Công viên Quốc gia Doi Inthanon, nhưng con đường đến thác khá khó khăn và thách thức. Du khách phải đi dọc theo những con đường đầy sỏi đá, qua những đoạn dốc hiểm trở và lội qua những con suối mát lạnh để đến thác Pha Dok Siew. Trên đường đi, du khách cũng có thể dừng chân ở một đôi điểm nghỉ để giao lưu cùng người dân địa phương.

Thác nước Pha Dok Siew

Thác nước Pha Dok Siew (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: nằm ở Khu bảo tàng thiên nhiên Pha Dok Siew, thuộc huyện Chom Thong, tỉnh Chiang Mai, Thái Lan

THÁC PHA CHAROEN

Du lịch Thái Lan thác Pha Charoen là một thác nước nằm sâu trong khu rừng ở tỉnh Tak, phía tây bắc Thái Lan. Từ độ cao gần 600 mét với vẻ đẹp vĩ đại của thác Pha Charoen thật sự ấn tượng. Thác nước này gồm 97 tầng biệt lập, tạo nên điểm nhấn độc đáo mà không thác nước nào ở Thái Lan có được.

Nằm trong khu rừng xanh tươi và giữa dãy núi Thanon Thong Chai, con đường đến thác Pha Charoen khá hiểm trở và đầy thách thức. Nhưng mỗi du khách đều chắc chắn rằng đây là một trong những thác nước nhẵn nhất khi du lịch Thái Lan. Các tầng tạo ra một con đường cho nước chảy xuống, khiến bít tất khu vực giống như trang bìa của một ấn bản cũ của National Geographic.

Thác nước Pha Charoen

Thác nước Pha Charoen (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: ở Vườn quốc gia Namtok Pha Charoen, huyện Phop Phra, tỉnh Tak, Thái Lan

THÁC KOH LUANG

Thác Koh Luang nằm trong Công viên Quốc gia Mae Ping, nằm giữa những ngọn núi của ba tỉnh phía bắc Thái Lan khác nhau, trong đó có Chiang Mai. Công viên này lừng danh với địa điểm checkin tuyệt đẹp, phần nhiều là rừng tự nhiên, vùng cao và một ngôi đền cùng tên.

Để đến thác nước ở Thái Lan dù cách Chiang Mai 3 hoặc 4 giờ tài xế, nhưng thác Koh Luang rất đáng để thăm. Nơi này là một điểm lý tưởng để bơi lội, đi bộ đường dài và hòa mình với tự nhiên. Công viên này cũng là điểm đến yêu thích của những người thích leo núi và thám hiểm hang động.

Thác nước Koh Luang

Thác nước Koh Luang (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: ở Công viên Quốc gia Mae Ping. Công viên nằm giữa những ngọn núi nằm ở ba tỉnh phía bắc Thái Lan

Những điểm lưu ý khi đến du lịch tại các thác nước tại Thái Lan

  • bảo đảm rà thời tiết trước khi xuất hành để tránh mưa bão.

  • Mang theo đủ nước uống và thức ăn nhẹ, nhưng hãy nhớ giữ gìn vệ sinh môi trường bằng cách không để rác ở lại.

  • Cẩn thận khi bơi lội ở các thác nước và không nên bơi một mình.

  • Mặc áo xống ăn nhập với hoạt động ngoại khóa và đi giày có đế chống trượt.

  • Luôn tuân thủ các quy định của công viên nhà nước, đặc biệt là không chạm vào động vật hoang dại và không hủy hoại môi trường thiên nhiên.

Việc khám phá các thác nước đẹp mê ly ở trên khi đến du lịch Thái Lan sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm khó quên. Từ sự hùng vĩ của Thi Lo Su đến vẻ đẹp yên bình của Haew Suwat…, mỗi thác nước đều có những đặc điểm biệt lập. Hãy lên kế hoạch cùng Đất Việt Tour cho chuyến đi của mình và đừng quên mang theo máy ảnh để ghi lại những phút giây đáng nhớ. hệ trọng hotline miễn phí 1800 6700 để nhận tham mưu chi tiết.

Gợi ý các tour du lịch Thái Lan đặc sắc hiện tại: