Tour Đà Lạt tết 2018: Ngập trong sắc vàng hoa dã quỳ D’ran

Tháng 12 đến rồi, kéo nhau đến du lịch Đà Lạt ngay thôi. Mùa hoa dã quỳ đã vàng rực khắp mọi nơi, đặc biệt là thị trấn D’ran bé nhỏ dưới chân đèo.

Đất Việt Tour mời bạn cùng ghé thăm thị trấn dã quỳ, nơi ẩn chứa những vẻ đẹp nao lòng vào mùa du lịch Tết Nguyên Đán 2018 này nhé!

THỊ TRẤN DÃ QUỲ DƯỚI CHÂN ĐÈO D’RAN
 

D’ran là tên gọi của một thị trấn nhỏ bé nằm dưới chân đèo D’ran, huyện Đơn Dương, Lâm Đồng. là 1 thị trấn bình yên và mộc mạc với những mái nhà nhỏ nằm co cụm bên ngọn đồi thoai thoải. Cảnh đẹp như bức họa đồng quê thanh bình với con suối róc rách đêm ngày, những người bản xứ chân chất và những rừng cây, ngọn cỏ đều mang trên mình những cái hồn rất độc đáo của phố núi.

Mất khoảng vài tiếng để đến Đơn Dương từ TP HCM. Bạn hãy cùng vài người bạn đường bon bon trên những con đường và tìm về D’ran trong mùa du lịch tết Nguyên Đán 2018. Dừng chân ở khu chợ nhỏ giữa trung tâm thị trấn, hít thở khí trời trong lành với chút se lạnh của sương sớm. Ngắm mây trời vây quanh đỉnh núi, nhấm nháp vài ngụm cà phê cóc và trò chuyện về những ngày đôi mươi đầy thú vị. Bên đường, những cụ già mặc áo ấm, đầu đội mũ len ngồi hút thuốc, cười nói sang sảng rộn vang khắp buôn làng.

Xem thêm >>> tour du lịch Đà Lạt Tết 2018 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

SẮC XUÂN NGẬP TRÀN KHẮP NÚI ĐỒI

Cuộc đời tự do như bước chân của những phượt thủ rong ruổi mọi nẻo đường. Được tận hưởng nguồn sống dâng trào từ những miền đất lạ, từ những con người xa lạ và những khung cảnh thật khác. Hãy men theo con đường đất đá nhấp nhô và nhỏ hẹp bên chân cầu Lạc Thiện.

Từ đây lên quả đồi, bạn có thể xin ngủ nhờ nhà dân, những căn nhà nhỏ tuy không mấy ấm áp nhưng rất đỗi an toàn và đầy tình cảm. Càng vào sâu bên trong thôn bản, nơi hoang sơ những cây cỏ và trơ trọi mái nhà. Khung cảnh thanh bình và tươi đẹp dần hiện ra, những vạt hoa tím biếc đang bung tỏa, sắc tím miên man làm mê lòng người lữ khách.

Không chỉ có vườn hoa bách nhật nở tím cả khung trời, nơi đây còn có vườn hồng nồng thắm, vườn cà phê thơm hương và muôn ngàn những bông hoa xinh đẹp đang chờ ngày bung nở. Một mùa du lịch Tết Nguyên Đán 2018 lại đến, rộn ràng và ngập tràn phấn khởi.

DÃ QUỲ – ĐIỀU KỲ DIỆU CỦA PHỐ NÚI

Và điều kỳ diệu của phố núi vào những ngày cuối năm đó chính là sự xuất hiện của loài hoa dã quỳ. Những bông hoa to bằng bàn tay, xòe cánh vàng rực rỡ, mang nắng vàng và những tươi mát đến cho vùng đất khô cằn sỏi đá. Dã quỳ kiêu kỳ như chiếm hữu lấy toàn thị trấn, bao phủ khắp ngọn đồi. Khắp các con đường, đều trải dài hun hút một màu vàng đằm thắm và vô cùng quyến rũ.

Từ đây đi xuống phía dưới thị trấn, bạn sẽ bắt gặp đèo Sông Pha hay còn được gọi là đèo Ngoạn Mục. Con đèo dài 18,5 km được mệnh danh là 1 trong những đèo đẹp nhất VN. Đứng trên đèo, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn ngắm toàn thị trấn, đắm say trước rừng hoa dã quỳ lung linh. Xa xa là những mảng màu nổi bật của bách nhật, hoa hồng Đà Lạt, hoa cải, dưa chuột, cà tím đang đơm hoa trổ nụ.

ẨM THỰC ĐƠN DƯƠNG VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

Du lịch Đà Lạt mà bỏ qua nét đẹp trong ẩm thực thì thạt lãng phí cơ duyên. Ẩm thực là 1 trong những nét văn hóa rất đặc sắc của mỗi vùng miền. Ở D’ran, bạn sẽ cảm nhận được tất cả những dư vị ngọt ngào của thiên nhiên và con người nơi đây. Không phải Đà Lạt hay Nha Trang mới là thiên đường của nem nướng, mà D’ran mới là nơi đưa đến cho du khách những cuộn nem nướng với hương vị hoàn hảo mà bạn khó có thể tìm thấy hương vị đặc biệt này ở bất cứ nơi đâu.

Một điều làm nên hương vị đặc biệt của món nem nướng D’ran phải kể đến đó chính là những loại rau sống tươi ngon, an toàn được trồng và hái tận vườn. Một cuộn nem hấp dẫn phải có đầy đủ các thành phần như rau sống, rau thơm, su hào chua chua, hành ngâm giòn. Không thể thiếu đó chính là miếng nem nướng thơm ngon và chén nước chấm mắm nêm đậu phộng rất đặc biệt. Hương vị chua, cay, mặn, ngọt, béo, bùi đều hòa quyện vào nhau, tạo nên những quyến luyến nơi đầu lưỡi, níu chân du khách.

Ai đến du lịch Đà Lạt, thăm D’ran một lần chắc chắn sẽ rất muốn tìm về nơi này thêm 1 đợt nữa. Bởi ở đó, ta như được là chính ta, con người của phiêu du tự tại, được làm những điều mình muốn và hoàn toàn không bị chi phối bởi những bề bộn cuộc sống. Hãy đến du lịch Đà Lạt 2018, cảm nhận hương vị ngọt ngào của khí trời, trải nghiệm những món ăn lôi cuốn và ngắm hoa dã quỳ nở rộ bạn nhé!

Cận tết, Đất Việt Tour triển khai rất nhiều chương trình tour thú vị tại nhiều điểm du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước. Bên cạnh mức chi phí hấp dẫn, điểm đến khá nổi bật, Đất Việt Tour còn có nhiều phần quà đặc biệt và chương trình khuyến mãi cực sốc dành tặng bạn. Gọi đến tổng đài 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Thiên Ngân – Đất Việt Tour

Xem thêm >>> tour du lịch Đà Lạt 3N3Đ