Tour du lịch Đài Loan lễ 2/9

Cảnh quan sông núi hữu tình, không gian truyền tải văn hóa lịch sử ấn tượng, ẩm thực đằm thắm hương sắc, người dân nồng hậu nhiệt liệt,… vớ những điều này làm cho những chuyến du lịch Đài Loan luôn được đón nhận nồng nhiệt tại Việt Nam. Vậy nên nhân lúc dịp lễ 2/9 sắp đến, trong bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn những địa điểm quyến rũ trong các tour du lịch Đài Loan lễ 2/9.

TOUR ĐÀI BẮC  ĐÀI TRUNG  CAO HÙNG 

Đài Bắc: Là thủ đô phồn hoa của Đài Loan, Đài Bắc vừa lưu giữ những công trình kiến trúc cổ kính, nguy nga truyền tải lịch sử văn hóa dân tộc, vừa có những khu phố nườm nượp, hào nhoáng biểu hiện bước chuyển mình và sự phát triển thịnh vượng cùng thời đại. Đến Đài Bắc khi du lịch Đài Loan, bạn sẽ có những trải nghiệm đa dạng về văn hóa, phong cảnh, kiến trúc và ẩm thực tiễn nơi đây.

Đài Bắc phồn hoa và tòa nhà Taipei 101 nổi tiếng 

Đài Bắc phồn hoa và tòa nhà Taipei 101 nổi tiếng (Ảnh: Sưu tầm)

Đài Trung: Đài Trung là nơi tọa lạc của các tòa nhà có thiết kế độc đáo hoành tráng, nơi có những khu phố sầm uất bất kể hôm sớm, và cũng là nơi được thiên nhiên ưu ái khi sở hữu những địa điểm có cảnh quan thơ mộng, trong lành làm bao người quyến luyến. Khi du lịch Đài loan lễ 2/9, bạn chẳng thể bỏ qua một Đài Trung nguy nga như vậy.

Các công trình độc đáo tại Đài Trung 

Các công trình độc đáo tại Đài Trung (Ảnh: Sưu tầm)

Cao Hùng: Là thị thành lớn thứ 2 tại Đài Loan, Cao Hùng mang vẻ đẹp hoa lệ của thành phố hiện đại, cùng với sự tấp nập của một cảng biển lớn, nhưng cũng không kém phần hiền hòa và yên ả với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và những công trình cổ kính, linh thiêng.

Thành phố Cao Hùng mang vẻ đẹp êm đềm

thành thị Cao Hùng mang vẻ đẹp êm đềm (Ảnh: Sưu tầm)

  • Làng cổ Thập Phần: Ngôi làng sẽ mang lại cho bạn cảm giác thân thuộc với những dãy nhà vẫn còn giữ lại lối kiến trúc cổ điển, gợi lên nét đẹp mộc mạc lại suýt. Ngoài ra, làng cổ còn hấp dẫn du khách bởi nhiều hàng quán buôn bán các vật phẩm độc đáo cùng với các món ăn ngon truyền thống của Đài Loan. Và đặc biệt chẳng thể qua chính là những ngày lễ thả đèn trời tạo nên khung cảnh lung linh vô cùng ấn tượng tại đây.

Lễ hội thả đèn trời đẹp lung linh tại làng cổ Thập Phần

Lễ hội thả đèn trời đẹp lung linh tại làng cổ Thập Phần (Ảnh: Sưu tầm)

  • Hồ Nhật Nguyệt: Là địa điểm du lịch Đài Loan rất được yêu thích, bất kể vào thời điểm nào trong ngày, cảnh quan tại hồ Nhật Nguyệt vẫn đẹp đến xao xuyến với không khí trong sạch mát mẻ, với dòng nước trong xanh tĩnh lặng, và núi đồi điệp trùng ở phía xa, hay với ánh trăng sáng hiền hòa phối hợp cùng những ánh đèn lung linh trong thị trấn.

Hồ Nhật Nguyệt trong lành 

Hồ Nhật Nguyệt trong sạch (Ảnh: Sưu tầm) 

  • Phật Quang Sơn Tự: Phật Quang Sơn Tự gây ấn tượng với sự rộng lớn của khu kiến trúc có diện tích lên đến 100ha đất. Các công trình Phật giáo cao lớn được xây dựng ngay hàng thẳng lối mang lại cảm giác khôn xiết uy nghiêm và khôn thiêng. Một trong những điểm làm người viếng thăm rung động nhất chính là bức tượng Phật ngồi cao 108m oai nghi và hoa lệ đến khó rời mắt.

Phật Quang Sơn Tự vô cùng uy nghi và đồ sộ

Phật Quang Sơn Tự vô cùng oai nghi và đồ sộ (Ảnh: Sưu tầm)

>>>Xem ngay chi tiết tour du lịch Đài Loan lễ 2/9: ĐÀI BẮC CAO HÙNG ĐÀI TRUNG 

TOUR NHẬT BẢN ĐÀI LOAN  DU THUYỀN PRINCESS CRUISES 5* 

  • Trải nghiệm du thuyền Princess Cruises cao cấp: Du lịch Đài Loan lễ 2/9 với du thuyền Princess Cruises, bạn có thể trải nghiệm rất nhiều các hoạt động hích tại những không gian hết sức thứ hạng như:

    • Bơi lội và thư giãn tại Lotus Pool  Lotus Spa.

    • tham dự các sân chơi thể thao và tập thể hình tại Sports Court.

    • Thưởng ngoạn không gian và các tác phẩm nghệ thuật tuyệt tại Art Gallery & Auctions.

    • Chìm đắm trong những bộ phim hay và các trận bóng cuồng nhiệt tại Movies Under the Star.

    • Tham quan và mua sắm miễn thuế các sản phẩm đến từ những thương hiệu lừng danh tại Shops of Princess.

    • tiêu khiển với các trò chơi may rủi tại Princess Casino.

    • Thưởng thức những buổi biểu diễn sống động và suýt tại Princess Theater.

Du thuyền Princess Cruises cao cấp

Du thuyền Princess Cruises cao cấp (Ảnh: Sưu tầm)

  • Lâu đài Shurijo: Lâu đài Shurijo sẽ cho bạn được chiêm ngưỡng không gian cổ kính và đồ sộ của nơi cư ngụ thuộc về các bậc đế vương của Nhật Bản thời xưa.

Lâu đài Shurijo 

Lâu đài Shurijo (Ảnh: Sưu tầm) 

  • Chợ Makishi: Tọa lạc tại thị thành Naha, đảo Okinawa, Nhật bản. Chợ Mikishi sầm uất chuyên bán nhiều loại nguyên liệu và thực phẩm, đặc biệt là hải sản tươi sống. ngoại giả, tại các gian hàng bán hải sản còn có dịch vụ chế biến và nấu các món ăn tại chỗ cho khách hàng, đảm bảo sẽ mang đến hương vị tươi ngon nhất.

Chợ Makishi sầm uất

Chợ Makishi sầm uất (Ảnh: Sưu tầm)

  • Thác nước Thập Phần: Thác nước Thập Phần là thác nước có cường độ dòng chảy mạnh mẽ đổ xuống từ độ cao 20m, với bề rộng khoảng 40m. Thác nước có quang cảnh hùng vĩ lại không mất phần thơ mộng và trong lành do hai bên được che rừng cây xanh ngát, bên dưới lại là hồ nước sâu xanh biếc quanh năm.

Thác nước Thập Phần

Thác nước Thập Phần (Ảnh: Sưu tầm)

  • Nhà tưởng vọng Tưởng Giới Thạch: Nơi đây không những có ý nghĩa về mặt lịch sử và văn hóa đối với người dân Đài Loan, mà còn là địa điểm du lịch vấn do có kiến trúc khổng lồ và mỹ lệ như một tòa thành cổ thịnh vượng của thời xưa. Đây là nơi du lịch Đài Loan lễ 2/9 mà bạn rất nên đến để hiểu biết thêm về lịch sử Đài Loan, và đặc biệt còn có thể được chụp nhiều bức ảnh đẹp.

Cổng vào Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch

Cổng vào Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch (Ảnh: Sưu tầm)

>>>Xem ngay chi tiết tour Đài Loan lễ 2/9: NHẬT BẢN ĐÀI LOAN DU THUYỀN PRINCESS CRUISES 5* 7N6Đ

TOUR HONG KONG ĐÀI LOAN  DU THUYỀN CAO CẤP RESORT WORLD ONE

  • Trải nghiệm du thuyền cao cấp Resort World One: Nghỉ dưỡng thứ hạng trong tour đài loan lễ 2/9 trên du thuyền sang trọng chẳng thể thiếu các hoạt động vui chơi quyến rũ, đi cùng với không gian và chất lượng dịch vụ đỉnh cao như:

    • tham dự các trò chơi kích thích dưới nước tại Công Viên nước trên biển.

    • Khám phá các trò chơi thực tế ảo với độ chân thực cao và cũng kích thích không kém tại Phòng thí điểm Esc.

    • Thưởng thức những ly cocktail độc đáo và tận hưởng trong không gian bắt mắt và sống động tại Bar 360.

    • Thỏa sức nếm thử các món ngon đến từ những nền ẩm thực đặc sắc như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đông Nam Á, và cả các món Tây.

    • Thư giãn thân với dịch vụ bấm huyệt trị liệu theo kỹ thuật truyền thống đến từ Trung Quốc tại Spa Trị Liệu Và Thư Giãn Trên Biển.

    • Mua sắm miễn thuế tại các cửa hàng cao cấp chuyên về đồng hồ, trang sức, đồ da và nhiều mặt hàng khác.

Du thuyền cao cấp Resort World One

Du thuyền cao cấp Resort World One (Ảnh: Sưu tầm)

  • trọng điểm nhạc pop Cao Hùng: Đây là nơi có lối thiết kế độc đáo và hết sức nhãi ranh mang phong vị của biển cả, tạo nên không gian thưởng thức âm nhạc hiện đại đỉnh cao và song song cũng là tượng trưng văn hóa âm nhạc tại Đài Loan mang tầm vóc quốc tế.

Trung tâm nhạc pop Cao Hùng

trọng điểm nhạc pop Cao Hùng (Ảnh: Sưu tầm)

  • trọng điểm nghệ thuật Pier-2: Khu phố nghệ thuật nổi danh tại Cao Hùng được cải tạo từ các nhà kho bỏ hoang có nét đẹp hoài cổ. Nơi đây gây ấn tượng với những tác phẩm độc đáo, đặc biệt là các bức tranh vẽ tường rạng rỡ và có kích thước lớn, mang đến cho người xem không gian nghệ thuật sống động.

Trung tâm nghệ thuật Pier-2

trọng điểm nghệ thuật Pier-2 (Ảnh: Sưu tầm)

  • Miếu Huỳnh Đại Tiên: Đây là ngôi miếu khôn thiêng nhận được nhiều sự tôn kính của người dân tại Hồng Kông. Miếu gây ấn tượng bởi sự đồ sộ và uy nghi bên cạnh lối kiến trúc cổ mang vẻ đẹp nguy nga đậm nét Trung Hoa, lại có màu sắc nhóc, bắt mắt với màu đỏ, xanh dương và vàng là các màu chủ đạo.

Miếu Huỳnh Đại Tiên linh thiêng tại Hồng Kông

Miếu Huỳnh Đại Tiên khôn thiêng tại Hồng Kông (Ảnh: Sưu tầm)

>>>Xem ngay chi tiết tourdu lịch lễ Đài Loan 2/9: HONG KONG ĐÀI LOAN DU THUYỀN CAO CẤP RESORT WORLD ONE

Trên đây là một số địa điểm nổi trội trong các tour du lịch Đài Loan lễ 2/9 mà bạn có thể tham khảo. Hãy liê hệ ngay cho Đất Việt Tour qua số tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tham mưu thêm thông báo chi tiết về các tour Đài Loan lễ 2/9 quyến rũ.

Đất Việt Tour

Tham khảo thêm các tour du lịch lễ 2/9 hấp dẫn:

  •