Tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn 6 ngày 5 đêm

kể tới du lịch Trung Quốc chắc hẳn bạn đã từng được nghe tới địa điểm du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn. Với núi non hùng vĩ đem đến 1 ấn tượng khó quên có dãy nhà gỗ cổ kính nằm trong hẻm sâu bạt ngàn. Lúc tới đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng các không gian đẹp như chốn tiên giới.

MÙA ĐẸP NHẤT ĐỂ DU LỊCH PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN

Bạn có thể đến đây bất kỳ vào mùa nào trong năm vì nơi này bốn mùa đều có những nét đẹp riêng. Du hý phượng hoàng Cổ Trấn vào mùa nào đều tùy thuộc vào sự tuyển lựa của bạn.

Giả dụ bạn là một ý trung nhân thích trùng hợp muốn ngắm nhìn vẻ đẹp của cỏ, cây, hoa, lá thì với thể tới đây vào mùa xuân hoặc mùa hè.

Mùa thu là thời khắc thời tiết dịu dàng, nhẹ nhàng và quang cảnh nên thơ, còn mùa đông thì nơi đây được bao phủ bởi một màu trắng xóa của tuyết mang đến cho bạn một ko gian lặng yên như cả thị trấn đang chìm vào giấc ngủ đông.

ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN Ở TOUR PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN

Khi du hý Trung Quốc đến với phượng hoàng Cổ Trấn bạn sẽ chẳng thể nào bỏ lỡ những địa điểm và quyến rũ của nơi đây. Cùng Đất Việt Tour khám phá về cảnh đẹp và những điều thú vị tại nơi này bạn nhé.

Trương Gia Giới: là nơi quy tụ phần nhiều kì quan bất chợt kỳ ảo tại Trung Quốc . Được tình cờ ưu ái cho địa hình núi, sa thạch , đồng bằng rộng rãi và hãn hữu với nhất trên thế giới. Lúc lớp vỏ của địa cầu được hình thành các dòng chảy cắt ở nơi đây đã tạo thành thung lũng, sông, và những hẻm núi.

Trương Gia Giới

Trương Gia Giới (Ảnh: sưu tầm)

Nhờ vào sự hình thành địa chất này, Trương Gia Giới sở hữu các khối trụ sa thạch độc đáo và cao bạt ngàn vì thế mà nó đã được những đạo diễn chọn lọc để được khiến cho các cảnh quay trong phim và mang thể nhắc đến bộ phim “ Avatar”.

>>>Gợi ý: du hý Trung Quốc – Khám Phá Danh Thắng Cửu Trại Câu

Động Thiên Môn: Còn được biết đến sở hữu biệt danh “ cổng trời” là 1 trong những ngọn núi đặc biệt mà nhất quyết bạn phải kẹ thăm nếu như có dịp tới nơi đây với những khúc cua “thót tim” thử thách sự can đảm của bất kỳ phượt thủ kỳ cựu nào.

Khi tới chân núi, bạn sẽ phải bước 999 bậc thang bằng đá thì mới có thể bước vào “cổng trời”. Bạn sở hữu thể đến đền Thiên Môn Sơn nghìn năm tuổi để cầu bình an, thắp nhang, và thăm quan đền.

Cổng trời động Thiên Môn

Cổng trời – Động Thiên Môn (Ảnh: sưu tầm)

Bên cạnh đó, mọi sự mệt nhọc hình như tan biến hết khi bạn được tận mắt chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt mỹ tại đỉnh núi cao một.100m so mang mực nước biển. Nơi đây được bình chọn là một trong những con đường nghiêm trọng nhất trên toàn cầu.

Sông Đà Giang: Được ví như một “nàng thiếu nữ’’ thả dáng giữa phường cổ mang lớp áo màu xanh ngọc bích đốn tim người nhìn. Sông Đà Giang tĩnh lặng và nhẹ nhõm tới lạ, lúc bạn tới đây đều, mê man và đắm đuối, trước vẻ đẹp của vùng đất này.

Sông Đà Giang

Sông Đà Giang (Ảnh: sưu tầm)

Thành Cổ Phượng Hoàng: sở hữu núi non hùng vĩ, đem đến ấn tượng khác lạ trong khoảng dãy nhà gỗ cũ kỹ nằm trong các con hẻm sâu hun hút. Đây cũng là 1 trong những địa điểm được hầu hết người check-in. Bạn sẽ như được quay ngược thời kì về hàng nghìn năm trước, thu giãn ko gian đẹp như tiên cảnh ở nơi đây.

Thành Cổ Phượng Hoàng

Thành Cổ Phượng Hoàng(Ảnh: sưu tầm)

Hồng Kiều: Được trang trí lại và đẹp hơn theo lối kiến trúc ban sơ, cổ kính, trang nhã và tao nhã,.Được xem như là 1 tòa nhà mang 2 tầng, tầng dưới vẫn được xây dựng theo lối kiến trúc xưa, hai bên lối đi mang những shop tậu tậu đặc sắc.

Hồng Kiều

Hồng Kiều (Ảnh: sưu tầm)

Thành lầu Đông Môn: là địa điểm mang nhiều khách du hý đến dạo thị trấn, chụp ảnh, ăn uống và mua tìm. Bạn đều sinh hoạt một bí quyết thường ngày và thư thả nên bạn sẽ khó nhìn ra đây là 1 điểm du lịch đang được ham mê đâu.

Thành Lầu Đông Môn

Thành Lầu Đông Môn (Ảnh: sưu tầm)

Những người nào với niềm ham có kiến trúc thượng cổ của các ngôi nhà Trung Hoa, bạn với thể hóa trang thành các cô gái xuyên không về thời trung thế kỉ để có cho mình các bức hình xinh lung linh, kì ảo. Lúc đến mang tour du hý phụng hoàng Cổ Trấn

>>>Xem thêm: Cẩm nang du hý Trùng Khánh – Trung Quốc

Phố cổ Thạch Bàn: Đây là con thị trấn sầm uất nhất phượng hoàng cổ trấn sở hữu chiều ngang chưa đầy 5m và chiều dài 3000m. Tuy diện tích ko to nhưng nơi đây tụ họp phổ biến những gian hàng tậu bán phổ quát phong phú các mặt hàng. Bạn sẽ phải bất ngờ trước sự đông đúc và sôi động của nơi đây.

Phố cổ Thạch Bàn

Phố cổ Thạch Bàn (Ảnh: sưu tầm)

Bạn sẽ phải choáng ngợp trước bầu không khí tấp nập và các sắc màu phong phú nơi đây. Con phố đầy ắp những gian hàng bày bán trang sức bạc của người Miêu thả sức cho bạn chọn lọc để khiến cho quà lưu niệm,.. Khi bạn tới với tour phụng hoàng Cổ Trấn

Công viên đất nước Trương Gia Giới: có khí hậu cận nhiệt đới ẩm, vì thế nơi này nói quanh năm luôn mang sương mù bao phủ vì thế mà đã tạo nên 1 vẻ đẹp mờ ảo tựa chốn bồng lai tiên cảnh. Sở hữu sự phối hợp của những ngọn núi hùng vĩ, cây cối um tùm trong rừng tạo nên bầu khí hậu dễ chịu, ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.

Trương Gia Giới

Trương Gia Giới (Ảnh: sưu tầm)

Avatar Hallelujah: Là một trong các ngọn núi lừng danh của Trương Gia Giới đã được đổi tên thành “Avatar Hallelujah” dựa vào bộ phim “Avatar” nổi tiếng một thời trên toàn toàn cầu. Bạn như lạc vào thế giới cổ tích có ngọn núi lúc ẩn khi hiện, những áng mây và ánh nắng tạo nên những khối màu lạ kỳ.

Avatar Hallelujah

Avatar Hallelujah (Ảnh: sưu tầm)

Thập Lý Họa Lang: Trong những điểm đặc sắc khách du lịch ở Thập Lý Họa Lang phải nói tới tảng đá với hình giống một ông lão đang vẫy tay chào đón các du khách đến từ khắp mọi nơi trên thế giới với tên trường sinh Nhân Chiêu Hô Phòng Khách .

Thập Lý Họa Lang

Thập Lý Họa Lang (Ảnh: sưu tầm)

Một tảng đá khác với dạng hình giống như 1 ông lão đang đeo trên lưng mình một loại gùi tre, bên trong gùi là các loại thảo dược quý thi thoảng vừa hái được. Bí quyết tảng đá ông lão hái thảo dược về phía tay phải là một đỉnh đá giống như Phật Quan Âm đang ngồi bắt chéo chân mang 19 tiên đồng ngọc nữ đang đứng hầu Phật.

Hồ Bảo Phong: Là hồ nước ngọt nằm trong 1 khu thắng cảnh thuộc tỉnh giấc Hồ Nam, Trung Quốc. Quanh đó hồ được bao bọc bởi các ngọn núi đá vôi sừng sững, cùng mang cảnh quan khi không hùng vĩ của núi rừng. Hồ Bảo Phong giờ đây đã trở nên 1 trong điểm du hý mà mỗi lần có cơ hội tới Trương Gia Giới bạn chẳng thể bỏ qua.
Hồ Bảo Phong

Hồ Bảo Phong (Ảnh: sưu tầm)

Cầu kính Đại Hiệp Cốc: có kết cấu hết sức an toàn và quy mô to, Vì mang vị trí địa lý tương đối đặc biệt nên cầu kính Đại Hiệp Cốc chính là cầu kính cao và dài nhất trên toàn cầu hiện giờ.

Cầu kính Đại Hiệp Cốc

Cầu kính Đại Hiệp Cốc (Ảnh: sưu tầm)

Chẳng phải ai cũng có đủ dũng khí đứng trên cây cầu này khi bạn có thể nhìn thấy được vực sâu thăm thẳm ngay dưới chân. Điều này cũng sức hấp dẫn đặc trưng chỉ sở hữu tại cây cầu này, thu hút hàng triệu khách du hý đến ngắm cảnh và tham quan, tại cây cầu này.

Phố Xibu: Là một phường đi bộ thương mại đặc thù với nhà trọ, quán bar, đồ ăn nhẹ, đồ lưu niệm và hội thảo sáng tạo.Tại đây sẽ với 1 dòng sông nhỏ chạy qua con phố chính của thị trấn đi bộ. Kể cả ban ngày hay ban đêm, du khách cũng đều sẽ sở hữu những trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây.

Phố đi bộ Xibu

phố đi bộ Xibu (Ảnh: sưu tầm)

Bảo tàng tranh Quân Thanh: (Hay bảo tàng Thành cổ, Viện bảo tồn Thành cổ) là một trong các thắng cảnh nức danh của phụng hoàng Cổ Trấn, tọa lạc ở trong khu trọng điểm xã cổ. Đây là ngôi nhà hàng trăm năm tuổi của gia đình nai lưng Bảo xoa.

Bảo tàng tranh Quân Thanh

bảo tồn tranh Quân Thanh (Ảnh: sưu tầm)

>>>Tham khảo: du hý Trung Quốc Mùa Hè Ẳn Gì Để Giải Nhiệt

ĂN GÌ Ở PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN?

Đồ ăn ở phụng hoàng cổ trấn rất đa dạng và phong phú. Các cái mì,đậu phụ thối, thạch sương sáo, giết mổ xông khói tương tây, Cơm đậu phụ, lẩu cá cay… đều là các món ăn vặt sở hữu hương vị Tương Tây độc đáo, được bày bán ở các quán ven tuyến phố hoặc shop nhỏ..

Mỳ phượng hoàng

Mì phượng hoàng được chia làm 2 loại, 1 là sợi tròn như bún nhưng khá dai và sợi dẹt như phở thì rất mềm và mịn. Ngoài món mì bò, còn mang mì súp, mì nội tạng bò, và mì ngan. Bạn có thể cho thêm củ cải chua vào ăn cùng với nụ bạch hoa. Nếu bạn ăn cay được thì nên cho thêm ít ớt chua, hương vị sẽ thơm ngon hơn.

  • Mức giá: Khoảng 10-20 tệ/bát. (Khoảng 33.000 – 66.000 đồng)

Mỳ Phượng Hoàng

Mỳ phụng hoàng (Ảnh: sưu tầm)

Đậu phụ thối

Du khách du hý phượng hoàng cổ trấn sẽ hơi ái ngại khi nghe đến món đậu phụ thối vì nó ko được thơm cho lắm thế nhưng khi ăn rồi thì bạn sẽ nhớ mãi không quên. Để chế biến ra món đậu phụ thối ở phụng hoàng cổ trấn hơi công cu li.

Đậu phụ thối

Đậu phụ thối (Ảnh: sưu tầm)

Thường thì đậu phụ chỉ cần phải ngâm cộng nước muối hoặc rượu trong vòng 5-10 ngày nhưng ví như được ủ trong vòng 2 tuần thì sẽ ngậy và thơm hơn. Sau đó đậu được chiên bằng dầu cây trà, thêm dầu mè, sốt đậu tương, hoặc tương ớt. 1 Phần đậu phụ thối sẽ có 6 miếng

  • Mức giá: 10 quần chúng. # Tệ (khoảng 33.000 đồng)

Thạch sương sáo

Nếu như đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn 6 ngày 5 đêm vào mùa hè, dù là tiết có mát mẻ tới đâu đi chăng nữa thì bạn vẫn sẽ muốn thưởng thức 1 món ăn gì đó thật thanh mát. Bạn hãy thử thưởng thức món giải nhiệt thanh mát đó là thạch sương sáo.

Thạch sương sáo

Thạch sương sáo (Ảnh: sưu tầm)

Không chỉ mang tác dụng giải nhiệt mà sương sáo còn cất những chất như vitamin, chất xơ và calo phải chăng. Sương sáo nơi đây trong vắt như nước, thường ăn cộng nước tuyến đường nâu.

  • Mức giá: từ 2 – 5 tệ /bát ( Khoảng 7.000 – 17.000 đồng)

Thịt xông khói tương tây

Thịt xông khói Tương Tây được hun bằng củi, tuy trông xấu xí như cục đá nhưng cắn một miếng bạn sẽ cảm nhận được vị béo ngậy, thơm dịu. Tất cả các nhà hàng ở phụng hoàng Cổ Trấn đều có món thịt ba chỉ xông khói xào rất thơm ngon.

  • Mức giá: trong khoảng 40 – 70 tệ/suất (Khoảng 133.000 – 233.000 đồng)

Thịt xông khói tương tây

thịt xông khói tương tây (Ảnh: sưu tầm)

Cơm đậu phụ

Cơm đậu phụ này được người dân trấn phượng hoàng làm từ đậu nành ngâm cùng gạo rồi xay thành sữa. Sữa gạo được đun sôi có chất làm đông, để nguội và đợi đến khi nó thành khối mềm như thạch.

Cơm đậu phụ

Cơm đậu phụ (Ảnh: sưu tầm)

Sau đấy sẽ được cắt ra thành từng miếng nhỏ, nhúng qua nước lạnh, vớt ra cho vào hộp,lạc rang, hành lá, ăn kèm cộng ớt, xì dầu,…Là món ăn phổ thông, thường mang trên mỗi bàn nhậu ở nơi đây.

  • Mức giá: từ 5 tệ/bát (Khoảng 17.000 đồng)

Lẩu cá cay

Còn được gọi là "cá ngâm", canh cá chua được nấu bằng trong khoảng nước, thịt mềm, cá thường là cá hẻn, gạo nếp và ít gai, trong nồi canh với rau ngâm Miêu gia và đậu phụ mềm. Món này thường được khiến thành canh cá ăn kèm cơm, lẩu cá hoặc, với các hầu hết và nhỏ.

  • Mức giá: từ 40 – 60 tệ (Khoảng 113.000- 200.000 đồng)

Cơm đậu phụ

Lẩu cá cay (Ảnh: sưu tầm)

Trên đây là một số thông báo về tour du hý Phượng Hoàng Cổ Trấn 6 ngày 5 đêm. Đất Việt Tour mong rằng nó sẽ giúp bạn sở hữu thêm những thông báo có ích để với thể đem lại cho bạn một tour du lịch đầy thú vị và với những trải nghiệm đầy xuất sắc. Liên hệ ngay hotline 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ thêm những thông tin về chuyến du lịch bạn nhé!

>>>Trải nghiệm tour du hý quyến rũ : TRƯƠNG GIA GIỚI phượng hoàng CỔ TRẤN