Trải nghiệm cuộc sống trên đảo Cô Tô

con-ha1

Cô Tô Côn Co đảo bằng cách 1km. Chúng tôi có thể nói rằng đây là nơi những bãi biển đẹp nhất của quyền sở hữu của các đảo. Co Để Con không dân bởi vì nó là một hòn đảo quân sự.

>> Vé máy bay 

Vẻ đẹp nguyên sơ của Cồn Cỏ
co-to-con
Bãi biển ở Coto Các cực kỳ xinh đẹp với những bãi biển cát trắng, bao quanh bởi hòn đảo giống như một viên ngọc về vẻ đẹp vòng cổ dây chuyền. Đôi khi có những tảng đá điểm cho vẻ đẹp bao la của biển tạo ra một bức tranh sống động.

Hơn nữa, biển ở đây là màu xanh tưởng tượng đầy không giống như bất cứ nơi nào. Và nếu ai đã từng đọc Ký đảo Cô Nguyễn Tuấn sẽ có ấn tượng với màu nước miêu tả đoạn có biển Cô Tô.

Mỗi buổi sáng, biển lấp lánh trong ánh nắng mặt trời trên bầu trời bạc, không một dấu chân con người chỉ hoàn toàn nguyên bản với vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên.

Côn hà bám rất chắc chắn trên đá
con-ha1
Nếu du lịch Co Con, du khách sẽ có cơ hội tự làm các món ăn ngon từ hải sản đánh bắt của họ. Ốc và sò điệp biến ở đây rất nhiều, mỗi nước rút như bạn đã thấy chúng nằm rải rác trong cát rồi. Và chỉ mất 20-30 phút, đội khách đã có một giỏ đầy hàu biến để cho 3-4 người ăn. Nếu bạn muốn bắt đầu xây dựng, du khách có thể bắt vào đá trên đảo. Nhưng có lẽ độc đáo và phổ biến hơn là chưa kể đến cháo thiên hà. Đây là một món ăn nổi tiếng mà không phải ở đâu bạn cũng có thể được hưởng. Trên mỗi hòn đá trong công viên nổi tiếng Coto Tôi dường như có vài con hà bám vào. Du khách không được sử dụng rất thường xuyên dựa thiên hà bị giằng xé bởi vỏ tay thiên hà khá sắc nét. Nhưng mùi thơm chỉ của hương vị biển cháo thiên hà là bạn đã quên tất cả những khó khăn trước.

Coto Tôi rất hoang dã, cũng không có điều kiện cơ sở vật chất như vậy nhưng nhiều điểm du lịch khác ở đây vẫn là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều du khách, đặc biệt là những người muốn trải nghiệm cuộc sống, “Robinsond”.

Xem thêm : Du lịch miền Tây