Vẻ đẹp Lăng Cô thu hút du khách

lang co

Nếu có cơ hội, đi đến Lang một lần để biết được cảm giác bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp của thiên nhiên và làm cho chúng ta đứng chứng khoán vẫn còn, không muốn rời.vé máy bay
Nằm 70 km từ thành phố Huế về phía nam của thành phố và 20km về phía bắc Đà Nẵng, Lạng từ lâu đã nổi tiếng là một bãi biển với điều kiện tự nhiên và phong cảnh đẹp nhất ở Việt Nam.

lang co
mẫu Anh nằm giữa một nhánh của lượt khối núi đâm ra biển, đèo Hải Vân một đầu, đầu kia là Phú Gia, Lang có những cồn cát tuyệt đẹp dưới những tán cây. Trong giai đoạn từ tháng Tư đến tháng bảy, nơi này chứa đầy không khí mát mẻ vô cùng dễ chịu. Co bán đảo Lăng nằm ở chân của dãy Trường Sơn, nhô ra biển Đông, tạo tầm nhìn tuyệt đẹp khi nhìn từ đèo Hải Vân và Phú Gia và là thiên đường cho du khách.du lịch thái lan 30/4
Các bãi biển cát trắng nhẹ nhàng dốc xuống các vùng nước màu ngọc lam xanh là vẻ đẹp huyền bí của bán đảo lâu đời nhất. Đây là những yếu tố tạo nên một bãi biển lý tưởng cho khách du lịch. mùa tắm cao điểm là từ tháng Tư đến cuối tháng nhiệt độ trung bình 250C. Ngoài ra, Lang được giấu vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã, hấp dẫn trên núi, trong đó có hẻm núi, hẻm núi, suối, suối, hồ, đập, rừng và đá.
Gần đây, các địa hình có sẵn ở gần Vườn quốc gia du lịch sinh thái Bạch Mã, Lăng đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi kết hợp không gian của khu rừng nguyên sinh và lối sống nhộn nhịp của các khu vực nhiều tàu vượt biển. lối sống ngư dân ở đây là một điểm thu hút tự nhiên cho du khách thích mạo hiểm định nghĩa của người dân địa phương sinh sống.
Hầu hết du khách thích hoạt động Lang như câu cá, lặn biển và đi bộ đường dài, xuyên qua rừng. Được đắm mình trong thiên nhiên và đời sống ngư dân, kết hợp với các hoạt động leo núi, bơi lội, khám phá những ngọn núi hùng vĩ … bạn sẽ được trải nghiệm những niềm vui của cuộc sống.
Nếu có cơ hội, đi đến Lang một lần để biết được cảm giác bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp của thiên nhiên và làm cho chúng ta đứng chứng khoán vẫn còn, không muốn rời.

xem thêm:Ghềnh Đá Dĩa- món quà tuyệt vời của tạo hóa