5 địa chỉ ăn no căng bụng ở Hong Kong

Mùa xuân này, nếu các tín đồ ăn uống lên kế hoạch làm một chuyến du lịch Hong Kong thì Đất Việt Tour sẽ bật mí ngay cho bạn bộ sưu tập 5 địa chỉquán ăn căng dạ ở Hong Kong để các bạn có cơ hội trải nghiệm một nền ẩm thực China đặc sắc đây.

Yee Shun Dairy

Đóng đô: 513 Nathan Rd, Yau Ma Tei, Hong Kong

Mở cửa: 24:00 – 12:00

Đừng mong đó là một nơi yên tĩnh bởi món pudding sữa trứng đặc trưng ở quán này làm cho rất nhiều vị khách chuẩn bị xếp hàng đợi rất lâu để được hưởng thụ nó. Chỉ với 3 nguyên liệu cơ bản: trứng, đường và sữa đã có thể tạo ra một món tráng miệng béo béo, không quá ngọt nhưng rất ngon. Món kích thích thị giác của thực khách bằng bề mặt mỏng, mịn và có vẻ hơi xốp của sữa trứng và chúng sẽ tan chảy ngay những giây đầu tiên khi được đưa vào miệng.

Quán Mì Mak Man Kee

Đóng đô: 51 Parkes St, Jordan, Hong Kong

Mở cửa: 24:00 – 12:00

Đây chính là trưng bày ăn căng dạ ở Hong Kong lý tưởng nhất với chất lượng món ăn đạt chuẩn “Sao Michelin”. Nước dùng đậm đà, sợi mì dai nếu được kết hợp dùng với hoành thánh nhân tôm “khủng” đầy ụ thịt đủ để cứu đói bạn cho những buổi sáng thư giãn sau hàng giờ dạo quanh các con phố.

Cắn một miếng hoành thánh tôm, chấm một ít nước giấm đỏ hoặc muối tiêu và từng bước một tiêu hóa món ăn hoàn mỹ này chắc chắn sẽ trở thành một ký ức khó quên trong lòng quý khách.

đọc thêm >>> Tour Du Lịch Tết 2019: Hong Kong Thẩm Quyến Quảng Châu (5N4Đ)

Ngỗng quay ở Yat Lok

Đóng đô: 34-38 Stanley Street, Hồng Kông, Trung Quốc

Mở cửa: 10:00 – 21:00

Nhắc đến món ngỗng quay nức danh xứ China thì chỉ có Yat Lok mới thể hiện vị ngon đó một cách trọn vẹn nhất. Yat Lok nướng da ngỗng đủ giòn nhưng vẫn giữ được độ mềm và dai của thịt cam đoan sẽ khiến du khách thưởng đến tận miếng thịt xé cuối cùng. Nước sốt công thức nhà trộn với nước mỡ chiết ra từ ngỗng vừa được các đầu bếp ở đây phết lên món, vừa được dùng làm nước chấm để phục vụ thực khách.

Quán dimsum Tim Ho Wan

Đóng đô: G/F, 9-11 đường Fuk Wing, khu Sham Shui Po, Hong Kong

Mở cửa: 10:00 – 21:30

Michelin là Sao giải thưởng đáng giá nhất giành cho các nhà hàng ẩm thực, và, Tim Ho Wan đã xuất sắc giành được giải thưởng đó bởi món dim sum đặc trưng của văn hóa ẩm thực China. Trong menu, các món được mệnh danh là “Tứ Đại Thiên Vương” nơi đây chính là bánh bao thịt heo, bánh trứng hấp, bánh cuốn gan lợn và bánh cà rốt chiên.

Tiệm ăn sáng Capital Café

Đóng đô: G/F, No.107 Sai Yeung Choi Street South, Mong Kok, Hong Kong.

Mở cửa: 7:00 – 11:00

Nếu bạn đang tự hỏi tìm đâu ra nơi trưng bày ăn căng dạ ở Hong Kong thì Capital Café chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi bữa sáng thức dậy nơi đây. Thực đơn phong phú với các món ăn nhẹ đến ăn no như bánh mì nướng kẹp jambon, súp nui nóng đặt bên cạnh một tách trà đen và một tờ báo thường nhật đủ để tạo ra một trong những buổi sáng hoàn mỹ.

liệu có còn gì khác bằng khi mùa xuân đã đến và chúng ta đã sẵn sàng cho một chuyến du lịch Hong Kong với danh sách 5 tọa lạc ăn căng dạ ở Hong Kong. Bạn có thể liên hệ với Công ty du lịch Đất Việt theo Địa chỉ cửa hàng 198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM hoặc hotline 1800 6700 – 0896 16 16 88 để được support và đặt tour nhanh chóng nhé.

Thục Văn

 

>>> Nguồn: 5 Tọa lạc ăn căng dạ ở Hong Kong