Cánh đồng hoa ngũ sắc đẹp tuyệt tựa trời Âu dành cho hội đam mê chụp ảnh mùa này

Không sai khi nói Cà phê F cánh đồng hoa là tọa độ "sống ảo" hot nhất Đà Lạt bây giờ. Một "thảm" hoa rực rỡ đẹp tựa trời Âu, quán cafe với không gian "xanh" và view "siêu hịn",… tất cả đã thu hút các tín đồ du lịch lui tới.

Tọa lạc ở đường lánh nạn 1, Đèo Mimosa, P.10, Tp. Đà Lạt, Cà phê F Cánh Đồng Hoa đẹp tựa trời Âu là địa điểm đang được các tín đồ du lịch "lùng sục" thời gian gần đây. Xuất hiện chưa lâu (khai trương đón khách từ 17/02/2018) nhưng Cà phê F đã "gây bão" bởi những lí do dưới đây. Đó là quán cafe ngoại ô có view cánh đồng hoa ngũ sắc khổng lồ đẹp tựa châu Âu, chả thế mà đây trở thành tọa độ "sống ảo" hot nhất hiện nay. Cánh đồng hoa đẹp xao xuyến ấy là bức tranh rực rỡ đủ màu sắc: sắc tím của Nữ Hoàng Xanh và Forget Me Not, sắc hồng của Hồng ri và cánh bướm,… Xung quanh quán coffe là rừng thông xanh cao vút đem đến cho bạn một không gian hòa hợp với thiên nhiên.

Xem thêm >>> du lich Da Lat 30/4 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

 

 

Đó là quán cà phê nhà lồng được thiết kế rộng rãi, nhiều dây leo xanh, quán phục vụ hơn 100 món uống chế biến chủ yếu từ trái cây tươi Đà Lạt như Dâu Tây, Dâu Tằm, Chanh Dây, Phúc Bồn Tử, Trà Olong, Matcha… và thức ăn nhẹ như Pizza, Gà Nướng, Gà Rán, Khoai Tây Chiên.

Đó là phong cách tự phục vụ với ý nghĩa khơi gợi ý thức tự giác giữ gìn môi trường của du khách đến thưởng thức đồ uống cũng như thưởng lãm vườn hoa.

.

 

Để bảo đảm cho những "em hoa" xinh xắn trong vườn, chủ quán cafe F đưa ra một số quy định như: xếp hàng khi có quá đông người, người đến trước sẽ được phục vụ trước, người đến sau sẽ được phục vụ sau, không hái hoa bẻ cành, giẫm đạp lên luống hoa, sau khi ăn, uống xong, vui lòng bỏ rác vào thùng rác, dọn dẹp bàn cho người đến sau và trả mâm về vị trí cũ…

-st-