Đến Với Bacchus Marsh – Khu Ngoại Ô Melbourne Để Tự Tay Hái Trái Cây Căn Mọng

Úc không chỉ nổi tiếng bởi những bãi biển trải dài xanh ngắt, thanh bình hay những công trình kiến trúc ấn tượng trên toàn thị trường quốc tế. Xứ sở Chuột túi này còn có rất nhiều điểm đến thú vị mà bạn cần được khám phá để chuyến du lịch Úc của mình thật nhiều niềm vui và ý nghĩa.

Hành trình khám phá Bacchus Marsh

Một trải nghiệm rất là thú vị tại đây chính là được tận tay hái những loại trái cây thơm ngon, chín mọng tại vườn Bacchus Marsh. Chắc hẳn, bạn sẽ quyến luyến với không khí của miền quê yên ả, thanh bình cùng hương vị thơm ngon, tươi mát của hoa trái nơi đây.

Bacchus Marsh là một thung lũng màu mỡ phía tây bắc Melbourne, nổi tiếng với những vườn trái cây, di tích lịch sử và kỳ quan thiên nhiên với lịch sử lâu đời từ giữa những năm 1850.

Du lịch Úc trải nghiệm hái trái cây là 1 hoạt động giải trí mùa hè rất được yêu thích của du khách. Tại những khu vườn của người nông dân Úc, du khách có thể trực tiếp tự tay hái những loại quả tươi ngon. Một cảm giác thật thích thú khi được tận mắt, tận tay hái những quả trái cây chín mọng từ trên cây không rất cần phải gọt rửa kĩ càng mà vẫn có thể cho vào miệng thưởng thức ngay. Đến đây, các nhà vườn thường cung cấp giỏ hái trái cây cho khách, nhưng bạn cũng có thể tự mang theo túi đựng phù hợp.

Tham khảo >>> Tour Du Lịch Úc: Melbourne Ballarat Bacchus Marsh Dandenong (5N4Đ)

Mùa hái trái cây tại Bacchus Marsh ban đầu từ tháng 11 với Lễ hội Dâu và Cherry, đến khoảng tháng 2 là mùa táo và lê, và kết thúc với Lễ hội Thu hoạch hồi tháng 3.

Hầu hết những loại trái có trong vườn đều có màu sắc tươi tắn và dễ nhận biết Một trong những tán lá. Tại đây, bạn sẽ được chính các nhà nông kể về hành trình của trái cây từ nhà vườn đến thành thị, cũng như tìm hiểu về ngành NNTT của địa phương.

Trải nghiệm vườn dâu tại Bacchus Marsh

Trải nghiệm này thực sự rất hoàn hảo đối với những du khách đã từng một lần được hòa mình cùng thiên nhiên, hoa trái để được thỏa thích trải nghiệm mà không phải e ngại vấn đề thuốc trừ sâu. Du lịch Úc, bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn những ưu ái mà tạo hóa đã ban tặng cho thiên nhiên xứ sở Chuột túi.

Bạn có muốn hòa mình cùng thiên nhiên, trải nghiệm cảm giác được thưởng thức ngay vị ngon ngọt, chín mọng của quả ngon mình vừa hái từ trên cây xuống tại Bacchus Marsh không? Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay tổng đài 18006700 để được hỗ trợ tư vấn và đặt tour du lịch Úc nhanh chóng nhất.

Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại đây!

Theo Mỹ Dung – Đất Việt Tour

 >>>> Nguồn: Đến Với Bacchus Marsh – Thị Trấn Ngoại Ô Melbourne Để Tự Tay Hái Trái Cây Chín Mọng