Du lịch Mỹ – Khai phá 5 Trung Tâm mua sắm Ở New York

New York – nơi được biết đến với hàng ngàn trung tâm dịch vụ thương mại mờ mịt, hàng chục ngàn khu chợ nhộn nhịp… Đặc biệt mỗi năm cứ đến dịp lễ Tạ Ơn, lễ Giáng Sinh là du khách khắp nơi trên thế giới lại đổ xô đến đây nhằm săn hàng hiệu giá thấp trong các đợt sale khủng. Vậy bạn có biết những đâu là trung tâm mua sắm lôi kéo ở New York không?

Cùng điểm qua 5 trung tâm thương mại mua hàng ở New York dưới đây để không bỏ qua những món hàng với giá hời khi đi du lịch Mỹ tại New York nhé!

Trung tâm thương mại Rockefeller

Đầu tiên, không thể không nhắc đến Rockefeller. Là TTTM khá lớn ở New York và được ví như mạch chảy của cả thành phố, Rockefeller Center là một khu cao ốc gồm 19 tòa nhà chọc trời, nơi trưng bày giữa đường 48 và 51 thuộc Đại lộ số 5 và số 6, Thủ đô New York.

Tham khảo thêm: tour du lịch mỹ giá rẻ của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Đây là nơi được không ít du khách nước ngoài lẫn bản địa ưa chuộng bởi những sản phẩm được bày bán vô cùng chất lượng. Nếu đi du lịch đúng vào những dịp sale hàng thì bạn đã là một trong những người may mắn tài lộc đấy!

Ngoài bày bán những mặt hàng với thương hiệu nổi tiếng ra thì trung tâm giao thương Rockefeller còn là nơi thu hút mọi người đến đây vào những dịp lễ hội.

The Shops at Columbus Circle

Columbus Circle là 1 trong trung tâm mua hàng đô thị ở Trung tâm Time Warner tại Manhattan, thành phố New York – một khu phức hợp tòa nhà chọc trời được hoàn thành vào khoảng thời gian 2003, nằm bên cạnh góc phía Tây Nam của Central Park.

Trung tâm mua sắm này có sự hiện diện của các thương hiệu nổi tiếng như: Amazon, H&M, L’Occitane, Michael Kors, Hugo Boss, Tumi, Cole Haan, Thomas Pink, J.Crew và Stuart Weitzman .

 Ngoài ra, tại đây còn có 1 số nhà hàng như Michelin 3 sao, Per Se, Masa, bờ biển phía Đông của Williams-Sonoma và Whole Foods Market.

  Du lịch Mỹ Khám Phá Manhattan Mall

Manhattan Mall là 1 trong những trung tâm mua sắm trong nhà ở thành phố New York nằm ở 33rd Street và Avenue of the Americas chính giữa của Midtown Manhattan và là nơi có hàng chục shop bán lẻ nổi tiếng.

Tham khảo: lịch trình chi tiết Tour du lịch Mỹ 9N8Đ tại công ty Đất Việt Tour tại đây!

 Greenwich Village

Làng Greenwich là nơi tập trung khá đông tầng lớp trung lưu. Tại đây, chuyên bán các món đồ có giá trị lưu niệm giống như những quyển sách, hay những mặt hàng thủ công mang tính nhân văn cao.

Chính vì như thế, nếu trong chuyến du lịch có dịp ghé thăm làng Greenwich, du khách nhất định sẽ không thể từ chối những món đồ thủ công bé bỏng nhưng đầy chân thành và ý nghĩa tại đây đâu.

 Trung tâm Time Warner

Time Warner được biết đến là một trong những trung tâm mua sắm và chọn lựa lớn với hơn 50 cửa hiệu lớn nhỏ bày bán các mặt hàng thời trang đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau.Đến với trung tâm Time Warner, khách du lịch đến New York không chỉ mua sắm chọn lựa mà còn được ngắm nhìn toàn cảnh công viên Trung tâm bên ly cocktail ở quán Stone Rose nổi tiếng.

Trên Đây là 5 trung tâm mua sắm được rất nhiều khách du lịch Mỹ yêu thích nhất khi có dịp đến New York, Đất Việt Tour hi vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho quý khách hàng khi đang bâng khoăn không biết nên shopping tại đâu trong chuyến du lịch của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết tương tự như tư vấn về các chuyến du lịch Mỹ, quý khách vui miệng liên hệ Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt, 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – support qua tổng đài: 1800 6700.

 Mỹ Linh

 >>> Nguồn: Du lịch Mỹ – Khám Phá 5 Trung Tâm Mua Sắm Ở New York