Du lịch nước Mỹ – khám phá “thiên đường giải trí” Las Vegas

Du lịch nước Mỹ – khám phá “thiên đường giải trí” Las Vegas

Du lịch Đất nước Mỹ bạn không chỉ được du lịch tham quan những địa điểm nổi tiếng với những tòa nhà chọc trời, khu đô thị u ám và đen tối, hiện đại, lung linh về đêm.

Mà nơi đây còn ấn tượng bởi những điểm đến rất riêng biệt tại Las Vegas và sẽ đưa đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị mới mẻ trong tour du lịch nước Mỹ tiết kiệm.

Phố Fremont

Phố Fremont – một trong những khu phố đầu tiên của Las Vegas. Đường tới Phố Fremont khá dễ dàng vì nơi đây cách trung tâm của Las Vegas 7 km theo phía đông bắc và cách Sân bay nước ngoài McCarran 9 km về phía bắc.

Vào buổi tối tại đây sẽ diễn ra những chương trình biểu diễn ánh sáng neon trên phố phố. Khắp con đường được bao bọc bởi một mái vòm là hàng triệu đèn neon và đèn led trình chiếu những show về ca nhạc, về vua nhạc Elvis Presley huyền thoại của Hoa Kỳ chắc chắn sẽ khiến du khách lưu luyến không nỡ về.

Tham khảo thêm: tour du lịch mỹ giá rẻ của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Grand Canyon

Vườn quốc gia Grand Canyon là một trong những khu bảo tồn ở tiểu bang Arizona, Hoa Kỳ. đây chính là một trong những vườn quốc gia sớm nhất của Hoa Kỳ. Người Việt gọi Đây là đại vực vì Grand Canyon có hàng trăm ngàn hẻm núi sâu 2 km, được ví như những vực thẳm lớn nhất trái đất.

Grand Canyon – 1 trong các 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới với những vực sâu, những phiến đá được xếp thành nhiều tầng. Đến đây, khách du lịch nước Mỹ sẽ choáng ngợp khi nhìn thấy những tảng đá vôi to lớn với vô số đỉnh nhọn với nhiều hình thù kỳ lạ,…

Skywalk – chiếc cầu bằng kính trong suốt này, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh đại vực có hình móng ngựa ngắm nhìn toàn cảnh Grand Canyon và sông Colorado xanh ngắt và từng đàn chim đang chao lượn.

Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại đây nhé!

Công viên Springs Preserve

Công viên Springs Preserve cách trung tâm Las Vegas khoảng 5km về phía tây là điểm đến yêu thích của du khách du lịch Mỹ. Springs Preserve đem đến trai nghiệm chân thật nhất về thiên nhiên môi trường hoang sơ. Hệ thực vật ở đây đều là thực vật sa mạc với đa dạng kích cỡ.

Công viên này không chỉ có điểm du lịch tham quan đặc biệt mà Springs Preserve còn được xem như một bảo tàng về môi trường sống hà khắc chỉ có ở Las Vegas. đó là điểm đến ưa thích của không ít GĐ trong mỗi dịp cuối tuần.

Khách sạn Venetian

Khách sạn The Venetian nổi tiếng với hệ thống kênh rạch nhân tạo mô phỏng thành phố Venice của Ý. Khi bạn đến đây bạn không cần ước ao tới thăm thành phố Venice xinh đẹp của nước Ý nữa.

Đến đây, du khách sẽ bị ấn tượng bởi những nội ngoại thất hoành tráng, sắc sảo mang đậm đẳng cấp và sang trọng Ý, những bức tranh nghệ thuật đặc trưng của thời kỳ phục hưng. Tại đây du khách có thể đi thuyền Gondola và trải nghiệm các bài hát dân ca do chính người thuỷ thủ thể hiện, ngắm nhìn những kênh xanh uốn mình, phía bên trên là từng đàn chim chao lượn trên bầu trời. Chắc hẳn sẽ là ấn tượng khó phai trong lòng khách du lịch Mỹ.

Với 1 số nhắc nhở những điểm đến lôi cuốn trên, Đất Việt Tour hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong tour du lịch nước Mỹ 9N8Đ. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài 18006700 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

Mỹ Dung

 >>> Nguồn:

Du lịch nước Mỹ – Khám phá "thiên đường giải trí" Las Vegas