Du lịch Úc – Khám phá Vịnh Sydney trên du thuyền

Du lịch Úc là điểm đến thu hút lượng lớn du khách trong nhiều năm trở lại đây. Xứ sở Chuột túi quyến rũ người ta không chỉ bởi khung cảnh thanh bình bên những bãi biển xanh ngắt trải dài hút mắt mà này còn được xem là những công trình kiến trúc được xây dựng rất công phu và ấn tượng nổi tiếng trong nước mà còn là kiệt tác đối với thế giới.

Du lịch Úc sẽ là một trải nghiệm không bao giờ quên đối với những ai đã từng một lần đặt chân đến đây.

Không chỉ nổi tiếng với nhà hát Oprea có hình dáng như những cánh buồm no gió vươn ra khơi mà nơi đây còn nổi tiếng với vịnh cảng Sydney – nơi lý tưởng nhất để ngắm nhìn vẻ đẹp ngây ngất của thành phố Sydney.

Cảng Sydney (Sydney Harbour) được nhiều du khách đánh giá là một trong những những cảng đẹp nhất thế giới. Bởi vào thời điểm bình minh lên, ánh mặt trời nhô dần lên qua những tòa nhà cao chọc trời du khách sẽ thấy được màu lung linh của mặt trời chói chang xuống dòng nước xanh ngắt.

Và khi hoàng hôn buông xuống, một thành phố nhộn nhịp sôi động với những hoạt động vui chơi giải trí quanh cảng Sydney. Chiều tà, những cánh chim hải âu chao lượn quanh mặt nước, những chú cá heo tung tăng bơi lội, tạo được một bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ, hòa hợp đến từng chi tiết.

Tham khảo >>> Tour Du Lịch: Khám phá Nước Úc (5N4Đ) 

còn điều gì tuyệt vời hơn khi ngồi trên du thuyền vòng quanh vịnh cảng Sydney ngắm vẻ đẹp thiên nhiên hay thưởng thức bữa tối lãng mạn, nhâm nhi ly rượu vang tại những nhà hàng có view hướng biển. Chắc chắn, bạn sẽ muốn thời khắc như ngưng đọng lại để bạn có thể mãi tận hưởng cảm giác thư thái, yên bình này.

Vịnh cảng Sydney đã trở thành 1 phần quan trọng của thành phố Sydney, là điểm dừng chân nổi tiếng luôn lộ diện trong hành trình của bất cứ tour du lịch Úc giá rẻ nào. Kiến trúc tuyệt đẹp của cây cầu cùng bến cảng và Nhà hát Opera Sydney tạo nên khung cảnh tuyệt vời và hoàn hảo nhất của thành phố.

Bạn có cảm thấy kích thích với vẻ đẹp hoàn hảo của vịnh cảng Sydney không? Bạn muốn xách balo đi tour du lịch Úc ngay nhưng còn thắc mắc về thủ tục visa, vé máy bay, dịch vụ khách sạn,…Vui lòng liên hệ ngay tổng đài 18006700 để tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

Theo Mỹ Dung – Đất Việt Tour

 >>>> Khám phá những điểm đến hấp dẫn của Tour mới lạ