Khám phá 3 điểm đến để có ngay tập ảnh “ngôn tình” khi du lịch nước Nhật

 Nhật Bản là một trong những quốc gia thu hút được nhiều khách du lịch hàng đầu châu Á.

Nơi đây níu chân du khách bởi những phong cảnh thiên nhiên hữu tình, lãng mạn. Cùng Đất Việt Tour check in 3 điểm đến này để có ngay bộ ảnh “ngôn tình” khi du lịch Nhật Bản nhé!

Tokyo

Toykyo – nơi được mệnh danh là trái tim của nước Nhật, là một những địa điểm lý tưởng nhất nếu bạn muốn khai phá xứ sở mặt trời mọc.

Nơi đây chứa đựng tất cả tinh túy trong văn hóa của xứ phù tang bởi các địa điểm làm nên thương hiệu như: chợ cá Tsukiji, nhà thi đấu Sumo, đền thờ Meiji, công viên Yoyogi,…

Những địa điểm này không chỉ giúp bạn bộ ảnh “ngôn tình” mà còn thu hút khách du lịch Nhật Bản bởi nên ẩm thực, văn hóa vô cùng độc đáo.

Yamanashi

Yamanashi là một tỉnh của Nhật Bản ở vùng Chubu. Nơi đây cải tiến và phát triển trẻ trung và tràn trề sức khỏe về du lịch với những điểm đến nổi tiếng mà bạn phải khám phá ngay đó là:

Núi Phú Sĩ không chỉ có biểu tượng của nước Nhật mà còn là ngọn núi cao nhất nước Nhật (cao 3.776 m).

Với hành trình leo núi, ngắm phong cảnh quanh núi cùng với khá nhiều điểm du lịch quanh núi Phú Sĩ như rừng Aokigahara, thác Shiraito chắc chắn bạn sẽ giúp bạn có bộ ảnh “ngôn tình” triệu like nhé!

Công viên trái cây Fuefukigawa gồm những khu vườn cây ăn trái, những quảng trường chọn cái tên theo từng loại trái cây không giống nhau.

Vì không khí ở đây rất trong lành nên đây cũng đã được xem như là mảnh đất tình yêu.

Khu vực này rất lớn lớn, bạn không còn cảm thấy đông đúc, nhộn nhịp mà thay vào đó có thể tận hưởng bầu không khí một cách thư thả và dễ chịu và thoải mái.

Hai điểm nhấn ở công viên trái cây Fuefukigawa là vị trí ngắm nhìn Kofu cùng núi Phú Sĩ tuyệt đẹp cùng với những tòa nhà mái vòm rất lạ mắt.

Chắc chắn bạn sẽ phải quá bất ngờ khi tới Fuefukigawa trong hành trình du lịch Nhật Bản của mình.

Shizuoka

Đến Shizuoka bạn sẽ được thấy nơi đây thực sự là rừng vàng biển bạc của Nhật Bản. Những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua khi du lịch nước Nhật đó chính là: Shizuoka không thể bỏ qua là núi Phú Sĩ, rừng Aokigahara, hồ Hamanako, Izu, thác Shiraito hay những lễ hội truyền thống đặc sắc như lễ hội hoa anh đào Shizuoka Matsuri, lễ hội pháo hoa Abekawa Hanabi.

Với những điểm đến nhắc nhở cho tập hình ảnh “ngôn tình” trong tour du lịch nước Nhật, hi vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều lượt like từ anh em nhé! Mọi chi tiết đặt tour sung sướng liên hệ công ty du lịch Đất Việt hoặc hotline 0896 16 16 88 để được support nhanh chóng nhất.

Mỹ Dung

 >>> Nguồn: Check in 3 điểm đến để có ngay bộ ảnh “ngôn tình” khi du lịch Nhật Bản