Kinh Nghiệm Du Lịch Phuket – Thái Lan giá tốt

Phuket là 1 những điểm du lịch hấp dẫn của Thái Lan. Theo đánh giá của trang web du lịch nổi tiếng Trip Advisor, hòn đảo của khu vực đông nam á là Phuket nằm trong Top 10 hòn đảo đẹp nhất hành tinh.

 Phuket cuốn hút du khách bởi vẻ đẹp thơ mộng với những bãi biển xanh trong vắt, cát trắng mịn như kem và nhiều hoạt động sôi nổi về đêm. Vậy kinh nghiệm để đi Phuket – Thái Lan giá rẻ mà không lo chặt chém là như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

 Phương tiện đến Đất Nước Thái Lan

Nhiều hãng hàng không có chuyến bay từ Việt Nam sang Bangkok như: Vietnam Airlines, Vietjet Air và Air Asia. Nhưng Vietjet Air và Air Asia là hai hãng hàng không thường xuyên có những chương trình tặng kèm rất lôi cuốn cho các chuyến bay đến Bangkok. Sau đó, từ Bangkok bạn có thể đi máy bay hoặc xe lửa, xe bus đến Phuket.

 Di chuyển tại Đất nước xinh đẹp Thái Lan

Ở Thái Lan luôn có hệ thống xe lửa và xe bus luôn sẵn sàng phục vụ mọi hành khách với mức giá cả phải chăng. Hoặc bạn có thể lựa chọn di chuyển trong thành phố bằng các phương tiện như: Tuk tuk, songthaew, taxi, Airport Rail Link, Skytrain BTS, MRT,….

Hãy ưu tiên các phương tiện giá bèo như xe bus và xe Tuk tuk nếu bạn muốn tiết kiệm tối đa chi phí cho chuyến du lịch Thái Lan của mình. Tuy nhiên để tiện cho việc khám phá bạn có thể chọn thuê xe máy với giá khoảng 1000 – 1500 baht hàng ngày/ chiếc (Giá có thể thay đổi tùy thời điểm).

Chi phí cho chỗ ở – Kinh Nghiệm Du Lịch Phuket – Thái Lan giá bèo

Phuket nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp quanh đảo và liền theo là rất nhiều khu nghỉ mát với rất nhiều dịch vụ tiện lợi đáp ứng nhu cầu của du khách.

Mặc dù vậy, nếu bạn đến một nơi xa lạ thì một lời khuyên cho bạn là hãy chọn những khu nghỉ mát có tầm cỡ. Sẽ giảm khủng hoảng và nguy cơ bạn phải trả số tiền nhiều hơn những dịch vụ mình sử dụng, điều đó cũng hãy xảy ra ở những nhà nghỉ rẻ tiền. Thông thường, giá tiền cho một đêm tại nhà nghỉ cỡ trung bình ở Phuket sẽ không quá 300 baht – 500 baht.

CHI PHÍ ĂN UỐNG

Nếu bạn không phải một người quá cầu kỳ trong ăn uống hay thích thử nghiệm những món sang chảnh, thì giá cho các bữa ăn tại Phuket cũng không quá 200 – 300 baht. Tùy theo khu vực mà bạn lưu trú hoặc ăn uống, giá có thể sẽ rẻ hơn.

Đa phần bạn nên ăn uống tại khu vực gần bãi biển để thưởng thức nhiều loại hải sản vừa tươi ngon vừa rẻ hơn chính giữa.

Trải nghiệm ẩm thực đường phố

Dù bạn có ở bãi biển hay khu vực nội ô phía bên trong, đừng bỏ qua những món ăn đường phố. Dù cho hải sản và 1 số món có thể đắt hơn nơi Bangkok một chút, mặc dù vậy nhìn bao quát giá cả cũng khá rẻ so với các khu nhà hàng, resort và bar ngay tại bãi biển của Phuket.

>>> Xem thêm: điểm du lịch mới ở Thái Lan

Đặc biệt, khi du lịch Phuket, bạn cũng đừng quên bỏ qua khu ẩm thực đường phố Patong Beach nhé! Đây là một địa điểm vô cùng náo nhiệt về đêm với khá nhiều hoạt động vô cùng hấp dẫn.

Vấn đề nước uống

Một lưu ý khác là nếu chọn đi các đảo, bạn nên xem kỹ các điều khoản về nước uống vì Đa phần giá nước uống ở các đảo cũng khá đắt. Nếu chưa có bạn nên tự mình mang theo nước uống. Một chai nước lọc nhỏ sẽ giúp bạn qua cơn khát và không phải tốn tiền mua nước dọc hành trình.

Nên đặt trước các loại vé vui chơigiải trí

Với vô vàn các hoạt động vui chơi, bạn nên lên kế hoạch từ trước những trò vui mình sẽ tham gia tại Phuket. Bằng cách này, bạn sẽ giảm được việc phung phí tiền vào những trò có vẻ hấp dẫn nhưng vé thật đắt khi mua tại chỗ.

Ngoài ra, bạn có thể chọn mua vé online từ trước để tránh tình trạng xếp hàng quá đông hay bị đội giá khi mua tại chỗ hay bạn cũng có thể mua tour du lịch trọn gói để được hỗ trợ và phục vụ tốt hơn.

Tổng hợp những địa điểm tham quantham quan du lịch nổi tiếng tại Phuket

Khi đến Phuket, bạn hãy tranh thủ thăm quan những địa điểm nổi tiếng dưới đây nhé: Vịnh Phang Nga, Quần đảo Phi Phi, Đảo James Bond, Đảo Koh Yao Noi, bãi biển Paradise, biển Kalim, biển Patong, Biển Karon, Koh Panyee, Phuket Fantasea, Samet Nangshe Viewpoint, Giải trí ở đường Bangla….

Hy vọng trên đó là những kinh nghiệm hữu ích cho bạn để bạn có thêm những cẩm nang bỏ túi cho chuyến hành trình đầy thú vị khi đi du lịch Phuket giá bèo. Nếu bạn muốn đi du lịch Phuket – Xứ sở nụ cười Thái Lan với mức giá cả phải chăng và được phục vụ trọn gói nghỉ dưỡng tại Phuket thì có thể liên hệ với Đất Việt Tour.

Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo và tuyệt vời nhất và chất lượng phục vụ tốt nhất có thể!

Tham khảo thêm các bài viết về địa điểm du lịch khác tại: Tour Mới Lạ nhé

Theo Đất Việt Tour