Mê ly với những bãi biển xinh đẹp tại Mỹ

Mỹ – không chỉ nổi tiếng là quốc gia có những công trình hiện đại bậc nhất thế giới mà nơi đây còn sở hữu những bãi biển rất là xinh đẹp tại Mỹ. Nhất định khi du lịch Mỹ bạn sẽ bị mê mẩn trước những bãi biển tại đây.

Bãi biển Coopers – New York

Nhắc đến những bãi biển xinh đẹp tại Mỹ không thể không kể đến biển Coopers. Nằm ở khu vực miền nam đảo Long Island Southampton, thuộc tiểu bang New York, Coopers sở hữu một vẻ đẹp thiên nhiên thanh bình cùng làn nước trong xanh đã níu chân biết bao du khách.

Dòng nước trong xanh dập dìu những con sóng lăn tăn, không khí trong lành sẽ đưa đến cho bạn cảm giác yên ả và thư thái. Nơi đây rất thích hợp để bạn tắm nắng hoặc dạo biển.

Bãi biển Main – New York

Góp mặt trong danh sách những bãi biển xinh đẹp tại Mỹ đó chính là biển Main. Nằm ở phía Đông Hampton của New York, biển Main được mệnh danh là “bãi biển xanh” với một khu bảo tồn thiên nhiên 300 tuổi nằm ngay bên bờ biển.

Main sở hữu nét đẹp hoang sơ với cảnh quan thiên nhiên quyến rũ của những loại cát thạch anh óng ánh cùng làn nước trong xanh.

Dạo quanh biển bằng xe đạp sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời đối với những ai du lịch Mỹ.

Tham khảo: Tour Du Lịch Bờ Tây Hoa Kỳ: Los Angeles Las Vegas (6N5Đ)

Bãi biển Coronado – San Diego

Nằm trong top những bãi biển xinh đẹp tại Mỹ, biển Coronado thu cháy khách du lịch Mỹ bởi vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn nhất ở San Diego. Coronado cách trung tâm thành phố không xa và được coi như như một California thu nhỏ với vẻ đẹp thoải mái và tự nhiên hoang sơ

Đến đây, du khách có thể tham gia các môn thể thao dưới nước như câu cá, chèo thuyền, lướt ván,…

Bãi biển Siesta


 

Biển Siesta nằm trong top những bãi biển xinh đẹp tại Mỹ bởi những dải cát thạch anh trắng mịn trải dài cùng làn nước xanh ngắt. Cát ở bãi biển này được nhìn nhận là tốt nhất có thể thế giới với những tinh thể bột thạch anh gần như tinh khiết. Vậy nên, đó là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những ai yêu thích bơi lội và tắm nắng hay lặn biển,…

Bạn là người đam mê du lịch, yêu thích khai phá thiên nhiên. Vậy nên, nếu có du lịch Mỹ bạn đừng quên ghé thăm những bãi biển xinh đẹp tại đây nhé! Mọi chi tiết vui lòng liên hệ công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc hotline 0896 16 16 88 để được hỗ trợ tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

Mỹ Dung

>>> Nguồn: Mê ly với những bãi biển xinh đẹp tại Mỹ