Một Địa Điểm Không Nên Bỏ Qua Khi Du Lịch Mỹ

“Xứ sở cờ hoa” luôn là quốc gia mà bất cứ tín đồ du lịch nào cũng muốn đặt chân đến một lần trong đời. Nhịp sống văn minh, cơ sở vật chất, hạ tầng vào dạng phát triển nhất thế giới. Mỹ gần như hội tụ đầy đủ tất cả các yếu tố của một quốc gia du lịch.

Nơi đây thu hút một lượng lớn khách du lịch qua mỗi năm. Một ngày, bạn cầm trên tay visa du lịch Mỹ, hãy nhớ một vài địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Mỹ sau đây nhé!

ĐẬP THỦY ĐIỆN HOOVER DAM

 Đập Thủy điện Hoover Dam nằm ở Black Canyon thuộc sông Colorado, trên biên giới giữa 2 tiểu bang Arizona và Nevada ở bờ Tây Mỹ. Đây là một trong những những công trình vĩ đại của nước Mỹ và nổi tiếng trên toàn thế giới.

Đập Thủy điện này cao 221,4 m, dài 379,2 m xây theo hình móng ngựa, chân đập dày 200 m. Đỉnh đập rộng 15 m, được dùng làm đường giao thông.

Đập Thủy điện Hoover Dam mang tên Tổng thống Herbert Hoover, người có vai trò quan trọng trong việc xây dựng. Đập nước này là nguồn cung cấp nước và điện cho các tiểu bang kề bên.

Đây được cho rằng là một trong những địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Mỹ tại bờ Tây. Đến nên đây, bạn chắc chắn sẽ xiêu lòng trước vẻ đẹp khó chỗ nào có được này.

ĐẠI LỘ TRUNG TÂM “THE STRIP”

Đại lộ Trung tâm này con đường dài hơn 6 km tập trung những khách sạn và casino tiếng tăm nhất như Bellagio. Đến Đại lộ Trung tâm trong chuyến du lịch Mỹ, bạn chắc chắn sẽ choáng ngợp trước sự sầm uất và hiện đại của nơi đây.

 Tùy thuộc vào thời gian, du khách có thể chiêm ngưỡng các show diễn ngoài trời đặc sắc như: Nhạc nước ở khách sạn Bellagio, thủy chiến ở Treasure Island,…

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên tham quan các cửa hàng và lựa chọn cho mình những món đồ ưng ý nhé. Đại lộ Trung Tâm “The Strip” là một trong những những địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Mỹ nếu bạn muốn có chuyến đi thật trọn vẹn.

CÔNG VIÊN UNIVERSAL STUDIOS HOLLYWOOD

Universal Studios Hollywood nằm ở phía Tây Bắc và cách trung tâm Los Angeles khoảng 16 km. Đây là khu phức hợp giữa phim trường và công viên giải trí. Universal Studio Hollywood là phim trường Hollywood thuộc hãng Universal.

Cầm visa du lịch Mỹ trên tay, bạn đừng quên ghé qua nơi đây để thưởng thức những bộ phim bom tấn, tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất những bộ phim đình đám. Đây chắc chắn rằng địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Mỹ đặc biệt đối với các tín đồ phim ảnh.

Tham khảo Tour Du Lịch: tìm hiểu và khám phá nước Mỹ (9N8Đ)

NHÀ HÁT KODAK

Nhà hát này là nơi diễn ra lễ trao giải Oscar danh giá hành năm của làng điện ảnh Mỹ. Nhà hát Kodak với sức chứa lên đến khoảng 3400 chỗ ngồi. Nơi đây có cách bố trí khá thẩm mỹ, gồm tầng trệt chính diện với sân khấu, bốn tầng ban công, ba cánh phải, trái và trước mặt. Ngoài ra, nhà hát Kodak có 24 phòng chiếu phim mini, mỗi phòng có khoảng 4 – 6 chỗ ngồi. điểm vượt trội của nhà hát chính là mái vòm vòng cung cổ kính, cùng những đường diềm, uốn lượn vô cùng bắt mắt.

Nhà hát này được coi cao bởi chất lượng âm thanh, ánh sáng tuyệt vời. Chính chất lượng cùng một không gian vô cùng hoành tráng đã thu hút rất nhiều khách du lịch Mỹ đến hưởng thụ âm nhạc.

ĐẠI LỘ DANH VỌNG

Đây là một lề đường dọc đại lộ Hollywood và phố Vine ở Hollywood, California. Nơi đây gắn hơn 2.600 ngôi sao năm cánh có tên các nhân vật nổi tiếng được phòng dịch vụ thương mại Hollywood vinh danh vì những đóng góp của họ trong ngành công nghiệp giải trí. Thỉnh thoảng, các ngôi sao nổi tiếng vẫn đến đây biểu diễn hoặc chụp hình trên những ngôi sao của chính bản thân mình.

Đây là một trong những địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Mỹ vì biết đâu bạn có thể bất cứ lúc nào chạm trán thần tượng của mình đấy!

Hay đơn giản và dễ dàng, đến nơi này và chụp cho mình những tấm ảnh thật lung linh làm kỉ niệm, chắc chắn bạn sẽ sở hữu những bức ảnh “nghìn like”. Chuẩn bị visa du lịch Mỹ và đến đây ngay thôi nào!

Còn chần chờ gì nữa, nhanh chóng chuẩn bị visa du lịch Mỹ và đến với “xứ sở cờ hoa” ngay thôi! Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline  08 96 16 16 88 để được tư vấn và trợ giúp ngay hôm nay.
Ánh Diệu

 >>> Nguồn: Những Địa Điểm Không Nên Bỏ Qua Khi Du Lịch Mỹ