Ngôi làng cổ tích Giethoorn làm người nào cũng muốn đến một lần tại Hà lan

Hành trình du lịch châu Âu của bạn sẽ thật thiếu sót khi bỏ lỡ xứ sở hoa tulip với hình ảnh của không ít cối xay gió yên bình bên ngôi làng cổ tích Giethoorn.

Ngôi làng Giethoorn ở Hà Lan khiến bất cứ du khách nào cũng phải ngẩn ngơ khi ghé thăm bởi vẻ đẹp thanh bình, sexy nóng bỏng. Giethoorn còn được mệnh danh là “Venice của Hà Lan”, với phương tiện di chuyển chủ yếu là thuyền và cano với động cơ điện không gây tiếng ồn. Vì nơi đây là ngôi làng không có những con đường, bao bọc làng là những dòng nước trong xanh uốn quanh được tô điểm bởi những bông hoa đẹp đẽ.

Với diện tích không quá lớn, bạn mất khoảng 2 giờ chèo thuyền để có thể tìm hiểu và khám phá hết vẻ đẹp tuyệt vời mỹ nơi đây. Cảm giác thật thư thái và yên bình khi lênh đênh thuyền dạo quanh ngôi làng cổ tích Giethoorn. Bởi nơi đây không có tiếng còi xe inh ỏi, tiếng ồn ào của động cơ hay khói bụi của phố thị đông đúc.

Tham khảo Tour Du Lịch: Pháp Bỉ Hà Lan Đức Thụy Sỹ (12N10Đ) tại đây!

Ngắm nhìn toàn cảnh ngôi làng với những ngôi nhà được xây dựng theo kiến trúc cổ kính từ thế kỷ XVIII đậm chất châu Âu, cùng không khí thanh bình nhẹ nhàng nơi đây khiến bạn như đang đắm ngập trong xứ sở cổ tích.

Ngôi làng không quá lớn, nếu khách hàng không muốn lênh đênh trên thuyền để ngắm nhìn thiên nhiên thiên bình thì chúng ta có thể đi dạo. Mỗi góc của ngôi làng đều mang trong mình 1 vẻ đẹp bình dị nhưng sống động khiến bạn sẽ lưu luyến không muốn quay về.

Trải nghiệm ở ngôi làng cổ tích Giethoorn sẽ mang đến cho bạn những giây phút, kỉ niệm tuyệt đẹp và vô cùng đáng giá. Đây chắc chắn sẽ là điểm dừng chân yêu thích của rất du khách trong chuyến du lịch châu Âu giá rẻ. Chi tiết vui lòng liên hệ công ty du lịch Đất Việt tại địa chỉ 198, Phan Văn Trị, Phường 10, Thành Phố Hồ Chí Minh hoặc tổng đài 18006700 để được tư vấn và đặt tour ngay hôm nay.

 Mỹ Dung

>>> Nguồn:

https://tourmoila.vn/diem-den/ngoi-lang-co-tich-giethoorn-lam-ai-cung-muon-den-mot-lan-tai-ha-lan-2909.html