Tận hưởng vi vu về với thiên nhiên ở Madagui, Lâm Đồng

Hòa mình với thiên nhiên, tham gia trò chơi mạo hiểm cùng nhiều trải nghiệm khác là những điểm hấp dẫn khi du lịch Madagui.

Madagui là thị trấn nhỏ thuộc huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng, cách TP.HCM khoảng 150 km. Nhắc đến vùng đất này, Madagui Forest City chính là điểm nhấn với các hạng mục khám phá đặc sắc, mang làn gió mới đến cho du lịch trải nghiệm tại VN.

Tham khảo thêm: du lịch Đà Lạt 2/9 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Khí hậu mát mẻ cùng nơi rừng nguyên sinh rộng lớn, Madagui Forest City mang đến cho du khách cảm giác hòa mình cùng thiên nhiên.

Những năm cách đây không lâu, nhiều loại hình du lịch cũ dần trở nên nhàm chán. Việc được lang thang dưới cánh rừng già, đi bộ trên không với cây cầu dây văng độc đáo cùng nhiều cuộc phiêu lưu thú vị khác giúp giới trẻ khám phá bản thân.

Nếu là người ưa mạo hiểm thì đu dây zipline, leo núi, trượt cỏ… sẽ cho bạn thỏa sức thể hiện sự can đảm. Đây đồng thời là cơ hội để giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống.

Với sự đa dạng sinh học và địa hình, du khách có thể tìm hiểu và khám phá hệ thống hang động, tham quan nông trại và những vườn cây nhiệt đới.

Bên cạnh việc cảm nhận không khí trong lành, những bức hình check-in ấn tượng sẽ tạo nên hành trình khó quên.

Những buổi yoga, đọc sách, nghe nhạc và xem phim dưới tán cây cổ thụ sẽ giúp du khách cảm nhận sự êm đềm của núi rừng.