Tìm hiểu Đất nước Mỹ – Đừng bỏ dở 6 Món Ăn truyền thống cổ truyền

Khi đặt chân đến bất cứ vùng đất nào, bạn đều có cơ hội khai phá về những nét văn hóa cổ truyền riêng ở nơi đó. Và trong các nét truyền thống đó không thể không kể đến lĩnh vực ẩm thực.

Khi bắt đầu hành trình tìm hiểu quốc gia Mỹ, bạn sẽ được khám phá những nét văn hóa độc đáo nào và bạn nên thưởng thức qua các món ăn truyền thống nào của tại Đất nước phát triển này?

Hamburger

Là món ăn không mấy xa lạ với người VN, nhưng hãy thưởng thức Hamburger Mỹ để biết được hương vị cổ truyền nhất của nó là như thế nào bạn nhé! Ngoài thịt, cà chua, rau xanh thì Hamburger Mỹ còn được kèm thêm 1 lớp phô mai béo béo thơm thơm hoặc các thanh khoai tây chiên giòn giòn.

Đặc biệt, Hamburger được xem như là biểu tượng của ẩm thực Mỹ. vì thế đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức Hamburger trên chính quê hương của nó nhé!

Súp trai

Súp trai là 1 hỗn hợp của kem, thịt heo muối, thịt trai, khoai tây và gia vị. Với màu trắng sữa cùng hương thơm hấp dẫn, món ăn này được không ít du khách yêu thích và được bán ở khắp mọi nơi trên đất Đất nước Mỹ. Chính vì như thế, đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức món này bạn nhé!

Xem thêm bài viết Du lịch nước ngoài khác của chúng tôi tại đây.

Súp ngô

Được làm từ bột bắp và nấu cùng bơ và thịt xông khói, súp Ngô trở nên thơm ngon và vô cùng đặc biệt. một số ít đầu bếp ở các nhà hàng còn cho thêm vài nguyên khác như tôm, cua cho món Súp này thêm nhiều mẫu mã.

Tìm hiểu nước Mỹ – thưởng thức món thịt nướng Texas

Có thể nói, thịt nướng là 1 món ăn truyền thống cổ truyền đặc biệt ở riêng bang Texas. Bởi du khách và cả người dân có thể thưởng thức thịt nướng ở bất ở chỗ nào từ vườn nhà đến sân vận động. Trong tiết trời lành lạnh của đất trời Mỹ thì thịt nướng ấm áp hẳn là tuyệt vời đúng không?

Tacos

Tacos là loại bánh với vỏ ngoài giòn rụm được làm từ bột bắp hoặc bột mỳ cùng phần nhân phía bên trong được làm từ khá nhiều kiểu khác nhau nhưng thông thường được chế biến từ thịt heo, thịt bò, thịt gà hoặc cá cùng các loại rau củ quả.

Tùy theo khẩu vị mỗi cá nhân mà có sự lựa chọn khác biệt. Du khách chắc chắn không được phép bỏ qua món ăn này trong chuyến du lịch Mỹ của mình đâu nhé! Bởi món ăn này thật sự rất lôi cuốn!

Bánh táo

Đúng như cái tên thường gọi của nó, món bánh này được làm từ nguyên liệu chính là táo ở đoạn nhân và được bao bọc bởi lớp vỏ làm từ bột mì kèm một chút bơ. Cảm giác đầu tiên khi bạn thưởng thức loại bánh này chính là hương thơm kèm sự béo nhẹ của bơ, kế tiếp là vị ngọt hoặc hơi chua của táo.

Đó là món bánh biểu tượng cho văn hóa cùng sự thịnh vượng và niềm tự hào của quốc gia này. Chính vì vậy, nếu có dịp khám phá quốc gia Mỹ thì không thể bỏ qua món bánh cuốn hút này nhé cả nhà!

Trên Đây là 6 món ăn truyền thống cổ truyền của Mỹ mà bất cứ khách du lịch Mỹ nào cũng nên trải nghiệm qua. Mong muốn, sự nhắc nhở của chúng tôi sẽ giúp ích cho kế hoạch du lịch tại đất nước Nữ thần tự do này của bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như support cụ thể về hành trình khám phá nước Mỹ, quý khách vui mừng liên hệ Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt, 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – hỗ trợ tư vấn qua tổng đài: 1800 6700.

Phương Quỳnh