Vinpearl Land – địa điểm tuyệt vời cho ngày lễ

Vinpearl Land là địa điểm giải trí cho cả trẻ em và người lớn với thế giới rực rỡ như các thước phim Hollywood hấp dẫn.

Vinpearl Land, một trong những thương hiệu vui chơi giải trí hàng đầu tại VN là sự chọn lựa lý tưởng cho các kỳ nghỉ. Thương hiệu này sở hữu một chuỗi các khu giải trí trong nhà và công viên giải trí ngoài trời với quy mô hàng chục hecta và bao gồm rất nhiều mô hình trò chơi đa dạng.

Tham khảo thêm: du lịch Nha Trang Tết 2018  của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

 

Các khu vui chơi giải trí trong nhà nằm tại TTTM Vincom (Vincom Mega Mall Royal City, Times City Hà Nội, Vincom Hạ Long) thu hút không ít người khi sở hữu thiên đường vui chơi giải trí giáo dục VinKE, công viên nước trong nhà, bowling, sân băng, thủy cung kỳ thú. Dù nằm ngay giữa thành phố, nơi đây vẫn mang tới cho bạn và người thân trải nghiệm mới mẻ như đặt chân tới xứ sở khác.

Với công viên giải trí ngoài trời, Vinpearl Land có hai công trình hấp dẫn là Vinpearl Land Nha Trang và Vinpearl Land Phú Quốc. Du khách trong và ngoài nước khi đến thành phố biển Nha Trang và đảo ngọc Phú Quốc đều đặc biệt yêu thích điểm đến này.

Bạn sẽ thích thú với thế giới trò chơi đu quay ngựa gỗ, xe điện đụng, xe trượt từ đỉnh núi xuống mặt đất và trò chơi cảm giác mạnh tại khu vui chơi giải trí ngoài trời.

Thử sức với trò đu quay dây văng.

Tàu lượn siêu tốc với đường ray vặn xoắn liên tục và tốc độ cực nhanh.

Sau những trò chơi cảm giác mạnh, hãy tận hưởng cảm giác sảng khoái, mát lạnh tại khu công viên nước quy mô lớn.

Bể tạo sóng nhân tạo cho các em nhỏ thỏa thích vùng vẫy.

Nơi đây còn có thủy cung, nơi hội tụ của hàng trăm loài cá và sinh vật quý hiếm như chim cánh cụt, cá hải tượng, cá sấu hỏa tiễn từ lưu vực sông Amazon, cá Nemo, cá Napoleon, cá mập trắng, cua King Crab…

Ngoài ra, du khách có dịp thưởng thức những màn trình diễn sống động, hấp dẫn từ các hướng dẫn viên và dàn diễn viên cá heo, chim cánh cụt…

Trong thời gian qua, Vinpearl Land Nha Trang đã đầu tư đến 30 triệu đôla Mỹ để cải tạo, nâng cấp trò chơi và giới thiệu nhiều hạng mục mới như lâu đài cổ tích, rạp phim 4D 200 chỗ ngồi…

Sắp tới, Vinpearl Land sẽ tiếp tục mở mới hàng loạt hạng mục, công trình vui chơi giải trí trên cả nước nhằm tạo ra nhiều giá trị văn hóa, góp phần làm đa dạng và đa dạng cuộc sống tinh thần cho người dân. Thông quá đó, Vinpearl Land sẽ đồng thời giữ vững vị trí cao trên thị trường giải trí.

Theo zing