Quên lối về với 3 món truyền thống cực hấp dẫn khi du lịch Balan

Dù đặt chân đến bất kì vùng đất mới nào, bên cạnh việc khám phá những điểm du lịch tham quan thú vị, mới lạ thì việc trải nghiệm những món truyền thống cực hấp dẫn là điều không thể bỏ dở.

Và trong chuyến du lịch Balan của mình chắc chắn bạn sẽ ăn quên lối về với 6 món cực hấp dẫn sau đây đó!

Zrayzy

Có mặt trong hầu hết các bữa ăn hàng ngày của người dân Balan, Zrayzy chính là món truyền thống mà bạn nhất định sẽ được thưởng thức trong chuyến du lịch Balan của mình.

Thành phần của món Zrayzy này rất dễ dàng, chỉ gồm thịt xông khói, nấm, dưa chuột và vụn bánh mì được cuộn phía bên trong miếng thịt bò. Người Balan dùng chúng bằng cách chiên hoặc nướng.

Pierogi

Vẫn là 1 trong những món ăn nằm trong top 3 món cổ truyền cực hấp dẫn tại Balan, Pierogi chính là món hấp mà bất cứ ai khi du lịch Balan đều muốn thưởng thức.

Tuy được gia công từ những nguyên liệu dễ dàng và đơn giản như khoai tây, hành, bắp cải, nấm, thịt và pho mát thế nhưng món ăn này lại được chế biến rất công phu đấy nhé!

Vì vậy mà hương vị món ăn này rất ấn tượng và chắc chắn bạn sẽ khó mà quên được đấy!

Bigos

Lại là 1 trong món truyền thống và vô cùng phổ biến tại đất nước này, tuy vậy Bigos không đơn thuần là một trong những món để thưởng thức mà còn là nét chấm phá đặc biệt trong nền ẩm thức của quốc gia này.

Du lịch Balan thì nhất định bạn phải nếm thử mùi vị của món cổ truyền cực hấp dẫn này đấy, còn nếu như không thì đó sẽ là thiếu sót vô cùng quan trọng trong chuyến hành trình tìm hiểu và khám phá Balan đó nha!

Gồm thịt khoanh, xúc xích hầm với bắp cải muối chua, Bigos sẽ là hương vị ấn tượng nhất trong chuyến đi mà bạn sẽ muốn được hưởng thụ lại nhiều lần nữa!

Trên đây quả thực là 3 món ăn cổ truyền cực hấp dẫn mà chỉ bằng miêu tả đã khiến ta cảm giác muốn hưởng thụ ngay rồi phải không nào? Chính vì thế, hãy “note” ngay tên 3 món này để bạn không bỏ dở trong chuyến du lịch Balan sắp tới nha!

Nếu chưa có một lịch trình tìm hiểu và khám phá Balan và các quốc gia lân cận cụ thể chi tiết thì hãy xem thêm ngay Tour Du Lịch: Tiệp Khắc Balan Hungary Slovakia Áo (11N10Đ) của chúng tôi nhé!

Phương Quỳnh

 (Sưu tầm)