5 quán cafe cực chất dành cho giới trẻ khi tham quan Đà Lạt

Với không khí se lạnh và những làn sương mờ ảo, thành phố đà lạt chính là địa điểm du lịch cực kỳ thú vị và là nơi lý tưởng để hưởng thụ những tách cà phê nóng ấm thơm phức. do vậy những quán cà phê có khung cảnh lãng mạng và gu cà phê cực chất luôn là nơi tập hợp của đông đảo giới trẻ bản địa và khách du lịch Đà Lạt. Cùng chúng tôi điểm qua những quán cà phê rất nổi danh ở Đà Lạt ngay sau đây.

Cà phê An, Ngôi nhà gỗ trên cao nguyên phố núi.

Quán cà phê An là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai thích không gian yên tĩnh, mộc mạc đậm mùi gỗ thông của Đà Lạt. Nằm lơ lửng và vô định bên con dốc Ba tháng Hai, có diện tích chỉ khoảng 200 mét vuông nhưng với cách sắp đặt và bày trí lại làm cho du khách đến quán có cảm nhận không gian vô cùng thoáng mát.

Phong cách thiết kế chủ đạo của An cà phê là nội thất bằng gỗ, vừa tinh tế vừa gần gũi với người dân vùng cao nguyên Lâm Đồng. Trên mỗi chiếc bàn là những chậu cây nhỏ thường là rau cải, rau húng, bạc hà, hoa cẩm tú cầu làm điểm nhấn, tạo nên mảng xanh cho quán. Điều đặc biệt ở quán chính là khách hàng có thể tự tay trồng hạt mầm cây vào những chậu nhỏ và khắc tên mình lên đó như một kỷ niệm đáng nhớ của chuyến đi Đà Lạt. Một ngày đẹp trời nào đó, nếu bạn lại có cơ hội du lịch Đà Lạt sẽ nhìn thấy hạt mầm đó lớn lên và tươi tốt như thế nào! Thật thích thú!

WINDMILLS COFFEE, Ấm cúng trong từng không gian nhỏ

Windmills Coffee là một chuỗi hệ thống cà phê khá nổi tiếng ở Đà Lạt được bày trí như một góc nhỏ lãng mạn của Pháp làm cho khách hàng có cảm giác hết sức bình yên và ấm cúng. Đến đây, bạn không chỉ tìm thấy cho mình một góc riêng yên tĩnh mà còn trải nghiệm được những hương vị cà phê và đồ uống mới lạ như: Cappuccino, Blueberry Smoothies, Deepblue, Italia Soda,… làm thỏa mãn những sở thích khác nhau của từng đối tượng khách hàng.

Ngoài nước uống thì quán còn phục vụ thêm cả bánh ngọt để ăn kèm với nhiều mùi vị thú vị như: Opera, White matcha, Chocolate Truffee, Passion cake, Blue Berry Cake,…

Mê Linh COFFEE GARDEN, Nhìn ngắm núi rừng bạc ngàn.

Mê Linh Coffee Garden được biết đến như là một trong những quán có view đẹp nhất thành phố Đà Lạt. Quán có địa chỉ tọa lạc tại tổ 20, thôn 4, xã Tà Nung. Được thiết kế với không gian mở hoàn toàn, phóng tầm mắt xa xa chính là đồi thông hùng vĩ, ngay dưới chân quán là một trang trại cà phê nhỏ, phía trước mặt là hồ Đập Cam Ly rộng thênh thang. Một điểm khá lý thú là muốn uống cà phê tại đây thì không hề dễ dàng một chút nào!

Để thưởng thức được ly cà phê Mê Linh, bạn phải vượt qua 20km đoạn đường từ trung tâm Đà Lạt, qua đèo Tà Nung rồi chạy vào đường tỉnh 725 mới đến được quán. Tuy khó khăn là thế nhưng kết quả bù lại hoàn toàn xứng đáng. Nơi đây còn nổi danh với hương vị cà phê chồn nguyên chất đậm đà mùi vị đặc trưng hiếm có của Đà Lạt.

Cà phê sách hoa VIOLET ngày thứ tư, yên tĩnh và thư thái.

Nếu bạn muốn cỡ một nơi yên tĩnh để đọc một quyển sách hay và nhâm nhi tách cà phê trong không gian đậm chất Châu Âu thì Cà phê sách Hoa Violet Ngày Thứ Tư chính là nơi bạn nên ghé đến. Quán nằm ở khu biệt thự Cadasa trên đường Trần Hưng Đạo, có giàn hoa giấy ngay phía trước cổng vào, đẹp và đầy quyến rũ.

Từ khi đặt bước chân đầu tiên, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào những tòa biệt thự cổ, thảm cỏ xanh mướt mắt, hoa trải dài hai bên lối đi và những vườn thượng uyển công sức hoành tráng. Một không gian tuyệt trần cho những tâm hồn yêu thích sự lãng mạn và hoài cổ.

Ma rừng lữ quán đầy kì bí và  thu hút

Đi theo con đường Tùng Lâm, hướng đến Thung Lũng vàng khoảng hơn 22 km từ nội thành Đà Lạt sẽ đưa bạn đến với Ma Rừng Lữ Quán. Khung cảnh mờ ảo, lung linh dưới ánh nắng của buổi chiều tà, là địa điểm hẹn hò lãng mạn của các cặp tình nhân và những bạn trẻ yêu thích khám phá khung cảnh còn nhiều nét hoang sơ và sự bí ẩn của những câu chuyện kể.

Một căn nhà màu tím thơ mộng nép mình bên bờ hồ cùng với giàn hoa tường vy nở rộ, hòa mình vào thiên nhiên khi đi qua chiếc cầu bắc ngang con suối nhỏ. toàn bộ điều này làm cho ly cà phê tăng thêm nhiều dư vị mới mẻ và thơm ngon đậm đà hơn bao giờ hết.

Còn gì thú vị hơn khi cùng bạn bè và những người yêu nhâm nhi tách cà phê thơm nức lòng, lắng nghe thanh âm của núi rừng và tận hưởng không khí trong lành ở nơi đây vào dịp hè 2016. Hãy du lịch Đà Lạtvà ghé thăm những quán cà phê trên để tận hưởng “văn hóa cà phê” độc đáo của người dân xứ sương móc.

Thanh Lộc – Đất Việt Tour

Nguồn : http://quatanggruop.com/5-quan-ca-phe-cuc-chat-danh-cho-nguoi-thich-phieu-luu-khi-tham-quan-da-lat-6691.html