Điều đặc biệt phải làm khi đến Hàn Quốc

Hòa mình vào lễ hội truyền thống, tới những điểm đến nổi tiếng hay đơn giản là ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp và thưởng thức món ăn ngon là điều mà du khách không thể bỏ qua khi đến Hàn Quốc.

 Xem thêm du lich he Han Quoc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn chi tiết.

 

 

Hàn Quốc không chỉ nức danh với những câu chuyện tình yêu lãng mạn trong các tác phẩm điện ảnh hay làn sóng giản trí Hallyu cuốn hút mà còn được biết đến bởi cảnh quan thiên nhiên ấn tượng và nền ẩm thực độc đáo.

Du khách có thể tới Hàn Quốc du lịch suốt 4 mùa: xuân, hạ, thu, đông. Mùa nào cũng mang lại vẻ đẹp riêng, níu chân người. Mùa xuân nơi đây nổi bật với sắc hoa anh đào tràn ngập, mang đến cho đường phố vẻ quyến rũ lạ kỳ. Hơn thế, bạn còn có thể hòa mình vào những lễ hội truyền thống đặc sắc.

Nếu tới đảo Naomi vào mùa thu, du khách sẽ được tản bộ dưới những tán lá vàng giống như các cảnh quay trong những bộ phim lãng mạn.

Đảo Jeju được mệnh danh là "Hawaii của Hàn Quốc" nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên đẹp quyến rũ, không khí mát mẻ. Du khách đến đây sẽ thấy Dolhareubang (tượng ông già bằng đá) với đủ hình dáng và tư thế nằm rải rác ở khắp nơi và là một trong những biểu tượng đặc trưng riêng của đảo.

Trong nền ẩm thực Hàn Quốc, kim chi là món không thể thiếu trong mỗi bữa ăn. Bên cạnh đó, nướng cũng là kiểu chế biến được yêu thích nhất, không chỉ riêng với người dân nơi đây mà còn với cả du khách nước ngoài.

Xứ sở kim chi còn được thiên nhiên ưu ái khi ban tặng sản vật nhân sâm và nấm linh chi. Đây cũng là những quà tặng cho người thân mà du khách có thể lựa chọn sau chuyến du lịch thú vị.