“Dubai Việt Nam” tại Đắk Lắk: Bao giờ mới tới ngày mở cửa?

Kết quả hình ảnh cho Khu du lịch sinh thái của Trung Nguyên ở huyện M’Đrak

Giữa 2016, những bức ảnh về Khu du lịch sinh thái M’Đrăk được một loạt người nổi tiếng đăng tải lên mạng xã hội làm cho cộng đồng mạng xôn xao và đặt cho cái tên “Dubai VN”. Mặc dù vậy cho đến thời điểm hiện tại, nơi này vẫn đang là 1 trong những bí ẩn.

Cách thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 90km, khu du lịch sinh thái này nằm sát chân núi Krông Á, có tổng diện tích lên đến 800ha với rất nhiều khu nghỉ dưỡng, nhà sàn, trang trại ngựa, heo…

Tham khảo công ty du lịch uy tín, chất lượng tại đây

Khu du lịch sinh thái của Trung Nguyên ở huyện M’Đrak (Đắk Lắk) vẫn chính là điều bí ẩn đối với du khách, khi công trình đã thi công rất nhiều năm nhưng chưa mở cửa đón du khách. Theo thông tin của người dân địa phương thì cho đến thời điểm hiện tại, nơi này vẫn chưa đón tiếp bất kì đoàn tham quan nào.

Kết quả hình ảnh cho Khu du lịch sinh thái của Trung Nguyên ở huyện M’Đrak

Mặc dù vậy, khoảng giữa 2016, một loạt người đẹp VN đã khoe những bức ảnh tại khu du lịch này lên các trang mạng xã hội. Ngay lập tức, những tín đồ mê du lịch và nhiếp ảnh đã yêu ngay địa điểm du lịch và chụp hình “mới toanh” này. Với bãi cát trắng và những tảng đá chồng lên nhau, nơi đây được mọi người ví như một hoang mạc Dubai thu nhỏ tại Việt Nam.


(Ảnh: @Pham Huong)

(Ảnh: FB Truong Thanh Van)

(Ảnh: FB Mai Phương Thúy)

(Ảnh: FB Mai Phương Thúy)

Khu du lịch còn là nơi cư trú của khá nhiều loài động vật hoang dã, trong đó có những con ngựa. Đây là những giống ngựa nổi tiếng ở châu Âu và Ả-Rập, đã được thuần hóa và thích nghi với vùng núi rừng M’Đrak.

Nếu có thứ không thuộc về tự nhiên mà vẫn xuất hiện khá nhiều ở khu du lịch này, thì đó là các siêu xe, những văn vật của ngành cà phê, sách và những vật dụng sinh hoạt truyền thống của bà con các dân tộc bản địa Tây Nguyên.


 

Không biết đến lúc nào mới mở cửa nhưng những bức ảnh “thả thính” của khu du lịch cũng đã đủ khiến cho dân tình mê mệt!

Theo tintaynguyen.com