Khám phá những khu phố Tây trên đất Việt

pho tay

Kể từ khi du lịch Việt Nam đã trở thành phổ biến, hình chữ S dải đất này nhận được cùng với các khách hàng với đủ màu sắc, tiếng nói đẹp. Giống như những người bản xứ, du khách nước ngoài lựa chọn các khu phố như trung tâm vui chơi giải trí hoặc hẹn hò hành trình khám phá. vé máy bay Dần dần, để đáp ứng các nhu cầu của du khách nước ngoài, Các quán cà phê, quán bar, nhà hàng phục vụ các món ăn phương Tây đang mọc lên ngày càng nhiều, trở thành một điểm đến hấp dẫn nhiều người dân và khách du lịch cũng như trong nước và quốc tế. Vị trí này cũng được gọi là phố West. Cùng vu Mytour khắp Việt Nam để khám phá những vùng lân cận Tây ẩn nổi tiếng.

pho tay

 

Giống như khu Phạm Ngũ Lão, Đề Thám ở TP.HCM hay Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang Trần Phú, Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Phan Thiết đang dần hình thành một “thành phố mô hình của phương Tây”.

du lịch Phan Thiết mùa hè này, hãy truy cập nhộn nhịp West Street, bạn sẽ choáng ngợp với tất cả các loại dấu hiệu trong các ngôn ngữ như tiếng Anh, Pháp, Nga, Nhật Bản và Việt là khó khăn. Có cửa hàng, chủ sở hữu là khách nước ngoài, do trót yêu nơi này kinh doanh ở đây.du lịch thái lan 30/4

Đêm đi bộ quanh khu vực này là lý tưởng cho những ngày nắng nóng. Mát gió thổi vào từ biển, với điều hòa không khí ồn ào đó thư giãn của các khu phố sẽ cung cấp cho bạn những cảm giác tuyệt vời. Ở đây bạn cũng có thể chọn những món quà lưu niệm cho bạn bè và người thân.

 

Các khu nghỉ mát hiện đại ở Mũi Né, với yên tĩnh, thư giãn và cung cấp một loạt các trò chơi và giải trí cho du khách, đặc biệt thích hợp cho du khách nước ngoài như thuyền cao su, ván lướt sóng, bơi lội nổi với đội cứu hộ chuyên nghiệp. Tại khu nghỉ mát này, bạn có thể đi bộ xung quanh thị trấn phía tây mỗi tối để tận hưởng đầy đủ Phan Thiết nhất. nhanh tay cùng chỉ Mytour phòng khách sạn cuốn sách.

 

West Street quyến rũ toát lên từ âm bass Đà Lạt và vẻ tươi. thành phố Đà Lạt Tây là không ồn ào hay chạy theo dạng tự do như sóng biển Hà Nội, Nha Trang. Điểm đầu tiên của “Tây thành phố” đã được hình thành tự phát từ trái tim của thành phố dài bar cà phê hoa Đà Lạt – Town Restaurant của tôi, một triết lý phương Đông đậm ấm cúng, sự hội tụ của Tổng thống du khách quốc tế.

Trình đơn độc đáo của một nhà hàng nằm ở Tây thành phố

Trình đơn độc đáo của một nhà hàng nằm ở West Street – Ảnh: Sưu Tầm

Xem thêm: khách sạn giảm giá ở Đà Lạt

Điều thú vị là, trên toàn bộ chiều dài của đường cong, cả hai dốc và ngắn – Trương Công Định, từ lâu đã trở thành một khu ký túc xá, cơ sở và cuộc sống về đêm cho khách du lịch nước ngoài nên được gọi là con “thành phố Đà Lạt Tây,” chắc chắn không nhìn thấy đường phố thương nhân bám du khách. Một không gian yên bình, yên tĩnh … và chỉ có một nụ cười của ai đó cũng có thể phá vỡ đi hoàng hôn trong ngày trên cao nguyên này.

 

Trong thị trấn phía tây với tính chất thú vị như Beepub làm cho bạn chỉ muốn ba lô lên và du lịch hè tại Đà Lạt sớm đủ.

Tọa lạc tại trung tâm quận 1, ba đường Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão và Đề Thám đường phố được coi là phương Tây tại Sài Gòn. Nếu du lịch Sài Gòn mà bỏ qua khu phố này Tây đáng tiếc thực sự. Tại thời điểm này, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí ồn ào của du lịch đông đúc nhất của khu phố Việt Nam.

Ba đường phố với các trục đường Đề Thám là nhỏ và không quá dài, nhưng có hàng trăm khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng tạp hóa và thời trang chồng chéo. Mùa hè du lịch, tham quan Sài Gòn để trải nghiệm cảm giác ngồi vỉa hè, thưởng thức không khí trong lành, ngắm đường phố và trò chuyện với bạn bè thực sự là rất thú vị.

 

Giống như các khu phố dành cho người đi du lịch ở tất cả các nước, Sài Gòn Phố Tây luôn nhộn nhịp du khách từ khắp nơi đổ xô đến. Dịch vụ này một cách nhanh chóng mọc lên để phục vụ nhu cầu của khách đến: tour trong ngày của các cơ quan du lịch, cho thuê xe máy và xe đạp, massage chân, nhà sách, hàng tiêu dùng … quay đường chỉ vài trăm mét từ điểm bán nhộn nhịp. Đặc biệt trong những ngày cuối tuần, Bùi Viện West cũng thu hút du khách bởi màn trình diễn hip hop từ trẻ sôi động.

 

Khách sạn Bãi biển Myrtle ở lại không chỉ người nước ngoài mà còn trên thế giới du lịch địa phương. Họ đặt phòng khách sạn được chọn ở đây vì giá rẻ nằm giữa trung tâm thành phố, ngay bên kia đường là một vài nhà hát thành phố, chợ Bến Thành và Nhà thờ Notre Dame.

 

Tây nhộn nhịp đường phố vào ban đêm khi tất cả mọi thứ khác đã đến hồi kết thúc. Đối với những người đam mê sự phấn khích, thì đây là thành phố phía tây của địa điểm thú vị để khám phá. Nắng thành phố chết xuống, các đường phố và các khu phố du nhà hát không ngủ một mình.

xem thêm:“Thiên đường xanh” Saint Lucia