Những địa điểm tuyệt vời cho du lịch tháng 3

dà lạt

Mường Phăng để xem hoa anh đào Nhật Bản nở một góc trời, để tham gia cuộc đua voi 12-14 / 3 … sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị trong tháng Ba.

tour trong nước

Đà Lạt: Đến thời điểm này, mai anh đào chưa, nhưng nhiều người dự đoán hoa này sẽ nở tháng năm 3. bung tuyến đường nhất hoa ở Đà Lạt là Trần Hưng Đạo, huyện Hòa Bình.

dà lạt

Đắk Lắk: Voi Racing Liên hoan sẽ diễn ra từ ngày 12-14 / 3 tại xã Krông Na, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk. Tháng cũng là thời gian tốt nhất để khám phá thiên nhiên, ẩm thực, văn hóa Tây Nguyên.

Mường Phăng: Trong vùng Tây Bắc, nơi cũng có hoa anh đào nở ở Mường Phăng nhưng chỉ mới loài Sakura anh đào Edohigan của đảo Kyushu, Nhật Bản. Đây sẽ là một điểm đến thích hợp cho những người ấp ủ giấc mơ đến đất nước mặt trời mọc.

Côn Đảo, đảo Phú Quốc Dưới đây là hai điểm cần được xem xét từ tháng Mười đến tháng Tư hàng năm. Đây là thời gian của biển và sự pha trộn bầu trời cùng nhau tạo ra cảnh quan đẹp.

Đảo Boracay (Philippines) nổi tiếng với những bãi biển và làn nước trong xanh và cát trắng. Hai điểm đến được khuyến khích để khám phá chính mình, đay là nhộn nhịp White Beach, Bãi biển Puka đông đúc và yên tĩnh.

Koh Tao (Thái Lan) sở hữu không chỉ những bãi biển đẹp mà còn có cơ hội để lặn với cá mập voi để cho vui. Ngoài ra còn có các điểm tham quan khác như đảo Utila nhau (Cộng hòa Honduras), Ningaloo Reef (Australia).

Nhật Bản: Tour Nhật Bản đang cháy tại các tour du lịch trang web của công ty trong tháng ba – mùa hoa anh đào. Hoa nở vào cuối tháng Ba, vì vậy bạn nên khởi hành vào cuối tháng Ba và đầu tháng 4. Điểm đến không thể bỏ qua ở Tokyo, Kyoto, Osaka và núi Phú Sĩ.

Tour du lich nha trang le 30-4

Hàn Quốc cũng là để chiêm ngưỡng hoa anh đào là du khách ưa chuộng hơn. Các điểm mục tiêu là những bông hoa lý tưởng Seoul với đường phố bên sông Hàn, công viên hay đường phố Namsan Tower Yunjungno hoa.

tour Hiển thị giá tại các đại lý du lịch cho các tour du lịch đến Nhật Bản hay Hàn Quốc hoa anh đào xem khoảng 14 triệu người.

Ấn Độ: Trong tháng ba, sự hấp dẫn của điểm đến là trong các màu sắc lễ hội Holi được tổ chức vào ngày 17/3. Ở đây, bạn không chỉ có cơ hội để kết hợp với dòng chảy của con người, mà còn thưởng thức đặc sản nhiều.

Các thành phố Valencia (Tây Ban Nha) Las Fallas lễ hội được tổ chức để kỷ niệm vị thánh bảo trợ La Virgen de los Desamparados. Nhiều người nói rằng đây là lễ hội, sự hỗn loạn ồn nhất ở châu Âu. Sự kiện này bắt đầu vào ngày 1/3, nhưng sự kiện chính diễn ra từ 15-19 / 3.

Anh: Cuối tháng Ba, du khách sẽ thấy những hoa thuỷ tiên vàng, biểu tượng của mùa xuân, nở khắp nước Anh. Nơi tốt nhất để xem những bông hoa bảo tồn thiên nhiên Dunsford, vùng Dartmoor, Exbury Gardens vườn hoặc hồ Ullswater.

Aurora xem phía Nam và phía Bắc bán cầu: Tháng Ba là một trong những tháng tốt nhất trong năm để du khách đến bán cầu ngắm quang học cực Bắc.

Xem thêm: Những hang động đẹp nhất thế giới