Những góc check in sống ảo tại Chiang Mai mùa lễ hội thả đèn

  Chiang Mai luôn là điểm đến thu hút khách du lịch tại Thái Lan với lễ hội thả đèn trời nổi tiếng. Ngoài ra, nơi đây còn có nhiều góc check-in thú vị cho các tín đồ "sống ảo".

Vườn thực vật Queen Sirikit: Cách sân bay Chiang Mai (Thái Lan) 17,5 km về phía tây bắc, vườn thực vật Queen Sirikit là nơi nổi tiếng với hàng nghìn chủng loại xương rồng và các loài cây quý hiếm.

>>> Xem thêm: Tour Du Lịch Tết 2019: Bangkok Pattaya (5N4Đ) (KH: Mùng 3, 4 Tết)

Ở đây, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một thế giới khác, xanh mát và bình yên. Khu vực ươm xương rồng trong lồng kính là nơi thu hút giới trẻ check-in nhiều nhất. Ảnh: us.on.earth, krisanneviray, _a.ti.

Khu du lịch sinh thái Grand Canyon: Giữa Chiang Mai xinh đẹp còn có khu Grand Canyon kỳ vĩ chẳng kém gì hẻm núi nổi tiếng cùng tên ở Mỹ. Nơi đây được hình thành bởi những vách núi dựng đứng cao khoảng 15 m, xung quanh được bao phủ bởi cây xanh, ở dưới là hồ nước trong vắt. Bạn sẽ được trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm như leo núi, nhảy xuống hồ từ vách núi… khi tới đây. Ảnh: yarifaccio, _missarora, hannah.yxn, p.ppungg.

Tham khảo thêm: tour du lich tet 2019 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Đỉnh núi Mon Jam: Mon Jam xinh đẹp là điểm không thể bỏ qua khi đến Chiang Mai. Núi Mon Jam gần thung lũng Sa Mae, cách trung tâm thành phố Chiang Mai khoảng 1 giờ lái xe. Bạn có thể đến đây bằng xe máy. Đứng từ đỉnh núi Mon Jam, bạn sẽ chiêm ngưỡng được vẻ hoang sơ của Chiang Mai với những khu rừng xanh mát ven thành phố. Ảnh: __wo.n__.

The Giant: The Giant vừa là 1 quán cà phê trên cây, vừa là khu resort nhỏ. The Giant mang nét hoang sơ, phóng khoáng của Chiang Mai. Đến The Giant bạn sẽ có được những bức hình hòa mình cùng thiên nhiên khi chụp ảnh trên cầu dây, ở góc nhỏ "vắt vẻo" trên cây cao… Ảnh: milkybabyfat, rossarieyes.

Studio Naenna: Nằm dưới chân núi Doi Suthep (Chiang Mai), Studio Naenna là nơi làm vải truyền thống cổ truyền, diễn ra các hoạt động dệt, nhuộm vải độc đáo. Tại đây, người ta còn trồng các loại cây phục vụ cho quy trình làm vải như chàm, gỗ hắc mun… Không gian địa điểm này rất yên bình, tươi mát, tách biệt với những ồn ào của đô thị hiện đại. Ảnh: travel_inhershoes, samutaro.

Làng Baan Kang Wat: Nơi đây được biết đến như một khu làng nhỏ chuyên sản xuất và bày bán các sản phẩm thủ công mang nét đặc trưng của Thái Lan. Tới đây, bạn sẽ mê mẩn vì những cửa hàng đồ handmade nhỏ xinh, những khu vườn xanh mướt… Tất cả đều được trang trí rất đáng yêu. Ảnh: mallang_asi, 0112_ki.

No.39 cafe: Những du khách đã từng có lần tới Chiang Mai chắc chắn không còn xa lạ với quán cà phê độc đáo này. Không gian quán mở, hài hòa với thiên nhiên. Phủ quanh nơi đó là khu rừng nhiệt đới tươi mát. Quán cà phê gồm có khu nhà gỗ, nhà kính, ngoài trời hay bạn có thể ngồi ngay xuống những khoảng sân nhỏ bên hồ. Ảnh: he_on.ok.

Tham khảo thêm: tour du lịch Thái Lan Tết 2019 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Công viên voi (Elephant Haven): Đến Chiang Mai, ngoài tham quan vườn thực vật hay đỉnh núi Mon Jam, bạn có thể dành thời gian đến công viên thuần dưỡng và nhân viên bảo vệ voi. Bạn sẽ được chơi đùa cùng những chú voi hiền hậu, chụp ảnh, cho chúng ăn và thậm chí là tắm cùng chúng. Ảnh: urszulazwiefka, yi.luke.

InClay studio pottery: Nằm ở ngoại ô Chiang Mai, xưởng gốm InClay studio pottery nằm trong khuôn viên của một khu biệt thự rộng. Nơi đây vừa là xưởng, vừa là nơi trưng bày và bán những sản phẩm xinh xắn từ gốm như chén, ly, tô, đĩa, chậu… Bạn vừa được trải nghiệm tự tay làm gốm, vừa chụp những bức hình "sống ảo" đẹp long lanh trong không gian xanh mướt. Ảnh: murma, jixotid

(Sưu tầm)