Thích mê với Resort nằm cạnh hồ Tuyền Lâm

Không ít người dân tìm đến Đà Lạt để du lịch, để chụp ảnh cưới. Còn với những đứa như mình thì Đà Lạt là một nơi để thư giãn và xua tan mọi muộn phiền ở thành phố. Mình yêu Đà Lạt như tình yêu mà con người dành cho nhau.

Vậy nên, mỗi lần đến đây, mình đều tìm một nơi lý tưởng để thư giãn và làm thánh địa sống ảo. Cùng theo dõi bài review sau của mình để xem Resort nằm cạnh hồ Tuyền Lâm này có gì đặc biệt nhé!

Không biết mọi người thấy thế nào khi đến Đà Lạt chứ riêng mình thì homestay như một thứ quý giá mà mỗi lần đến đây mình đều phải thử. Cứ các lần đến với thành phố ngàn hoa thì mình lại chọn riêng cho bản thân một homestay mới. Nơi có khá nhiều cây xanh và view đẹp.

Nhưng riêng lần này thì mình lại quyết định thay đổi một chút bằng việc tự thưởng cho mình một chuyến đi với cái Resort nằm bên cạnh hồ Tuyền Lâm xịn xịn một tí. Tưởng đâu resort bình thường. Ai ngờ đến đây lại muốn ở luôn.

Con đường dẫn vào Resort nằm sát hồ Tuyền Lâm khá khó khăn nên để tiện lợi cho một đứa mù đường như mình thì mình đã chọn Stuttle Bus của resort làm phương tiện di chuyển. Biết đến resort này là nhờ đứa bạn cùng niềm đam mê đi du lịch với mình giới thiệu.

Resort nằm bên cạnh hồ Tuyền Lâm với kiến trúc vô cùng mới lạ và độc đáo làm mình thích mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì nằm bao nguyên cả 1 vùng nên tại đây rất lớn,  resort có đến 151 phòng, phòng mình ở nhìn tông màu rất ấm áp, mình cứ bị hút mắt vào đấy. Vừa tung cửa bước vào phải nói thích nhất là ban công nhìn ra toàn cảnh resort, ngắm nhìn những dãy núi xa xa, sương mù còn giăng trên đỉnh.

Không chỉ dừng lại ở view đẹp mà tại đây còn có buffet sáng siêu ưng bụng bởi những món ngon ở đây vô cùng đặc biệt, làm mình hoa cả mắt khi phải lựa chọn. Có lẽ, đến với Đà Lạt vào những ngày sương sớm dày đặc như thế này thì việc hưởng thụ tách coffee nóng bên những chiếc bánh ngọt khiến cho mình cảm thấy yên bình nhất.

Ngoài ra lý do trên thì bể bơi “vô cực” còn là lý do níu giữ mình ở lại lâu như vậy. Khi đắm mình trong làn nước xanh ngắt, nhìn quanh là núi non trùng trùng điệp, đồi cỏ xanh ngắt của sân golf xa xa. Khép mắt lại, mở ra là bầu trời trong veo, mọi thứ làm mình quên mất cảm giác lạnh khi mới bước xuống hồ, giờ chỉ còn cảm giác tan dần vào không gian nơi đây.

Với mình, thiên đường mặt đất này đẹp cứ như một giấc mơ, xóa sạch phiền muộn thường ngày, và chỉ có tận hưởng những gì đẹp nhất của núi rừng, thiên nhiên. Hành trình khép lại nhưng tất cả mãi là các thứ đẹp nhất mình đã có của tuổi thanh xuân dám đi, dám trải nghiệm này, như Michael Palin từng nói :”Một khi bị nhiễm niềm đam mê du lịch, chẳng có phương thuốc nào có thể hóa giải, và tôi biết rằng tôi sẽ hạnh phúc khi có căn bệnh này cho đến hết cuộc đời”.

>>> Nguồn: Thích mê với Resort nằm cạnh hồ Tuyền Lâm