Thích thú vẻ đẹp bảo tàng thiên nhiên Việt Nam

bao tang

Được thành lập vào năm 2006 với diện tích khiêm tốn chỉ khoảng 300m2. Nhưng sự hấp dẫn của bảo tàng cho khách du lịch trong và ngoài nước đã không bao giờ giảm. du lịch lễ 30/4 sinh viên tốt nghiệp gần đây đặc biệt mang đến cho mục đích du lịch Việt Nam, và để nghiên cứu các hiện vật trên trái đất hàng tỷ năm trước đây.

bao tang
Hiện nay, bảo tàng có hơn 4000 mẫu trưng bày hiện vật từ khắp nơi trên thế giới bao gồm cả động vật có vú, cá, bò sát, lưỡng cư, côn trùng, gấu, hổ, các mẫu hóa thạch có niên đại hàng trăm triệu đến hàng tỉ năm, các loài động vật và thực vật ở Việt Nam là nhà nghiên cứu khoa học được tặng, … Ngay cả những mẫu vật đặc biệt quý hiếm như khủng long cũng đã được trưng bày. Tất cả làm cho sự đa dạng, phong phú, cho phép du khách một cái nhìn toàn cảnh của trái đất trên 3,6 tỷ năm tồn tại và phát triển. cẩm nang
Bước vào không gian của bảo tàng, du khách sẽ cảm thấy muốn quay trở lại thời tiền sử, khi mọi người, sự sống còn chưa xuất hiện trên trái đất, và sau đó đến sự hình thành của các loài động, hóa học và phát triển của động vật quá trình được biểu diễn bởi các mẫu hóa thạch. Các mẫu biểu lộ một đời dài được ghi nhận vào ngày bảo tàng trở lại lên đến 2,9 tỷ năm. Bảo tàng cũng có mẫu trai khổng lồ (đó là hai miếng) nặng gần 100kg. mẫu vật mang hình dạng con sâu giống hệt nhau nhưng họ đã chứng tỏ là ếch, hoặc các mẫu vật được mô phỏng sự tiến hóa từ thời cổ đại cho đến ngày nay.
Không chỉ là những hiện vật khu vực trưng bày, bảo tàng đã đầu tư vào một rạp chiếu phim (3D) hiện đại với những bộ phim mang nội dung hữu ích về lịch sử tự nhiên, lịch sử và sự phát triển của nhân loại, thế giới động vật Thế giới, giúp du khách hiểu và có một cái nhìn tổng quan của Trái Đất trên thời gian.
Mỗi ngày, các bảo tàng đón hàng trăm du khách đến thăm. Trong mùa cao điểm, số tiền bảo tàng lên đến hàng ngàn. Bảo tàng cũng là nhà tổ chức thường xuyên cho các nhà nghiên cứu, các tổ chức học sinh tham quan, học kết hợp với việc học tập. Vì vậy, nhiều ý kiến ​​hỗ trợ bảo tàng cần được mở rộng nhằm đáp ứng nhiều hơn cho khách du lịch và những người làm nghiên cứu.
đại diện Bảo tàng cũng cho biết rằng rất nhiều các trường học hiện thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa tại bảo tàng cho các sinh viên là để tham quan, nghiên cứu. Các công ty lữ hành cũng cung cấp các bảo tàng như các trang web cho các tour du lịch nghiên cứu.
bảo tàng miễn phí được mở cửa cho du khách từ thứ 5 đến Chủ Nhật. Riêng các ngày thứ 3 và thứ 4 cho các nhà nghiên cứu. chiếu giờ chiếu phim 3D tại 9 và 10:00 sáng. Buổi chiều lúc 14h và 15h.

xem thêm:Du lịch tận hưởng sự yên bình nơi Hội An