Tổng hợp 5 hotel 3 sao rất tốt tại Đà Nẵng

Khách sạn 3 sao tại Đà Nẵng thuộc các khách sạn nhận được không ít đánh giá tốt nhất có thể. Cùng tìm hiểu bài viết tiếp sau đây để có thêm thông tin về Top 5 khách sạn 3 sao tốt nhất tại Đà Nẵng nhé!

Khách sạn Sea Front – Khách sạn 3 sao rất tốt tại Đà Nẵng

Khách sạn Sea Front thuộc list khách sạn 3 sao tại Đà Nẵng. Nằm tại vị trí đắc địa nhất thành phố và cách cầu Rồng khoảng 15 phút đi bộ. Khách sạn này nằm trên tuyến phố chính và hướng ra biển, bạn có thể được chiêm ngưỡng cảnh biển buổi sáng từ ngay trong phòng của mình.

Khách sạn Sea Front còn đảm bảo an toàn cho du khách sự thoải mái và dễ chịu và tiện nghi nhất cho chuyến du lịch với Wifi miễn phí, TV, máy tắm nước nóng lạnh, dịch vụ cho thuê xe, hồ bơi trong nhà, giặt khô, buffet,…Với vị trí thuận lợi và chất lượng khách sạn cực kì tốt mà giá cả lại rất hợp lí.

Khách sạn Golden Sea 3 – Khách sạn 3 sao tại Đà Nẵng

Nếu là người yêu thích biển và có mong muốn trải nghiệm một không gian tuyệt vời bên bể bơi và quầy bar trên sân thượng thì đây là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.

White Sand II Hotel Danang – Khách sạn 3 sao tại Đà Nẵng

Khách sạn White Sand II Hotel Danang là 1 trong những khách sạn 3 sao gần biển Đà Nẵng nằm cực gần bãi tắm Sao Biển có hệ thống phòng tắm rửa được đầu tư nhất bãi biển Đà Nẵng chỉ 3 phút đi bộ, ngoài ra còn gần chợ Bắc Mỹ An, các siêu thị mini Vinmart và siêu thị lớn Lotte Mart,…

Đến với khách sạn White Sand II Danang, bạn sẽ được chu cấp đầy đủ mọi thứ, thậm chí sạch sẽ và thoải mái hơn ở nhà. Với kiến trúc các phòng ngủ, tắm, ăn đều rộng rãi sẽ khiến bạn muốn ở trong phòng hơn ra phía bên ngoài. White Sand II còn miễn phí Wifi, giặt ủi khô, buffet sáng và hồ bơi trong nhà.ư

Xem thêm những diem den trong nuoc tại Tour Mới Lạ!

Khách sạn Jazz – Khách sạn 3 sao tốt nhất tại Đà Nẵng

Khách sạn 3 sao tại Đà Nẵng – Jazz với kiến trúc mang hơi hướng hiện đại đem lại một sự tiện nghi và thoải mái khi tại đây. Với vị trí gần với các nhà hàng hải sản nổi tiếng như Bé Mặn,.. bạn có thể thưởng thức đủ món ngon đặc sản của biển Đà Nẵng

Jazz – Khách sạn 3 sao tốt nhất tại Đà Nẵng chỉ cách bãi biển 1 phút đi bộ và cách cầu Sông Hàn 2.6 km. Bạn còn có thể thỏa sức mua sắm và chọn lựa tại trung tâm mua hàng Indochina Riverside cách 2.9km và tham quan Bảo tàng Chăm cách 3,8 km từ Jazz. Sân bay Quốc tế Đà Nẵng cách đó 7 km. Jazz còn có chương trình “nhạc sống” tại Jazz Bar Coffee mỗi đêm từ 20h-23h cho các bạn trải nghiệm.

Sanouva Danang Hotel – Khách sạn 3 sao tốt nhất có thể tại Đà Nẵng

Sanouva Danang Hotel là một những khách sạn 3 sao tốt nhất tại Đà Nẵng bởi cách phục vụ của nhân viên và dịch vụ tại chỗ này làm hài lòng khá nhiều khách hàng. Chỉ cách biển 15 phút đi bộ thì bạn có thể tha hồ tận hưởng hơi biển mặn mà vào buổi sớm mai.

>>> Nguồn: Top 5 khách sạn 3 sao tốt nhất tại Đà Nẵng