3 ngày du lịch vòng quanh Los Angeles nước Mỹ

Los Angeles city

Ngày 1: Khám phá các khu vực trung tâm thành phố của Los Angeles

Có rất nhiều thứ để nhìn thấy trong trung tâm thành phố Los Angeles. Nó được công nhận bởi các cuộc gọi CQ tạp chí “các khu vực thương mại thú vị nhất ở Mỹ”. Với kiến ​​trúc điển hình của nó như Walt Disney Concert Hall và xây dựng Bradbury cho các tổ chức văn hóa cá nhân như Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên ở Los Angeles và Trung tâm Khoa học California. Du khách có thể nạp tiền cho cuộc hành trình đi bộ để khám phá những khu phố ở các quán ăn có một sự kết hợp của các nền văn hóa khác nhau như bánh sandwich Pháp bánh mì, thịt nướng, lẩu Italy … Tất cả có thể được tìm thấy trong khu vực này.

Los Angeles city
Trải nghiệm thú vị ở trung tâm thành phố Los Angeles

Ngày 2: Tham quan khu giải trí Hollywood

Hollywood được gọi là thủ đô giải trí của thế giới. Khách du lịch có thể đến đây để thăm các xưởng làm việc tại Universal Studio hoặc đi dạo trên đường phố đi bộ Hollywood. Có rất nhiều con đường đi bộ ở đây bao gồm khu vực Runyon Canyon và một số con đường mòn trong khu phố Griffith Park. Sau đó, du khách có thể thưởng thức một số món ăn nổi tiếng trong các nhà hàng và cổ điển hiện đại ở Mỹ. Ngoài ra, du khách có thể đến Yamashiro cho toàn cảnh thành phố và thưởng thức các món ăn hấp dẫn châu Á. Frank Grill Musso là nhà hàng lâu đời nhất ở Hollywood với các loại cocktail nổi tiếng và những món ăn ngon. Ngoài ra còn có một số nhà hàng cho gia đình, bao gồm cả các Hard Rock Cafe trên đại lộ Hollywood.
>> Du lịch Trung Quốc

Ngày 3: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các bãi biển

bai-bien-Los-Angeles

Los Angeles có hơn 120 km đường bờ biển xinh đẹp bao gồm một số những bãi biển tốt nhất ở đây. Khám phá những kinh nghiệm lâu cát không thể bỏ qua khi đi du lịch Los Angeles cho dù bạn đang lái xe dọc theo bờ biển Thái Bình Dương danh lam thắng cảnh hoặc đi xe đạp. Du khách có thể tham quan các khu vui chơi tại Santa Monica Pier. Sau đó đến nhà hàng để thưởng thức hải sản tươi sống và phong cảnh biển tuyệt đẹp ở nhà hàng cổ điển Joe.

Los Angeles là nổi tiếng với những bãi biển đẹp

Trên đây là những hành trình 3 ngày khi đi du lịch Los Angeles cung cấp cho khách những thông tin hữu ích nhất. Với tuyến đường này, du khách có thể khám phá những địa điểm du lịch Mỹ có hiệu quả cho lần đầu tiên đi du lịch.

Xem thêm: Du lịch Singapore