Chiêm ngưỡng những thắng cảnh đẹp mê hồn của Phú Yên

phu yen3

Bình minh tại Đại Lãnh Cape

Chào đón một ngày mới trên Đại Lãnh Cape để lại cho bạn ngạc nhiên trước vẻ đẹp thanh bình với những tia sáng đầu tiên của một ngày mới. Dọc theo đường mòn, để ngọn hải đăng, bạn có thể chiêm ngưỡng biển xanh bao la, các đội tàu chậm trôi, những hình dạng đá kỳ lạ, nghe thấy thư thái yên bình trên biển.

phu yen1
Xem mặt trời mọc đẹp ngạc nhiên từ Đại Lãnh Cape.

Đại Lãnh biển xanh, sáng lấp lánh trong ánh mặt trời. Xa xa, những chiếc thuyền đánh cá đậu gần, xinh đẹp như một tấm thảm lụa.

Bai Mon hoang dã

>>Cho thuê xe

Thông qua các rừng thông nhỏ, biển xuất hiện hòa bình Mon Beach với các tàu thuyền đánh bắt xa bờ cần mẫn. Mon Beach là một vẻ đẹp hoang sơ với những bãi biển cát mịn mịn, dốc căng trước khi chìm trong nước trong xanh ngọc bích.

Thật thú vị, các bãi biển phía tây cũng có một dòng suối nước ngọt, sau khi leo trên vách đá và cây cối che khuất khu rừng nguyên mát mẻ của Bắc Đèo, chảy qua các bãi biển và sau đó đổ nước ra biển, nước ngọt và mát nơi này là trong, tạo cảnh quan hấp dẫn hơn hấp dẫn.

Bai Mon, ngoài việc đắm mình trong biển xanh mát, du khách từ sáng sớm có thể mua hải sản tươi sống từ các tàu thuyền đánh cá cập bến vào lúc bình minh.

Ngoạn mục Dòng Spray

Phun mẫu Anh khu vực nằm trong Black Rock núi, rừng rộng lớn và những ngọn đồi, tạo thành một phong cảnh rất lãng mạn. Đặc biệt là từ trái tim và trên các vách đá thẳng đứng rất nhiều. Lưu lượng nước của dòng suối chảy xuống một vực thẳm được tạo ra dòng thác khổng lồ màu trắng.

phu yen3

Xung quanh khu vực này là rừng nguyên sinh, dưới tảng đá lớn, nơi hầu hết các nước đi lên mạnh mẽ. Như vậy, từ xa cảm giác như nước được phun lên từ khu vực này. Tại đây, du khách có thể tận hưởng một khu vực cảnh quan thân thiện với tình yêu tuổi trẻ.

>> Cẩm nang

Vẻ lãng mạn của Vũng Rô

Vũng Rô được bao quanh bởi Đèo, và núi Hòn Bà Đá Bia, phục vụ như là một cảng quan trọng của đường Hồ Chí Minh trên biển. Vũng Rô có 12 bãi biển nhỏ, từng bãi biển một đặc điểm cụ thể nhưng quyến rũ với biển xanh cung, những sườn cát thích hợp cho du khách, bơi hoặc thưởng thức hải sản.

Du khách cũng có thể thuê thuyền của ngư dân ra biển khám phá đại dương bao la hay chinh phục núi Đá Bia luôn chìm trong sương trắng. Bạn sẽ đi xa khỏi sự ồn ào của cảnh quan đô thị, sự pha trộn không khí biển với yên tĩnh, người đàn ông trung thực với xứ biển là cách thú vị để giảm bớt căng thẳng, sự hỗn loạn của cuộc sống.

Đầm Ô Loan

Đầm Ô Loan gắn với truyền thuyết về nàng tiên tên Loan, cưỡi một hộp chim Men Kích dạo chơi không phận. Khi tiếp đất, cô té ngã trong tình yêu với một cậu bé nghèo nên ở lại trên trái đất.

Lúc bình minh, khi mặt trời vừa mọc từ vùng núi thấp, đầm Ô Loan trông giống như con chim khổng lồ trong tư thế sẵn sàng giang rộng đôi cánh của mình và bay lên bầu trời. Cũng góc độ đó, nhưng trong ánh sáng của hoàng hôn ánh sáng lung linh, ăn mặc giống như đôi cánh chim xoài tìm nơi yên bình bên trong một gợn sóng hồ.

Ngoài chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hồ làm say lòng người, đến đây du khách có thể thưởng thức hải sản phong phú, đặc biệt là hàu O món vay nổi tiếng.

Đĩa nhạc rock

Từ thành phố Tuy Hòa theo quốc lộ 1 về phía bắc 30 km, đến thị trấn Chí Thạnh rẽ phải vào Đông khoảng 12 km về phía tấm đá. Đĩa đá khoảng 2 km2 rộng. Nhìn từ xa, trông giống như những thác ghềnh cọc trong lò hoặc hiên nhô ra biển. Du khách có thể đi bộ trên sàn đá, cảm thấy vị mặn của biển, sự kích thích nhẹ của gió, cảm giác ồn ào của sóng vỗ vào bờ, hoặc xem các hạm đội trên biển.

phu yen5

Sau khi thỏa thích đi dạo bãi biển trải dài gần 3 km, du khách cũng có thể thử tay của bạn tại câu cá tại các rạn san hô hoặc đi cấy ghép vú nàng

Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc