Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Tuy Hòa những ngày giáp Tết

tuy hoa

Thành phố Phan Thiết, chỉ 90km đường, và ít hơn 300 km từ Thành phố Hồ Chí Minh, Tuy Phong là một sự lựa chọn lý tưởng cho một chuyến đi 2-3 ngày cho các gia đình trong kỳ nghỉ. vé máy bay
Chùa Cổ Thạch (Chùa Hang) và bảy loại đá màu (đá con) có lẽ là hai địa điểm nổi tiếng nhất, là được biết đến rộng rãi nhất ở Tuy Phong (Bình Thuận). Tết, dòng người háo hức về sự thờ phượng ở đây, rất bận rộn.
Lễ hội mùa, cũng như ở biển Cổ Thạch bãi biển đẹp nhất với rêu xanh mượt.
Bảy loại đá màu là một sản phẩm độc đáo của thiên nhiên. đá nhiều màu sắc mài sóng biển tròn, mịn màng.
Cách cổ đại là không xa, bãi biển đại dương đồi với những hàng cây dương, bãi cát rộng, là lý tưởng cho các hoạt động vui chơi tập thể. Nó cung cấp một loạt các nhà hàng hải sản tươi sống, giá cả phải chăng.
trường gió là các điểm tham quan ưa thích. Những nhiếp ảnh bạn yêu thích có thể tìm góc độ mới đây. Đây là lĩnh vực điện gió đầu tiên tại Việt Nam.

tuy hoa
Vĩnh Hảo muối lĩnh vực, một nghề thủ công truyền thống ở các vùng nước ven biển dưới.
Không chỉ có biển, đến Tuy Phong, du khách còn có cơ hội tham quan những vườn nho trĩu. tập trung nhiều nhất ở xã Phước, những vườn nho ở đây chủ yếu được trồng để bán cho các nhà sưu tập, không phát triển thành điểm du lịch.

Đi từ biển, du lịch nội địa, du khách có thể ghé thăm Silver Rock Lake. Đây là một trong những hồ chứa thủy lợi lớn nhất ở tỉnh Bình Thuận cung cấp nước cho 3 xã tưới tiêu và sinh hoạt Vĩnh Tân, Vĩnh Hảo và Hòa Minh.

Là một trong những khu vực khô hạn nhất nước, bất kể là ngay bên cạnh Silver Lake Rocks, cây vẫn trông cằn cỗi.lĩnh vực thuốc lá, một trong những loại cây quý hiếm phát triển mạnh trong đất là ánh nắng mặt trời nhiều mưa này.
Hơn nữa phía tây là một xã miền núi Phan Dũng. Nơi này là người dân ở đây gọi là Đà Lạt 2, điểm mới nổi khi trekking Tạ Nguồn cung cấp – Phan Dũng đã được phát hiện. du lịch
Đối với du khách thích mạo hiểm nơi hoang sơ hoặc lặn, Cù Lao Câu là một địa điểm lý tưởng. Đây là một hòn đảo nhỏ, cách bờ khoảng 45 – 60 phút đi thuyền, một trong những quả trứng rùa biển được bảo hộ tại Việt Nam. Nếu bạn muốn cắm trại qua đêm, làm bạn nhớ cho phép trước.
lưu ý nhỏ khi chọn Tuy Phong là điểm đến cho kỳ nghỉ của bạn, ở đây chưa phát triển dịch vụ cho thuê xe máy, vì vậy du khách nên chuẩn bị để chủ động di chuyển xe, hoặc có thể sử dụng dịch vụ taxi hoặc xe taxi, khá an toàn và giá cả phải chăng. Du khách có thể ở lại trong thành phố hoặc nhà nghỉ Liên Hương Bình Thạnh bờ biển. Nếu bạn yêu thích thiên nhiên, du khách cũng có thể qua đêm trong một căn lều trên núi hoặc trên bãi biển Phan Dũng sóng vỗ tại Cù Lao Câu. Và đừng quên mang theo kem chống nắng và thuốc chống côn trùng cho chuyến đi của bạn.
Thời gian thích hợp nhất để tham quan Tuy Phong là thời gian đầu năm mới. Tại thời điểm này trong năm, biển mịn, và hầu hết các màu xanh lá cây, bầu trời, mặt trời không phải là quá khắc nghiệt. Để Tết Tuy Phong, du khách còn có cơ hội để tham gia vào lễ hội như chạy leo cạnh tranh Tứ Linh Sơn (âm lịch thứ 10) hoặc cồn cát dư thừa trong Bình Thạnh (rằm tháng Giêng).

xem thêm:Khám phá vẻ đẹp Măng Đen