Chùa Hương 1 Ngày – Lễ Phật Cầu Tài Lộc

cam-nang-du-lich-dia-diem-tham-quan-o-ha-noi-1

Đi du lịch một ngày ở Chùa Hương – một từ dân gian, trên thực tế chùa Hương hay Hương Sơn là một quần thể văn hóa – tôn giáo tại Việt Nam, bao gồm hàng chục ngôi chùa thờ Phật, một số ngôi đền thờ thần nông nghiệp và thờ phượng. Trung tâm tại xã Hương Chùa Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội, nằm dọc theo bờ phải của đáy sông.

>>Tour trong nước

Các trung tâm của cụm trong khu vực này đền thờ chính nằm trong tich Chùa Hương Hương, còn được gọi là In. Chùa Hương nhiều tòa lây lan ở Yên suối thung lũng. Khu vực chính của chùa Ngoài ra, còn được biết đến như tên bắn đền là chùa Thiên Trù

Chùa Hương 1 ngay07h00: Xe và hướng dẫn viên công ty thu thập các bạn tại điểm hẹn khởi hành đi Chùa Hương.
09h00: Sau hai giờ lái xe qua thành phố Hà Đông, Vân Đình, thiết bị đầu cuối thấp dừng lại để chuyển dọc suối để đi Yên Vi. Suối Yến dài khoảng 3 km, uốn lượn đi bộ sẽ đưa bạn đến điểm dừng đầu tiên: phục vụ đền. Lễ của ngôi đền được hoàn tất, bạn sẽ được trên thuyền bên cạnh chùa Thiên Trù.

cam-nang-du-lich-dia-diem-tham-quan-o-ha-noi-1
Trên đường đi, bạn nhìn vào các ngọn núi để mang lại hình thức ngoạn mục: s mâm xôi núi sư tử và đi qua cây cầu là Hương rất xinh đẹp và nổi tiếng Chùa Hội.

Hà Nội – Melbourne – Thung lũng Yarra – Sydney 7 Ngày

Tiếp tục tiếp cận để leo Hương tich – “. Đàn ông đầu tiên tự nhiên”, nơi chúa Trịnh Sâm đến điểm tham quan và đặt tên sau khi Hương tich hang khung cảnh nơi Phật Guan Shan Yao cứu tôn giáo.
12h00: trở về Thiên Trù quay ăn trưa. Sau khi khách ăn trưa để tham quan và thắp hương Chùa Thiên Trù – Bếp của Trời.
15:00: Bạn gửi thuyền cập bến trên xe ô tô về Hà Nội.
18h30: Tới Hà Nội, hướng dẫn viên chia tay đoàn, kết thúc tour du lịch chùa Hương tour du lịch một ngày.

Xem thêm: Tour du lịch Nha Trang