Đảo Hòn Dấu – Đồ Sơn

đảo hòn dấu

Đề cập đến Hòn Dấu Đồ Sơn đã có rất nhiều lời khen ngợi. Sơn bãi biển du lịch ngọc cho rằng là thiên nhiên đã ban tặng cho con trai. Đảo Hòn Dấu là thiên đường trên trái đất, nơi vẻ đẹp bồng lai cảnh đầu tiên. Chúng ta hãy cùng nhau khám phá Đảo Hòn Dấu ẩn.

cho thuê xe

Nếu bạn là một chuyến đi ham chắc chắn sẽ là một cơ hội tốt để tìm hiểu và khám phá vẻ đẹp của hòn đảo này.

đảo hòn dấu

Quanh đảo được  sóng đánh và trở nên mòn tạo ra hình thù bí ẩn, và bạn phải ngạc nhiên trước những hình ảnh tự nhiên vô tình hay cố ý tạo ra những kiệt tác như vậy.

Đánh dấu là đến đảo với sự yên tĩnh của thiên nhiên, du khách mơ mộng dưới tiếng xào xạc của lá, tiếng sóng vỗ về nhẹ nhàng vào bờ đá. Vượt qua đoạn đường nhỏ khoảng 20 mét, du khách sẽ đến trung tâm của hòn đảo với những con đường quanh co. cây bên đường chằng chịt đan xen mà du khách cảm thấy bạn là giữa màu xanh huyền diệu của núi. Bạn có thể tham khảo tour du lịch mùa hè Sơn vào năm 2014 ở đây.

Có một điều mà mọi người giữ Sơn thánh và tôn trọng các đảo của các vị thần: đó không rụng lá, phá vỡ các cành cây trên đảo. Vì vậy cây không được cắt giảm xuống trên đảo, xanh bốn mùa.

Du lich da lat dip le 30-4

Nam Hải Thần Vương nơi thờ tự

Nghiêng trạm cách ít hơn 1km đường biển và 10 phút xuồng máy, bạn sẽ đặt chân xuống hòn đảo xinh xắn này. Hòn Dấu để du khách không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp tự nhiên ở đây, nhưng cũng bị cuốn hút bởi nét cổ kính đã được giữ cho đến bây giờ.

Không giống như những ồn ào, đông đúc ở phía bên kia, hòn đảo vẫn giữ được dấu vẻ nguyên sơ, tự nhiên. Người xưa tưởng tượng Sơn có hình dáng như một con rồng đang hướng về viên ngọc (Mark Island) và đá quý này là tâm điểm để khai thác tiềm năng du lịch của Sơn.

Truyền thuyết kể rằng: Sau một trận hải chiến chống quân xâm lược đêm ngư dân câu hỏi gặp một xác chết không đầu dạt vào bờ biển trên đảo của Mark. Nhìn tướng trang phục nổi tiếng Trần qua đời, con trai nhặt một buổi sáng ly hương chờ chôn cất. Nhưng khi mặt trời mọc, anh nằm đầu mối tại chỗ đã được ép đùn lên mộ. Đền đã lên đến ngư dân tôn thờ đèn nhang. Đảo Hòn Dấu là một trong những du lịch biển mùa hè hấp dẫn.

Theo truyền thuyết, chùa là thiêng liêng, mỗi người xưa đi qua phải ngâm linh mục xông hương trên đảo. Trong một cơ hội kinh tế cho miền Bắc, thuyền rồng vua Tự Đức gặp sóng lớn và gió mạnh, nhà vua đến cầu nguyện trong đền thờ, đột nhiên thời tiết rõ ràng. Vua Tự Đức Nam Hải phong thần ông làm vua.

Hàng năm, từ ngày 8 đến 10 tháng 2 (âm lịch) là lễ hội đảo Bookmarks – truyền thống đi biển vùng ven biển phía bắc của lễ hội. Ngư dân kéo trên hòn đảo xung quanh Mark thờ cúng, cầu nguyện thần Nam Hải đi biển vương quốc cho một năm yên bình, đánh rất nhiều tôm cá.

Chùa Nam Hải nằm gần với bờ biển vua chúa, ẩn dưới tán cây đa già, nhỏ và đơn giản, kính che khói hương ngút suốt năm.

Xem thêm: Địa chỉ đáng ghi nhớ để thưởng thức Đà Nẵng