Đảo mang tên loài vật

đảo cò

Ở Việt Nam hệ thống đảo đã đặt tên cho loài người thăm đảo tò mò muốn khám phá như rùa đảo, khỉ, chim ó, gà chọi, ..,

tin du lịch
Khám phá những hòn đảo của các loài sau:

Đảo Rùa
Đảo Rùa còn được gọi là Hòn Tre và tỉnh Kiên Giang. Đây là một trong những hòn đảo gần bờ nhất và có hệ thống các công trình văn hóa tôn giáo đậm của biển. Hòn Tre nhìn từ xa giống như một con rùa nhô ra biển lớn. Người dân ở đây chủ yếu sống bằng đánh bắt cá và trồng trọt.
Đảo Rùa, du khách sẽ gặp các hệ thống với đá khối kích thước khác nhau rất nhiều hình dạng độc đáo. Một số bãi biển yêu thích đảo đuôi của người dân Hà Bá, Chén và The Beach Dừa. Tại Bãi biển Chén du khách có thể thả mình dưới làn nước trong xanh, mát để thư giãn.
Đảo Rùa vẫn là khách du lịch hoang dã và ít nên đến đây để chuẩn bị đầy đủ các mặt hàng thiết yếu cũng như thực phẩm và nước uống.
Ở Việt Nam, ngoài Kiên Giang, nơi có rất nhiều đảo và được gọi là Đảo Rùa, như ở Quảng Ninh, Nha Trang …

Đảo Cò

đảo cò
Đào Chi Lăng Nam xã Cổ, huyện Thanh Miện, ​​tỉnh Hải Dương. Tại Đảo Cò, ấn tượng đầu tiên của du khách là cảnh tượng thiên nhiên kỳ lạ với hàng ngàn con cò, vạc đậu trên cành tre, bụi cây, trông xa như những đốm trắng trên các điểm màu xanh lá cây trong suốt cây.
Vào những ngày mùa thu gió, mọi người ở khắp mọi nơi để đi đến hòn đảo để chứng kiến ​​Cò thiên đường một con cò, bay được niêm phong hồ, các hòn đảo tạo thành một vùng trắng bó sát. Đặc biệt từ tháng Chín đến tháng tư năm sau là thời điểm cò làm tổ, du khách nên ghé thăm trong dịp này và sẽ ngạc nhiên trước những con cò trẻ, cò kiếm ăn cảnh … Tất cả tạo nên một khung cảnh thiên nhiên hoang dã đã không được bất cứ nơi nào.

Đảo Gà Chọi
Đảo Gà Chọi, còn được gọi là Hòn Trống Mái của Vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Đảo hình ảnh hiện lên với hai gà rất lớn: một trống, một mái nhà với người đứng đầu của họ với nhau, bàn chân pounding trồi ra gây độc đáo và ấn tượng.
Giữa trời biển mênh mông, đảo Gà Chọi xuất hiện xinh đẹp, thách thức thiên nhiên, thời tiết cho hàng trăm năm, đôi khi gà đứng tự hào giữa bầu trời và biển. Mỗi bình minh, mặt trời đôi khi nhuộm gà màu đỏ để tạo cảnh vẻ đẹp lung linh, mơ hồ.
Những hình ảnh đẹp của hòn đảo Gà Chọi, đã thu hút rất nhiều khách du lịch đến và cũng là biểu tượng của du lịch Hạ Long. Nhiều nhiếp ảnh gia, các nghệ sĩ đã đến đây để thực hiện công việc tuyệt vời.

Đảo Cá Voi

Đảo Hòn Ông ở Nha Trang còn được biết đến với tên của Đảo Cá Voi.

Nha Trang không chỉ được biết đến với thành phố biển xinh đẹp mà còn nổi tiếng với rất nhiều hòn đảo trong xanh, hoang sơ. Trong số những hòn đảo này, còn được gọi là Hòn Ông, một trong những hòn đảo với phong cảnh hữu tình và nhiều bãi biển đẹp. Tinh thể rõ nét biển ở đây bạn có thể nhìn xuống phía dưới, thấy cá bơi lội xung quanh. bãi biển, gợn sóng và ít người hơn nên tắm cảm thấy rất thoải mái.
Bên cạnh các hoạt động mà du khách đến để thưởng thức như lặn Whale Island, khám phá những con đường trên đảo, đi thuyền kayak, lặn biển …

Du lich nha trang le 30-4
Đảo chim ó
Đảo chim ó, còn được gọi là Đảo Eagle là một trong những hòn đảo hoang sơ, chưa được khai thác nhiều. Huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai, nằm giữa các đảo của hồ Trị An về môi trường được sạch sẽ và yên tĩnh đẹp, yên tĩnh. thiết lập với hệ thống cây bóng mát đảo, các bãi biển sẽ là nơi lý tưởng để du khách ngâm mình, đi dạo, tận hưởng.
hoạt động đặc biệt như câu cá, chèo thuyền, chèo thuyền, cắm trại hoặc khám phá cuộc sống của người dân ở đây sẽ cung cấp cho bạn những cảm nhận khó quên.

Đảo khỉ
Đảo Khỉ sẽ mang lại cho bạn một cảm giác rất đặc biệt, chỉ là sợ hãi và thú vị.
Đảo Khỉ ở Nha Trang hiện nay có khoảng 1.200 con khỉ, khỉ và khỉ lông xám đỏ Mặt trận. Khỉ ở đây đã được phát hành trong đồng vắng rừng tạo môi trường thuận lợi cho những con khỉ sống sót.
Hãy đến với Đảo Khỉ chắc chắn rằng bạn sẽ tận hưởng được xem các hoạt động của những con khỉ, xiếc, đi dạo trên bãi biển dưới những cây dừa cao chót vót, tươi tốt màu xanh lá cây. Ngoài ra mọi người có thể dễ dàng được ngâm mình trong làn nước trong vắt ở bãi biển Hòn Lao.
Đảo Khỉ sẽ cung cấp cho du khách cảm nhận sâu sắc hơn và giúp chúng ta nhận ra những bức ảnh có tựa “sơn Fruit” và những bãi biển đẹp.
Đảo Khỉ – Cần Giờ, khoảng 50 km từ thành phố Hồ Chí Minh về phía đông nam là một trong những hòn đảo với hơn 1.000 con khỉ, thuộc nhiều loài khác nhau đã được phát hành trong rừng. Họ rất tinh ý, bạn có thể cho chúng ăn, chơi với chúng và đừng quên để làm các bức ảnh với động vật làm quà lưu niệm.
Hãy đến với Đảo Khỉ trong dân Cần Giờ có thể tham gia nhiều trò chơi như cá sấu, thỏa thích nô đùa trên bãi biển, khám phá rừng ngập mặn Vàm Sát, chứng kiến ​​cảnh ngư dân làm việc …

Đảo Yến
Đảo Yến tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa là một hòn đảo với một số lượng lớn các loài chim làm tổ. Xây chim yến ở đây, làm tổ từ thế hệ này sang thế hệ khác. Nest thời gian đi Đảo là từ tháng Tư đến tháng Tám, các phần còn lại có thể được gây ra bởi cơn bão hoặc bằng cách khai thác công nhân yến mạch. Chứng kiến ​​vô số những hòn đảo với tổ và làm thế nào để làm tổ, sinh sống của loài chim này sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị.
Để đi đến Yến đảo, du khách phải ở lại dưới chân Hòn Nội, từ đây nhìn vào, Đảo Yến với sữa ra khỏi tổ. Hòn Nội, người dân tự do trên bãi biển có thể đấu tranh nước trong xanh, mịn trải dài bãi biển cát, sóng gợn. Bên cạnh đó, du khách có thể ghé thăm các thư ký Hòn, Hòn Làm đẹp – chỉ một vài phút đi tàu Hòn Nội.

Xem thêm: Bí mật hòn Phu Tử Hà Tiên