Đến thăm Thanh Hóa – mảnh đất “cằn” miền Trung Việt Nam

nem-chua-thanh-hoa

Tổng quan Du lịch Thanh Hóa

Diện tích: 11 116 km²
Dân số: 3.427.000 (2012)
Địa điểm tham quan Hàm Rồng, bãi biển Sầm Sơn, biển Hải Hòa, biển Hải Tiến, cá suối Cẩm Thuỷ, ..

Du lịch Thanh Hóa điểm đến hấp dẫn cho khách du lịch thuộc mọi vùng của đất nước. Du lịch đến đất Thanh Hóa Thanh đất nước “của kiệt tác tinh thần” là mốc Hàm Rồng – Sông Mã. Ai đã từng vào Nam ra Bắc, qua đức tin “đất lửa” trong quá khứ, nơi mà các kính sơn, không khí thiêng hội tụ và phát triển từ nền văn hóa Đông Sơn cũng phải chảy giữa các ngân hàng hình ảnh cầu Hàm Rồng kết nối của sông Mã , người đứng đầu của mình trên núi Ngọc, núi Rồng; sông xanh uốn khúc lặng lẽ bỏ qua vận chuyển trầm tích nặng, mang theo những gì họ nghĩ ngược xuôi neo đậu của các chàng trai và cô gái … khách du lịch nước Go Thanh Hóa Thanh có thể tháo tắm bãi biển trong xanh ngọc Allure màu xanh.

Sự hấp dẫn đặc trưng ở Thanh Hóa

Đi du lịch đến Sầm Sơn, Thanh Hóa, một trong những bãi biển Sầm Sơn bãi biển đẹp 10kmma lâu đã biết khai thác Pháp Invincible vào năm 1906 và nhanh chóng trở thành một khu du lịch nghỉ mát nổi tiếng của Đông Dương. Theo kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn từ thập kỷ trước, nhiều biệt thự nghỉ mát mọc lên ở đây. Invincible có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, vùng biển bao la với những người chiến thắng và khu vực nhân văn đặc trưng huyền thoại và khách sạn.

Bãi biển Sầm Sơn bãi biển đẹp nhất khu vực Bắc Trung Bộ

Bãi biển Hải Hòa Du lịch là một trong những điểm thu hút bãi biển nổi tiếng Thanh Hoa vẫn còn nguyên sơ nhất ở Việt Nam. Bãi biển Hải Hòa hoang sơ, với những bãi biển xinh đẹp, rộng và bằng phẳng, cát trắng, nước trong xanh, sóng nhẹ nhàng vỗ hoa.Co hấp dẫn có lẽ đặc trưng của Bãi biển Hải Hòa (nằm ở huyện Hải Hòa Tĩnh Gia) là vẻ đẹp của sự đơn giản và thanh bình của thiên nhiên .

bien-hai-hoa
Bãi biển Hải Hòa Du lịch – vùng biển hoang sơ tuyệt đẹp ở Thanh Hóa

Du lịch biển PhD bãi biển nguyên sơ tuyệt đẹp ở Thanh Hóa. Bờ biển Hải Tiến cũng được coi là bãi biển dài nhất của một quốc gia, lên đến 12km. Không khí trong lành, bãi cát dài có thể cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn chỗ tắm riêng mà đảm bảo sạch và an toàn.

Cầu Hàm Rồng địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thanh Hóa ghi nhận bằng chứng lịch sử hào hùng của vùng đất xứ Thanh. Cầu Hàm Rồng kết nối bất tử thần ngọc trai với miệng rồng, Ma. vào thời điểm này nước chảy rất xiết đổ qua cổ họng, lưỡi, răng của thần rồng và cũng là nơi chôn cất của thủy điện rất nhiều máy bay Mỹ, tạo ra bản sắc bí ẩn để lộ một hình ảnh của mạch dài.

Cầu Hàm Rồng

Hoan Thanh Hóa Trọng Mai là một di tích lịch sử ở Sầm Sơn gắn liền với truyền thuyết về một mối quan hệ tín hữu. Đó là ba viên đá lớn được sắp xếp một cách tự nhiên đứng ở đó từ nhiều thế kỷ. Một tảng đá lớn bằng phẳng ở phía dưới là một cái bệ. Một hòn đá nhọn được chồng lên trên hình trông con gà trống. Một hòn đảo đối diện nhỏ hơn, hình tiêu đề hen.

Hòn Sầm Sơn, nóc nhà Thanh Hóa

Lam Kinh di tích lịch sử nằm ở huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Nó có tính năng một lái bia Lê Thái và Vĩnh Lăng mô tả ngắn gọn, cô đọng toàn bộ sự nghiệp của vua Lê Thái Nguyễn Trãi biên soạn bởi; Hữu Tomb – lăng mộ của vua Lê Thái Tông; Lang Kun Yuan – Queen Mother Lăng Ngô Thị Ngọc Giao (vua Lê Thánh Tông mẹ); Triệu Lăng – lăng mộ của vua Lê Thánh Tông; Du Lăng – lăng mộ của vua Lê Hiển Tông; Lăng Kính – Lăng vua Lê Túc Tông; Đền thờ Lê Lai.

Điểm đến du lịch hấp dẫn nhà Hồ ở Thanh Hóa là rất nhiều khách du lịch quan tâm. Đến hồ nằm ở huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa. Danh sách của Hồ Quý Ly xây dựng năm 1397 bởi những tảng đá lớn và kiên nhà xanh co.Thanh Lake, còn được gọi là Tây Do.Trai hơn 6 thế kỷ cho đến bây giờ phán xét các cổng còn lại phía nam với 3 cổng vòm bằng đá xanh. Khung bức tường còn lại là những bức tường bằng đất.

Vườn quốc gia Bến En nằm ở huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Tổng diện tích là 16.634 ha rừng tự nhiên, trong đó diện tích rừng nguyên sinh là 8544 ha với dân số ở nhiều núi, sông, hồ núi có tên và địa chỉ của khu vực huyền thoại danh.Den với vườn quốc gia Bến En, du khách có cơ hội để tìm hiểu, nghiên cứu về các loài động vật và thực vật quý hiếm ở đây, sống giữa rừng dày nghe vượn hú chim kêu đêm, nướng cá suối.

>> Teambuilding

Thời điểm du lịch Thanh Hoá

Du khách đi du lịch Thanh Hoá có thể đến khu vực du lịch nổi tiếng bất kể thời gian, bạn có thể đến Thanh Hóa bất kỳ thời điểm nào trong năm. Nhưng để tận hưởng mùa hè tuyệt vời du khách có cơ hội để Thanh Hóa trong mùa hè dịp đặc biệt lớn như 30/4, 1/5, trên này du khách dịp có thể giải phóng các bãi biển và tham gia vào nhiều hoạt động lễ hội sắc văn hoá của vùng đất thanh bình này.

Phương tiện đi lại trong Thanh Hóa

Để đến và đi lại trong Thanh Hóa có các cơ sở khác nhau. Nếu bạn đang ở Hà Nội, Thanh Hóa có thể đi du lịch bằng đường sắt, xe buýt hoặc xe cá nhân, chẳng hạn như xe máy. Nơi du khách từ Thanh Hóa đến Sài Gòn, bạn có thể di chuyển bằng các phương tiện khác nhau như máy bay (sân bay Sao Vàng), đường sắt, xe buýt. Hệ thống giao thông ở Thanh Hóa chủ yếu là xe buýt, taxi và xe máy. Du lịch Thanh Hóa bạn có thể chọn một phương pháp thích hợp của du lịch đất để giải quyết kiệt tinh thần này.

Ẩm thực ở Thanh Hóa

Đến từ Thanh Hóa, các đặc sản nổi tiếng như nem chua, chè lam Phủ Quảng, dê núi đá, gà đồi, bánh bốn trụ cột cây gai dầu, hến món ăn chế biến từ làng Giang, pancake cầu Bố, mía đen Kim Tân, mía cầm và thủy sản có sẵn tại các chợ, thích hợp mua làm quà tặng người thân và bạn bè.

nem-chua-thanh-hoa
Nem chua đặc sản Thanhhóa

Đối với các thông tin chung về du lịch nhưng du lịch Thanh Hóa Việt Nam cung cấp ở trên, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có một số kiến ​​thức cơ bản trước khi bắt đầu một chuyến đi du lịch ý nghĩa thú vị và Thanh Hoá.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Thái Lan