Du Lịch Miền Tây 2 ngày giá tốt mừng lễ Vu Lan 2015

Ngày 1: TP.HCM – Châu Đốc
Tối: Khởi hành đi Châu Đốc – Quý vị ở trong xe.
Ngày 2: Châu Đốc – TEA TREE KỸ SƯ LÂM – Thiên Cấm Sơn (Ăn sáng, trưa, tối)
Sáng: Ăn sáng. Thăm phương Tây cổ đại, Lăng Thoại Ngọc Hầu, Miếu Bà Chúa Xứ. Đoàn di chuyển tham quan Trà Sư Rừng Tràm – đã bị ngập rừng điển hình cho dòng sông Hậu phía tây, là nơi có nhiều loài thực vật và các loài cò quý hiếm được ghi trong Sách đỏ Việt Nam. Nghe và xem các dữ liệu ghi Trâm Forest với tour trong nước.

Đi theo nguyên tắc đó len lỏi dưới các kênh thông qua Sen ngập mặn rừng-Lung, chèo xuồng qua kênh xem các khu rừng rộng lớn màu xanh lá cây, màu xanh tươi rộng lớn, hoa màu chàm nở đầy đủ của màu trắng tinh khiết trong nắng sớm, nhũ hương thoảng nhẹ nhàng đưa tinh thần đó để trở thành thoải mái.

du_lich_mien_tay_1

Lắng nghe nhịp khua chèo thuyền trên mặt nước, ngôn ngữ đuôi cá tạo ra âm thanh lạ, tiếng chim hót du dương trên đỉnh Tràm – những âm thanh đặc trưng của phương Tây vào mùa nước nổi. Tìm hiểu thêm thông tin vé máy bay đến các vùng trong mùa du lịch.

Trưa: Ăn trưa. Tour khởi hành Núi Cấm aka Thiên Cấm Sơn với độ cao 705 m so với mực nước biển, là ngọn núi cao nhất ở Sơn. Đã nhìn dãy núi hùng vĩ, khí hậu mát mẻ, phong cảnh đẹp và cây cối luôn xanh. Trong lòng núi có địa điểm và danh lam thắng cảnh như chùa Vạn Linh, chùa Phật Lớn, tượng Phật Di Lặc, hồ Thủy Liêm. Ăn tối. Nghỉ đêm khách sạn tại Châu Đốc.

cho-noi-cai-be-vinh-long634973876346646034
Ngày 3: CHÂU ĐỐC – TP.HCM (B, L)
Sáng: Ăn sáng. Thăm đền tọa lạc tại phường Huỳnh Đạo Núi Sam, Châu Đốc, tỉnh An Giang. Khởi hành về Tp.HCM trên dừng chân tham quan cầu treo Mỹ Thuận, tiếp tục đi đến con đường thành phố Hồ Chí Minh cùng  công ty du lịch.

du-lich-mien-tay-3-ngay-2-dem (2)

Kết thúc hành trình tour, Chào tạm biệt và hẹn gặp lại.