Du lịch Pari vào mùa thu

du-lich-paris-mua-thu-2

Paris nổi tiếng là thành phố lãng mạn, là một điểm đến hấp dẫn đối với nhiều du khách. Vì vậy, khi đi du lịch tới Paris vào mùa thu, sau đó chúng ta sẽ thấy những gì các cảnh quan? Cùng Việt Nam Du lịch khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của đất nước xinh đẹp này là vào mùa thu.
>>Tour nước ngoài

Khi đi du lịch đến Paris vào mùa thu du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cây rừng dọc theo con đường nổi tiếng giữa Paris và bộ sưu tập Blouson nắng. Blouson được xem là lá phổi của Paris với cây mọc tự nhiên đi qua, khi nhiệt độ lạnh hơn dưới những tán lá là gió nắng vàng.

du-lich-paris-mua-thu-2

Xem gì khi đi du lịch tới Paris vào mùa thu?
Du khách được chiêm ngưỡng những cây xanh có lá rụng
Tours Pháp | Visa Pháp | Các chuyến bay cuốn sách Pháp | Khách sạn ở Pháp

Những lí do khiến bạn nên chọn Myanmar cho kì nghỉ sắp tới

Paris nổi tiếng với mùa thu bầu trời xanh trng, hai bên là khách sạn cổ. Tất cả không gian xung quanh tháp Eiffel Paris trải dài tự những đám mây màu bị ảnh hưởng, và màu sắc của vàng chanh tường truyền thống. Bởi vì theo Paris ban đầu là Paris mất màu vàng như màu sắc chính của tòa nhà.

Khi đi du lịch Pháp, theo lời khuyên của những người đã cố gắng để thực hiện theo các hình ảnh trong phim được không va vào các quán cà phê vỉa hè xung quanh trung tâm thành phố đẹp như tranh vẽ. Một tách cà phê trong quán vỉa hè khá nhỏ ở một góc phố, trên bờ sông, bên cạnh quảng trường đầy nắng và gió đó có thể làm cho du khách bay khoảng 15 euro (khoảng 300 nghìn), bởi vì phụ phí đối với nhiều điều khoản khác, bao gồm thêm tính phí cho việc chiếm dụng vỉa hè công cộng.

Xem gì khi đi du lịch tới Paris vào mùa thu?
Vẻ đẹp lãng mạn trên sông Seine vào ban đêm

Một số thủ thuật khác, Paris cũng đã có màu đèn cửa hàng lấp lánh vào ban đêm, nhưng lưu ý rằng giá cả là cực kỳ tốn kém, vì các cửa hàng phải nộp thuế bổ sung cho mỗi mở cửa vào buổi tối. Đó là tiền thuế đã nộp để quản lý an ninh xã hội, do đó bạn có thể điện muộn khả năng chịu lực.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang