Hà Lan- Những điểm đến không thể bỏ qua

toa-thi-sanh

1. Vườn quốc gia Hoge Veluwe

Nằm ở rìa phía đông nam của tỉnh Gelderland Veluwe Vườn Quốc gia Hoge Veluwe là một trong những khu bảo tồn thiên nhiên lớn nhất liên tục lây lan trên đất với diện tích 50 km2 của Hà Lan. Cảnh quan Hoge Veluwe gồm rừng nguyên sơ, cao nguyên, đồi cát và rất nhiều loài động vật như hươu đỏ, trâu, heo rừng hoang dã sống.

cong-vien-quoc-gia
Các khu rừng nguyên sinh, động vật hoang dã … những người yêu thích khám phá hấp dẫn.
2. Amsterdam Canal

Vào đầu thế kỷ 17, thời kỳ hoàng kim của Hà Lan, Amsterdam – “Thành phố Venice của phương Bắc”, bắt đầu được xây dựng với các kênh truyền hệ thống thủy liệu pháp tầm cỡ, 3 kênh là Herengracht, Prinsengracht và Keizersgracht, tạo thành một bảo vệ vành đai vững chắc bảo vệ các thành phố vốn không bị ăn mòn và Xan bao phủ bởi nước biển. Ngày nay, cùng với 3 kênh chính là 1.550 di tích và 1.500 cây cầu và nhiều kênh rạch mọc dài hơn 100 km, là một trang web di sản thế giới vào năm 2006.

Vẻ đẹp lãng mạn, thành phố thanh bình của Amsterdam.
3. Các thành phố Utrecht

Utrecht là thành phố lâu đời nhất ở Hà Lan. Với vẻ đẹp của kiến ​​trúc thời Trung cổ, kiến ​​trúc gothic hòa quyện với vẻ đẹp được tạo ra đặc trưng cho khu vực này. Các tuyến đường, các mốc thời trung cổ trong và xung quanh Utrecht sẽ là những điểm đến mà khách du lịch không thể bỏ qua.

Utrecht là một trong những thành phố cổ nhất trên lục địa.
4. Keukenhof Gardens

Nổi tiếng là điểm thu hút hầu hết khách du lịch Hà Lan, Keukenhof vườn hoa – vườn hoa lớn nhất thế giới, 30 km từ thủ đô Amsterdam Tây Nam, kéo dài trang web trên 30 ha đất nơi hàng chục nở ngàn hoa màu sắc tươi sáng đủ, là nơi hàng trăm loài tulip – biểu tượng của niềm tự hào đất nước Hà Lan xinh đẹp ngự trị, “ribbon” thơm, màu sắc lấp lánh hoang sơ thực sự mang lại cho du khách cảm giác nơi mang tên “Elysium” trần thế.

vuon hoa
Thăm vườn Keukenhof để chiêm ngưỡng hoa tulip màu.
5. Kênh Leiden

Cũng ở tỉnh South Holland, thành phố Leiden – một trong những trung tâm lớn nhất từ ​​thế kỷ 17, nổi tiếng không chỉ vì những trường lâu đời nhất Leiden Hà Lan Đại học, không chỉ bởi các nhà của họa sĩ Rembrandt van Rijn kênh, mà còn bởi hai Chi nhánh của sông Rhine sông từ tươi tốt, dòng chảy bình yên trong những năm qua. Hàng năm, lễ hội hàng năm Leiden tổ chức vào ngày 3/10 để kỷ niệm cuối cùng của cuộc bao vây của dân Tây Ban Nha năm 1574.

Các lễ hội ở khu vực kênh của Leiden, nơi cũng nổi tiếng với những trường đại học lâu đời nhất Hà Lan, đã luôn là lựa chọn đầu tiên của du khách tới Hà Lan.

>> Kinh nghiệm di lịch Thái Lan
6. Village Kinderdijk

Làm thế nào để thành phố cảng Rotterdam 15 km về phía đông, “cối xay gió làng” ở tỉnh South Holland Kinderdijk – thấp nhất so với mực nước biển, nổi tiếng là cái nôi của 20 cối xay gió gần có từ thế kỷ 18. Kinderdijk là điển hình của cuộc chiến chống lại các nước thù địch và là niềm tự hào, niềm tự hào của người Hà Lan quá lâu. Đây là một trang web di sản thế giới vào năm 1997.

Làng cối xay gió Kinderdijk nổi tiếng.
7. Delft Town Hall

Town Hall ở thành phố Delft Nam Tỉnh Hà Lan là một tòa nhà tiêu biểu, phong cách đồ sộ xây dựng Phục Hưng (ở châu Âu từ thế kỷ 14 đến thế kỷ 17) trên quảng trường Markt, ở phía trước của nhà thờ Nieuwe Kerk đạo Tin lành, bởi Hendrick de Keyser kiến trúc sư (1565 – 1621) thiết kế. Đây là nơi tổ chức lễ cưới cho người dân.

Vẻ đẹp cổ kính, đồ sộ tòa thị Delft.

toa-thi-sanh
8. Hồ Ijsselmeer

Đây là một hồ nước lớn hình thành bởi một con đập lớn nhất Hà Lan. Nó mang đến một vẻ đẹp hấp dẫn, đặc biệt là vào những ngày lạnh hoặc sương mù, hồ như đặt trên một chiếc áo mới với tấm màu trắng tinh khôi. Tại đây, du khách còn có cơ hội để trải nghiệm thể thao mạo hiểm như lướt sóng, lặn, chèo thuyền …

Những người yêu thích sự yên tĩnh, hoặc các môn thể thao mạo hiểm không thể bỏ qua hồ Ijsselmeer.
9. Quần đảo Frisian

Quần đảo Frisian, một dải 32 hòn đảo trải dài từ bờ biển Bắc ngoài khơi bờ biển của Hà Lan, sắp tắt hai của Đức và Đan Mạch về phía đông. Nếu bạn muốn nhìn thấy bình minh đẹp và hoàng hôn trên biển, hoặc chỉ đơn giản là đi bộ và hít thở không khí mặn của đại dương, của Frisian nơi bạn trải lòng của bạn dang rộng hùng vĩ tự nhiên mất lý tưởng.

Nhiều hơn những gì mọi người lãng mạn và yêu thương xem mặt trời mọc, mặt trời lặn.

Xem thêm: Tour Nha Trang