Khám phá vẻ đẹp Măng Đen

mang den

Măng Đen huyện Kon Plong, nằm phía đông bắc của tỉnh Kon Tum, ở độ cao 1.174 mét so với mực nước biển, là vùng đất có cảnh quan thiên nhiên và hệ sinh thái rừng phong phú, tập trung thác nước đá và suối.mang lại

mang den

Đen măng vẻ đẹp hoang sơ, nguyên thủy
Các nhà khoa học đang đánh giá các đặc tính nổi trội của Măng Đen với khí hậu, rừng, văn hóa, thư giãn … tại các nơi để được. Do đó, chiến lược phát triển du lịch của Việt Nam trong năm 2030, khu du lịch Măng Đen huyện Kon Plông là một trong 31 khu vực có quy mô và tiềm năng du lịch đặc biệt nổi trội ở Việt Nam được ưu tiên đầu tư ưu tiên quốc doanh phát triển khu du lịch quốc gia.vé máy bay
Du lịch Măng Đen được xem như là điểm khởi đầu của tuyến du lịch “Con đường xanh Tây Nguyên”, được kết nối với các tuyến du lịch “Con đường di sản miền Trung” và “Con đường Hồ Chí Minh huyền thoại” để hình thành các tour du lịch xuyên quốc gia. Đặc biệt, “Highlands Con đường xanh” sẽ vượt qua cửa khẩu Bờ Y tế (Kon Tum) để tạo thành một tuyến du lịch “Con đường di sản Đông Dương”, nối các di sản thế giới của Việt Nam với sản xuất di thế giới của hai nước bạn: Lào, Campuchia .. .
Vẻ đẹp nguyên sơ của Măng Đen không chỉ là “tài sản” của riêng Măng Đen, Tây Nguyên của Việt Nam, mà còn là “tài sản khan hiếm” trên thế giới trong bối cảnh đô thị hóa và toàn cầu hóa ngày nay. Vì vậy, sinh thái nghỉ dưỡng là một sức mạnh quan trọng của Măng Đen. Kon Tum thời gian và đang hướng tới xây dựng một khu du lịch Măng Đen trị khu vực, tham quan, giải trí … đúng với ý nghĩa đích thực của du lịch sinh thái.
Bên cạnh đó, với tình hình tiềm năng, lợi thế, thu hút đầu tư, sản phẩm du lịch độc đáo được phát triển ở Măng Đen, chẳng hạn như mặt hàng cá nước lạnh văn hóa, các loài nuôi tằm thành công, cá hồi, sản phẩm trà sim, rượu sim, rau, hoa .. . Mang Den nước lạnh là điều kiện để xây dựng thương hiệu nhiều nổi bật trên bản đồ du lịch của Việt Nam và bản đồ du lịch thế giới.
Tuy nhiên, để Măng Đen trở thành điểm du lịch cần phải có kế hoạch phát triển tổng thể, gắn với các cộng đồng địa phương; đồng thời phát triển các dịch vụ du lịch chất lượng cao từ đó xây dựng một kế hoạch phát triển du lịch hiệu quả nhất và bền vững.

xem thêm:Tour Hà Nội – Mộc Châu – Sơn La – Điện Biên – Sapa – Đền Hùng – Phú Thọ