Malaysia thu hút du khách bằng an ninh và khuyến mãi

thai-lan

Theo chủ tịch của Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia, không chỉ có lợi thế giá rẻ của chênh lệch tỷ giá hối đoái, cả nước đã có một sự giàu có của lễ hội văn hóa độc đáo và các trung tâm thương mại với nhiều chương trình khuyến mãi ngoạn mục ở nam giới.


Năm của Festival (Malaysia Năm Lễ hội, MyFest 2015), bà Tan Sri Dato ‘Sri Dr. Ng Yen Yen – Chủ tịch của Cục Xúc tiến du lịch được chia sẻ những nỗ lực phát triển cũng như các kế hoạch Tăng cường thu hút khách du lịch trong năm nay.
unnamed-1-8610-1428648596

Chủ tịch Hội Xúc tiến Du lịch Malaysia – bà Tan Sri Dato ‘Sri Dr. Ng Yen Yen.

– Bạn có thể cho chúng tôi biết những gì được các yếu tố trong Malaysia thu hút khách du lịch nhất?

– Đối với khách du lịch, Malaysia là một nơi tốt cho các kỳ nghỉ và giá trị tuyệt vời cho tiền bạn chi tiêu. Đây cũng là một quốc gia với nhiều mặt hàng miễn thuế như mỹ phẩm, túi xách, giày dép, đồ nội thất cao cấp, nhưng ngoại trừ năm mục là kính, ô tô, thuốc lá, sô cô la và rượu vang.

Chúng tôi có nhiều khu vực mua sắm đặc biệt hoàn toàn với các hoạt động ẩm thực, rạp chiếu phim, công viên chủ đề. Du khách đến đây sẽ bị thu hút bởi các mùa giảm giá lớn, 3 lần một năm. Mùa giảm giá đầu tiên là tháng 3 và 4. Mùa giải tiếp theo là tháng 7, 8 và cuối cùng đến tháng.

Các công viên chủ đề ở Malaysia cũng rất thú vị, có tính quốc tế như Legoland đầu tiên ở Đông Nam Á với tất cả những viên gạch lego bên trong. Chúng tôi cũng có công viên Hello Kitty, Kidzania hoặc Genting Highlands.

– Ngoài các trung tâm mua sắm nổi tiếng, năm nay, Malaysia đã chưa làm nổi bật trọng tâm để thu hút du khách nhiều hơn?

– Malaysia là một quốc gia đa văn hóa. Chúng tôi có 47 lễ hội lớn, nhỏ và các ngày lễ lớn nhất là Độc lập (31/8). Ngày hôm đó thường có những cuộc diễu hành với các chủ đề khác nhau mỗi năm. Trước khi cuộc diễu hành, chúng ta làm lễ kỷ niệm lớn ở khắp mọi nơi như pháo hoa, tổ chức concert.

Ngày lễ như nhau hạnh phúc tiếp theo của năm mới tại Malaysia. Đặc biệt, trong ngày đầu tiên, thủ tướng sẽ mở cửa, bất cứ ai có thể đến chơi, bao gồm Malaysia và khách du lịch. Hàng năm vào dịp này, Thủ tướng hoan nghênh 10.000 du khách.

Tùy thuộc vào địa điểm của bạn Malaysia sẽ trộn lẫn với các lễ hội khác nhau. Cứ hai tháng, đất nước chúng ta có một lễ kỷ niệm.

– Vấn đề bảo mật nào sẽ được xử lý ra làm thế nào để đảm bảo an toàn, thưa bà?

>> Tour nước ngoài

– Chính phủ Malaysia để đảm bảo an toàn ở tất cả các lần, không chỉ trong năm nay. Chúng tôi muốn khách du lịch và an toàn Malaysia. Tuy nhiên, chúng tôi cũng yêu cầu du khách phải cẩn thận vì bất cứ nơi nào, tất cả mọi thứ có thể xảy ra nếu bất cẩn.

Phương tiện truyền thông Malaysia rất nhanh chóng, họ sẽ cập nhật tất cả mọi thứ và không giấu giếm điều gì. Nếu du khách đi đến một nhóm, hướng dẫn viên sẽ biết và có thể đáp ứng ngay lập tức. Ngoài ra, cảnh sát Malaysia là ở khắp mọi nơi, mở cửa 24 giờ.
533063-130197960448308-1013969-8178-7530-1428650079

Kuala Lumpur City đêm lộng lẫy. Ảnh: Du lịch Malaysia.

– So với các nước khác, cô nói, yếu tố nổi bật hơn Malaysia trở thành điểm đến lý tưởng?

– Một lần nữa tôi muốn nhấn mạnh an toàn. Khách du lịch có thể đi bất cứ nơi nào và cảm thấy yên tâm vì Malaysia không phải là quốc gia cực đoan vô danh. Tất nhiên chúng tôi cũng có những điều không tốt, nhưng sẽ không có vụ đánh bom hay khủng bố.

Thứ hai là giá trị của đồng tiền. Tại Malaysia, bạn có thể thưởng thức một bữa ăn ngon với 3 USD (65.000 đồng) bao gồm gạo, thịt, rau. 1.5 Một chi phí bữa ăn của Ấn Độ khoảng $ (32.000).

Điều đặc biệt là tất cả mọi thứ ở đây là giá rẻ, vì vậy bạn có thể thỏa sức mua các sản phẩm với mức giá lý tưởng. Ví dụ rõ nhất là giá xăng chỉ là 70 cent (tương đương 15.000 đồng). Khi xăng giá rẻ, mọi thứ giá rẻ dưới.

Văn hóa ở đây cũng rất đa dạng. Trong khi Việt Nam nói cùng một ngôn ngữ, Malaysia tập trung giọng nói khác nhau hơn.

– Sau sự sụp đổ của ngành công nghiệp hàng không, hiện đang gặp khó khăn Malaysia có kế hoạch củng cố và phát triển ngành du lịch?

– 2014 là một năm đầy thách thức, nhưng không phải vì sản phẩm du lịch của Malaysia là tốt hoặc không quá đắt tiền mà không có tai nạn đáng tiếc. Những khó khăn, chúng tôi đang làm là làm yên lòng du khách đến Malaysia. Chúng tôi đang nỗ lực để thúc đẩy du lịch.

– Nếu chỉ có một câu hỏi dành cho du khách Việt Nam đến Malaysia nhớ, cô nói, nó là gì?

– Malaysia – đất nước của những trải nghiệm mới và rất tốt giá trị đồng tiền.

Xem thêm : Du lịch Nhật Bản